Update 15/08/2020

1K 89 396
                                    

14/08/2020 0:16:51   
Cho mình hỏi là Moan Meow Meow (tên trước là Say_MeowMeow thì phải) - tác giả của bộ Teacher, Teach Me đã xoá acc hoàn toàn hay chuyển nhà rồi sao?    

14/08/2020 0:36:59   
Nếu năm nay có BTS FANFIC AWARD thì thực sự muốn If i could turn back time của Himazari đạt giải best Ima. Fic quá có chiều sâu và ý nghĩa. Hai chap cuối lại gây ám ảnh đau lòng tột độ. Đỉnh!   

14/08/2020 0:55:04   
"Cho em hỏi nếu cố tình bóp méo cụm "free hug" của Taehyung thành câu chuyện mang tính cưỡng ép có xu hướng sexual mà không hề có "lưu ý hoặc cái gì đó mang ý nghĩa chỉ là tưởng tượng, không phù hợp" thì có nghiêm trọng không ạ?
Cá nhân em thấy "free hug" của Taehyung thật sự rất đáng yêu lại chân thành, sao có người lậm fic rồi cho mình quyền bóp méo suy nghĩ của Taehyung lẫn của người khác về Taehyung nhỉ?
Nonfan thấy lại nghĩ như nào 🙂???

P/s: hi vọng không xóa bài để tẩy trắng ạ =))"

14/08/2020 1:04:12   
"một đêm không ngủ được và mình lại bất chợt nhớ đến một số vấn đề khi vẫn chưa thoát khỏi writers'block và tạm gác việc viết lách để đọc nhiều hơn. và vì vậy mình lại có một chút chia sẻ cùng các cậu đây

- các cậu thích đọc thể loại truyện nào?

- có thể loại truyện nào cậu không thích/bài xích không?

- còn về viết, cậu đang viết thể loại nào?

- một số thể loại mà các cậu thấy nó khá khó viết, 'nặng đô'? trên mảnh đất da cam này cậu có đọc tác phẩm nào ổn về thể loại đó chưa?

- các cậu có muốn thử sức với thể loại nào không?

- các cậu có đọc fic trans/edit không? khi đọc xong có bao giờ mò lại tác phẩm gốc để đọc không?

- theo các cậu, có phải mỗi thể loại nên được thể hiện bằng giọng văn khác nhau?

- các cậu thích giọng văn và văn phong như nào?

- văn phong của các cậu có ảnh hưởng từ đâu? khi viết ra câu chữ có cảm thấy hài lòng chứ?

tất cả đều là suy nghĩ và thắc mắc mình muốn chia sẻ với mọi người, mình không nghĩ là có thể tạo câu hỏi thường xuyên làm thành topic hay gì đấy, chỉ đơn giản là một cách để thấu hiểu thêm về cảm giác của writer và reader thôi. vậy nên nếu còn những câu hỏi vướng mắc tiếp theo, mong mọi người sẽ lại cùng mình giải đáp và chia sẻ ah <3"   

14/08/2020 2:02:59   
Lần đầu tiên tớ follow một reader chứ không phải là một writer luôn ấy mọi người :> chuyện là tớ đọc một bộ confession chuyên về tâm sự và xem những bình luận trả lời các cfs xin lời khuyên rồi kể chuyện các kiểu ấy thì khá ấn tượng với một bạn, cmt của bạn ấy rất nhẹ nhàng lễ phép và cực kì gây thiện cảm luôn, nên là tớ đã bấm vào tường của cậu ấy và xem hội thoại của cậu ấy, ai đăng pr truyện hay trò chuyện với cậu ấy là cậu đều trả lời bằng một đoạn siêu dài mà còn rất lịch sự dễ thương nữa, tớ đã đọc hết và sau đấy tớ dứt khoát bấm follow cậu í luôn :D bây giờ trong list đang theo dõi của tớ chỉ có một mình cậu ấy là reader thôi á :> không biết có ai giống tớ không OvO   

Ficdom BTS confessionWhere stories live. Discover now