Chương 49

252 4 0
                                    

Trên thực tế, Qúy Thiếu Kiệt gần như là chạy đi, đến khi anh lấy xe trở về, thời gian trước sau chỉ tốn có ba phút, nhưng lúc anh đóng cửa xe, sải bước đến nơi cô gái anh đã từng sửa lại cổ áo đứng, thì trái tim anh bắt đầu hoảng loạn, người vừa mới đứng chỗ này, cô đã đi đâu?

Trong lòng có một dự cảm xấu xảy ra, anh cố lựa chọn đi ngoài trước khi kết thúc, lúc này, anh nhìn quanh mọi nơi, đêm đông ở cửa khách sạn chỉ có ít người vội vã đi qua.

Tim anh đập điên cuồng, trong lòng bàn tay tất cả đều mồ hôi lạnh, lấy điện thoại di động ra, mới nhớ tới túi xách của cô là anh cầm lấy đặt trên xe, di động và ví tiền đều ở bên trong.

Anh đứng ở nơi đó, suy sụp buông tay xuống, trong đầu oanh một tiếng, cô gái của anh, chỉ trong ba phút ngắn ngủi đã không thấy đâu nữa.

Tự trách, chán nản, sợ hãi, hoảng loạn, chuyện này khiến Qúy Thiếu Kiệt - một người có đầy kinh nghiệm trên thương trường gần như không khống chế đượ.

Tại sao lại để cô lại một mình?

Vì sao hôm nay không để lái xe cầm lái?

Là chính cô chạy mất hay có người mang đi?

Từng dấu châm hỏi lần lượt xuất hiện khiến đầu anh phát đau, bị gió lạnh thổi qua, anh mới có chút tỉnh táo lại, lấy điện thoại ra, "Steven, cậu lập tức liên lạc giúp tôi xem đêm nay ở khách sạn Hán Đường, nơi tổ chức cuộc thi thiết kế thời trang của các trường đại học quốc tế..."

Mười lăm phút sau, Quý Thiếu Kiệt và Steven cùng nhau ngồi trong phòng theo dõi của khách sạn Hán Đường.

Steven không đành lòng nhìn sắc mặt từ xanh đến trắng của ông chủ mình nữa rồi. Bên cạnh còn có mấy người chịu trách nhiệm chạy tới chạy lui – chủ nhiệm Lã, quản lý trực ban khách sạn cùng với hai người nhân viên trong phòng giám sát, tất cả đều không dám thở mạnh.

Màn hình chính đang không ngừng thay đổi, trực viên điều tra hơn mười phút sau trước bậc thềm khách sạn xảy ra một màn kia, một người đàn ông cao lớn trẻ tuổi mạnh mẽ kéo một cô gái mặc áo bành tô đang đứng trong bóng tối lên một chiếc Audi rồi từ từ chạy mất...

Quý Thiếu Kiệt nín thở tập trung suy nghĩ, cẩn thận nhận ra, thì ra... Đúng là cậu ta!

Tức giận mạnh mẽ dâng lên. Nắm tay đấm một cái "Bốp" lên bàn, mặt trầm xuống bước nhanh ra ngoài.

"Qúy đổng, cái đó..." Một nhân viên trong đó không nhịn được mở miệng, "Vài phút trước, cũng có người yêu cầu xem đoạn băng theo dõi này..."

"Là ai?"

Quý Thiếu Kiệt bỗng dưng xoay người, ánh mắt chim Ưng.

Người lên tiếng bị ánh mắt nhìn chăm chú rùng mình một cái, ngập ngừng, nhất thời không nói ra lời.

Chủ nhiệm Lã gấp đến độ chỉ kém giơ chân, ánh mắt trừng như muốn rớt ra ngoài, "Các cậu còn không mau nói, đích thân Qúy đổng của tập đoàn Qúy Nhân đang đứng trước mặt, các cậu lại không nói chuyện cho rõ ràng! Không muốn làm nữa có phải không?"

Cưng Chiều Vô Hạn [21+]Where stories live. Discover now