Update 10/05/2020

1.6K 105 1K
                                    

08/05/2020 23:33:19   
mọi người cho tớ hỏi re-up là như thế nào thế

08/05/2020 23:49:26   
mọi người ơi, hình như meow không lưu words các fic của meow ạ?   

08/05/2020 23:50:10   
một writter dù rất muốn nhưng không dám bắt chuyện ???   

09/05/2020 0:10:01   
không hiểu sao nhưng mình thật sự rất có thiện cảm với những bạn au sống ẩn. Giống đằng sau màn hình điện thoại là một thế giới riêng của các bạn ấy vậy. Và cầu nối liên lạc giữ chúng ta chỉ là cái app này. Có ai giống mình không ???? Nếu có thì là ai thế ạ ????

09/05/2020 0:17:26   
Nửa đêm biết acc của chị Meow mất, tôi bị hoang mang Hồ Quỳnh Hương luôn đấy mọi người.... Chuyện gì xảy ra vậy? Chị ấy có định quay lại không?    

09/05/2020 0:24:10   
"Mình thấy cái cụm "giới thực lực" của các bạn nó nhảm nhí thật sự, nếu không muốn nói là xàm vl. Ủa rồi các bạn có hiểu cái từ đó không vậy? Cứ nhiều người viết hay, nổi tiếng chơi chung với nhau là gom lại thành "giới thực lực" (???). Nghĩa là những người còn lại không có năng lực, viết dở, viết tệ hết hay sao? Có nhiều cái tên khác để gọi hội những writer đó chơi chung với nhau mà. Cái gì mà "nhiều fls nhưng không chơi với giới thực lực", lmao, không có thực lực lấy đâu ra lắm followers, không tự thấy nó vô lý à? Mình không có ý đâm chọt những người được các bạn mention trong "giới thực lực" là không có năng lực nhé, mình follow rất nhiều trong số đó đấy, mình chỉ thấy cách các bạn tạo ra cái cụm này nó ngớ ngẩn vl thôi"   

09/05/2020 0:36:35   
Các cậu đã từng đọc fic của 1 author nào mà bản thân cực kỳ thích nhưng lại bị underated hoặc nugu chưa ? Mình giới thiệu đến các cậu 1 author mà mình rất thích. Đó là 2 chị RryNnie_0794. Fic trên tường nhà các chị ấy rất đa dạng, nhiều thể loại mà văn phong lại ổn định. Dạo này đang rất mê bộ "Nhìn sao trời anh nhớ em" của các chị ấy. Thế nhưng có vẻ như các chị ấy không được nổi cho lắm thì phải. So với nhiều author rất nổi khác thì văn phong của các chị ấy ổn hơn rất nhiều. Chỉ là các chị ấy ra fic hơi chậm. Mình viết confession này mong là 2 chị ấy sẽ nổi tiếng hơn. Hai chị hưaiting!!! Hãy nhớ là em vẫn luôn đợi "Nhìn sao trời anh nhớ em" cùng với Killer Series nhé huhu    

09/05/2020 1:08:30   
"Mình thích fic của jiminkriwm và _amoureux quá đi mất, hai người viết hợp mình ghê á.
jiminkriwm có đôi ba fic cực lạ luôn, "một nghìn lẻ một cách tạo ra em bé" đã rất hay rồi rất đáng yêu rồi, nhưng "chuyện trong ngõ" đặc biệt hơn cả ý, hài hước mỉa mai mà chả có mấy người viết kiểu này. Từ ngữ rất dân gian, câu cú thâm thúy, nhiều đoạn làm mình suy nghĩ nhiều. Ai thích fic mang tính hành động và bối cảnh đời thường thì jiminkriwm sẽ khiến các cậu cười ngoác mồm luônn.
Còn _amoureux đã viết tốt từ hồi fic đầu tay rồi, một fic Jungkook concept chưa từng thấy trong ficdom nhưng mà gỡ mất tiêu òi TvT. Chị ý viết giản đơn lắm nhưng mà cái vấn đề truyền tải trong fic thì nó khá là tầm cỡ, hầu hết là nhân vật đau khổ với nhau và họ nói ra cái đau khổ đấy một cách nhẹ tênh (nên mình toàn bị buồn sau khi đọc xong thôi chứ lúc đọc thấy bình thường :))). Chị ơi em hóng Blackbird lắmmm.
Các cậu thì sao?Hãy kể về writer các cậu thích ở dưới đây đi nàooo"   

Ficdom BTS confessionWhere stories live. Discover now