Update 19/08/2020

1K 76 364
                                    

Sau hôm nay sẽ không update CFS liên quan đến _jjustchloe vì lặp lại quá nhiều.

17/08/2020 22:35:53
Mình muốn tìm 1 fic của namjin, mình nhớ là có lấy cảm hứng từ những câu nói trong truyện chú gấu pooh, cũng có xuất hiện cuốn sách đó trong fic. Cảm ơn mọi người nhiều ạ.

17/08/2020 22:57:36
Làm gì để fic của chúng mình được biết đến nhiều hơn ? Chả là mình mới pub một em mình khá là tâm huyết, mình muốn em nó được nhận xét và đánh giá để mình rút kinh nghiệm :3

17/08/2020 22:59:00
"Dạo gần đây em thấy có một số người phốt chị @_jjustchloe. Em không phủ nhận là chị ấy không sai, nhưng chị ấy cũng đã xin lỗi rồi mà ạ. Có những người vào khen, chị ấy cảm ơn nhưng có lẽ chị ấy cũng có nói cho author gốc? Thật sự là có nhiều lúc truyện trong "nhà" "người ngoài" không biết được, thấy sao thì nói vậy chứ không nghĩ sâu xa. Em thấy cái cách mà chị ấy nói chuyện, cư xử với author gốc qua một số tin nhắn được chụp lại, khá lịch sự. Còn về việc tăng follows thì em nghĩ phải trách readers sao lại trách chị ấy ạ? Chị ấy edit lại cho VKs đọc, còn chuyện muốn follow hay không là của readers. Em cũng có ghen tị với điều đó nhưng không phải là cứ đổ hết lên đầu chị Chloe. Sức ảnh hưởng của mạng xã hội nó lớn lắm ạ, đến cả tinh thần và thể chất. Mọi người nói chị ấy sai, chị ấy lịch sự đáp lại và sửa. Người khác khen chị ấy cảm ơn, không lẽ lại đi nói cảm ơn thay author? Cái đó còn bị phốt dữ hơn nữa ạ. Còn việc Ficbook gì đó, chị ấy không rep cũng có thể là chị ấy không muốn đề cập đến chuyện đó? Bây giờ chị ấy vào nói không muốn hay gì đó cũng bị phốt tiếp. Mọi người phốt nhưng cũng phải nghĩ đến áp lực của bạn thân chị ấy nữa chứ ạ. Em không phải fan cứng hay follower, nhưng bản thân em cảm thấy việc cứ đổ mọi tội lỗi lên đầu chị Chloe có hơi quá đáng. Nói chung làm việc gì cũng phải nghĩ đến hai chiều hướng chứ không phải cứ chăm chăm vào cái sai của người khác đâu ạ.

Em xin cảm ơn."

17/08/2020 23:02:30
Một tình huống giả sử: Sẽ ra sao nếu Writer bạn yêu thích nhất, cực kì thích chính là đứa bạn ghét nhất trong lớp? 

17/08/2020 23:03:06
"Thời gian tới đối với em sẽ rất căng, nên hôm nay em muốn tâm sự mỏng một tí tẹo tèo teo...

Chiếc cfs này em muốn hỏi các bạn, các anh chị, nên em xin phép được xưng em ạ. Chuyện là, năm nay em lên lớp 10. Kì thi tuyển vừa kết thúc đúng 1 tháng trước, và kết quả thì còn hơn cả mong đợi của em, em nghĩ là còn có một phần may mắn khi em đỗ vào ngôi trường mình mong muốn. Mừng thì mừng, nhưng em vẫn lo, vì em học ở trường chuyên ạ. Chuyện học hành đương nhiên sẽ nặng hơn, và còn phải tập trung đầu tư vào môn chuyên nhiều. Chưa kể là kiến thức và tiến độ học ở cấp 3 khác cấp 2 nhiều, nhanh hơn, nhiều hơn, và căng thẳng hơn nữa. Việc học có sẽ chiếm phần lớn thời gian của em, vì em đã có học sơ qua vài bài đầu của những môn em không giỏi lắm, toán, lí, hóa chẳng hạn, thì thấy hoang mang nhẹ, thú thực những môn tự nhiên đối với em khá khó nuốt, và từ lớp 9 em đã khá chật vật :(( rất may là em đã vượt qua, nhưng không biết lên cấp 3 sẽ như thế nào. Học thì quan trọng nhất, đương nhiên, nhưng bản thân em vẫn muốn dành chút thời gian để viết truyện (em có khá nhiều bản thảo, chỉ là chưa được beta cũng như là public trên wattpad) Em thích viết truyện, nhưng em chỉ sợ rằng khi đã viết, đã pub truyện mà lại để reader chờ lâu thì hơi kì, bản thân em cũng không muốn như vậy. Nhưng thời điểm này để nghĩ đến chuyện đó thì có phù hợp không ạ ? Em vẫn mong việc viết truyện sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc học tập, nhưng có vẻ là nó sẽ ảnh hưởng (?) Còn khoảng nửa tháng nữa sẽ đi học, nhưng ở trường em đã bắt đầu dạy onl rồi, em có hơi lo là mình sẽ không theo kịp và cân bằng giữa hai việc. Em thật sự không muốn mọi việc thành đống bùi nhùi :((( Em phải làm sao đây ạ ?

Ficdom BTS confessionOù les histoires vivent. Découvrez maintenant