Update 11/07/2020

1.2K 85 524
                                    

09/07/2020 21:14:02
"Xin chào, tớ là @/kalraholic
Tớ ngoi lên pr fic ạ:  "Mộng đao phủ" - Vope.

https://www.wattpad.com/story/199224213-vh-%EC%A0%84-m%E1%BB%99ng-%C4%91ao-ph%E1%BB%A7

Các cậu ghé qua ủng hộ chút nhé ❤"

09/07/2020 21:15:59
Rec cho tớ vài bộ ff cổ trang chất lượng với ạ. Cp nào cũng được hết á. Yêu thương

09/07/2020 21:28:44
Ai đó có thể thả vào đây các fic cp XJin được không ạ? Không teencode, không viết tắt và hành văn chắc ạ.

09/07/2020 22:06:09
"Mọi người ơi có ai có link của Bon Voyage ss1 đến ss4 không ạ :( Tớ tìm mãi không có :("

09/07/2020 22:07:17
"Vụ của Invera các cậu đã biết rồi, vậy tại sao các cậu cứ mãi nói về vấn đề đó? Kể cả việc các cậu có dằn xé người ta mãi thế nào đi chăng nữa thì các cậu cũng chả làm được gì cậu ta. Tôi không bênh nhưng tôi thấy confession mấy hôm nay đã quá đủ rồi. Tại sao các cậu không chấp nhận lời xin lỗi, dù gì người ta cũng biết sai. Người bây giờ các cậu cần nhắn đến là những kẻ cổ xuý cho điều đó. Tại sao các cậu cứ phải đánh người chạy lại thế nhỉ?

Đừng tỏ vẻ gắt gao với tôi bởi lẽ trong bất kì thời điểm nào cơn lửa giận của các cậu cũng có thể phá hủy những gì mà các cậu tạo dựng ra. "

09/07/2020 22:20:28
mng có thể rcm cho em vài web để trans mấy chiếc social media au trên laptop không ạ?

09/07/2020 23:54:48
"CHO TỚ MỘT CÁNH TAY CỦA CÁC BẠN SHIP TAEJIN NÀO!!!
chờ hai chị @Phamthuymer với chị @yennyOT trở lại mà lâu muốn xỉu luôn ạ T^T
tiện thể ai đó gợi ý cho tớ một vài fic Taejin hay với ạ :3"

10/07/2020 8:52:45
"Giả sử có bạn viết về cp taekook, để #hưởng_quốc nhân vật chính là Kim Tại Hưởng và Chính Chung Quốc, sau đó bạn ấy hợp tác với một nhà xuất bản vàin truyện ra với số lượng lớn thì bạn ấy có vi phạm bản quyền không ạ ? Bạn ấy cũng không dùng hình ảnh taekook làm bìa hay có chứa hình ảnh bangtan
Kiểu như tên Kim Tại Hưởng và Chính Chung Quốc đều là tên unofficial ý, vậy thì có dính bản quyền của Bangtan không ạ :)) ?
Cái này mình tự thắc mắc thôi chứ không ai lại làm thế đâu ạ :')"

10/07/2020 9:15:01
Các bạn ơi, cho mình xin các fic kiểu bẻ cong hoặc là cưới trước yêu sau với. Couple nào cũng được nhée. Mình cảm ơn!

10/07/2020 11:11:59
"Mọi người ơi! Có thể recommend cho mình vài fic Hope bot mà hình thức lạ lạ không? Như kiểu "diễn đàn: tôi muốn theo đuổi nam thần" ấy hoặc không phải văn bình thường cũng không phải text. Cảm ơn ạ❤️"

10/07/2020 11:26:21
"danetgarfield người ơi khi nào người mới comeback vậy 😭 tớ lỡ lọt vào bể văn chương của cậu sau "Cho loài người không còn đất sống" và "Ngã sa vào tận cùng vỡ tan" mất rồi 😭 mãi mới tìm được giọng văn mang hơi hướm châu âu thế này, tớ trông chờ vào những tác phẩm tiếp theo của cậu lắm đó 😭 mau mau trở về nhé!"

10/07/2020 17:05:06
"chào các bạn. ai trong namseok ficdom chắc hẳn cũng biết writer -minchu- rồi nhỉ. hôm nay, với tư cách là một người không thể nào chịu nổi sự vô đạo đức trong những truyện của -minchu- nữa, mình xin phép lên đây để nói về lí do tại sao mọi người nên report và tẩy chay -minchu- :
ai cũng biết minchu nổi lên từ series uncrush. về uncrush thì mình không nói, nhưng những truyện gần đây của -minchu- ví dụ như reluctant boyfriend, hay uranus đã toát lên cái sự vô đạo đức trong câu truyện của chị ta:
- reluctant boyfriend kể về camboy hoseok và một thằng khốn tên là namjoon (xin phép chửi chị chu vài câu vì chị khắc họa idol em chẳng khác nào một thằng não tàn, suy nghĩ bằng nửa thân dưới và dùng tiền để mạt sát cũng như quấy rối tình dục hoseok). càng đọc càng thấy n (không thể dùng cái tên này gọi là namjoon nữa) mất dạy, khốn nạn và đáng bỏ tù biết bao nhiêu. "chơi cho chết", chị dùng cái từ đấy để miêu tả hoseok hả chị chu? không biết bao nhiêu người trong ficdom này biết đến ân tầm với bộ truyện "bảy ngày ân ái" bị bóc phốt nhẵn mặt chỉ vì có câu "vợ bạn, chơi thoải mái", còn giờ đây chị chu lại đem đúng cái câu đấy áp vào namjoon. oc của chị thì không nói, nếu là oc của chị thì chị thích tưởng tượng thế nào thì tưởng, nhưng đây là idol, lỡ đâu nonfan đọc truyện chị rồi lại tưởng tượng namjoon là một thằng khốn đểu giả giống y cái cách chị phác họa thì khốn. một câu truyện toxic như reluctant boyfriend chẳng mang lại bài học gì mà chỉ thỏa mãn cái fantasy của chị về một anh joon fuckboy và đem tiếng xấu về cho idol thôi chị chu ạ.
- uranus: vâng, nói thẳng ra là một câu truyện ấu dâm ạ :) ai đọc thì sẽ rõ tam quan chị này lệch lạc ra sao. thôi, hai chữ "ấu dâm" cũng quá đủ để miêu tả độ rác của cái fic này rồi. giờ giả sử mà fan chị so sánh cái "tuyệt phẩm" này của chị với lolita thì cũng đến lạy từ dưới lạy lên luôn, lolita nó bao hàm cả những triết lý và kiến thức tâm lý, và nhân vật ấu dâm trong lolita đến cuối sẽ chết trong tù (được coi như một bài học cảnh tỉnh), còn trong fic của chị chu đây thì thằng ấu dâm vẫn nhởn nhơ mãi với bé hàng xóm ạ :). ngoài đống fantasy tởm lợm về cơ thể bé ra thì đến một cái plot cho tử tế chị chu cũng chẳng làm nổi, uranus của chị rỗng tuếch và nhơ nhuốc, xin khẳng định là thế.
ngoài ra chị chu chắc cũng có một cái định kiến về hoseok rằng hoseok chỉ là một bé thụ thích đưa mông đưa đít cho người khác thích làm gì thì làm, một phần trăm não cũng chả có, namjoon trong truyện chị thì là fuckboy suy nghĩ bằng thân dưới cả thế giới đều cố gắng né ra rồi :). đến thế kỷ 21 rồi còn ai suy nghĩ kiểu đấy nữa hả chị ơi? chị còn có quả bad student mà học sinh câu thầy giáo lên giường cơ ạ, ôi giồi ôi tam quan khốn nạn vl.
viết tởm như thế mà cũng đến 1k1 followers thì đến thật là ngộ. ai đi qua cho xin một vé report cho chị chu tỉnh lại với, không dàn harem chị cũng sắp khốn nạn giống y chị rồi đấy."

Ficdom BTS confessionWhere stories live. Discover now