Update 28/07/2020

1K 85 150
                                    

26/07/2020 23:20:37   
"chết rồi mấy cậu, tôi nghĩ mình đã gei khi lướt facebook lẫn instagram của bà lép;;;-;;; có cách nào khiến tôi bớt u mê bả được không? tôi muốn nhắn tin với bả để hỏi bả có chịu làm boof tôi không này (ಥ_ಥ)

nếu bà đọc được cfs này thì tôi xin phép hỏi bà ở đây luôn là bà có đồng ý làm boof tôi khôngg (ಥAಥ)"   

27/07/2020 11:20:56   
Hi mọi người, hình như gần đây có vụ watt update gì gì mà phải đổi mật khẩu hả? mọi người thông não giúp tui với vì tui dùng watt trên web mọi người uiii 🥺   

27/07/2020 11:51:19   
Các cậu ơi cho mình kiếm lại 1 bộ fic với plot như thế này với ạ: taehyung nhỏ tuổi hơn jimin và jimin lúc đấy là luật sư, tae đã hỏi jm rằng tại sao luật sư khi bào chữa cho người thân đã khuất k bao giờ khóc, sau đó tae lớn lên làm luật sự và bào chữ cho jimin(lúc này đã mất) và nhận ra câu trả lời cho câu hỏi hồi bé của mình. Couple là minv ạ     

27/07/2020 12:17:01   
"- Lọ Lem ơi, Lọ Lem à, cậu đi đâu mà vội vàng thế? Một cậu bé đáng yêu chạy theo nàng Lọ Lem xinh đẹp giữa màn đêm tĩnh lặng của nơi đây, chất giọng trong trẻo của cậu bé vang lên khiến vạn vật đều hướng ánh mắt lên người chú, đương nhiên Lọ Lem cũng vậy.

Nàng nhẹ mỉm cười đáp lại, đôi mắt nai to tròn luôn mộng mơ khẽ chớp:

- Đã 12 giờ đêm, thần chú cũng biến mất, vậy tại sao còn phải níu kéo nó chứ? Nên quay về thôi, quay về với cuộc sống thường ngày của một cô gái cô đơn.

Chú bé kia nhìn nàng một lúc, xong nhẹ nhàng nở một nụ cười vui tươi, cậu đến gần Lọ Len, ân cần mà ôm nàng vào lòng, chất giọng trong trẻo lúc nãy giờ đây lại trở nên trầm khàn một cách kì lạ:
- Vậy cậu có muốn theo chân tớ đến vườn địa đàng không, nơi cậu sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực ở đó..

Lọ Lem nghi hoặc nhìn cậu, khó hiểu nói:

- Chúng tớ? Vườn địa đàng?

- Ở đó cậu không chỉ có tớ, tớ không chỉ có cậu. Chúng ta có thêm tận sáu người nữa. Ở đó cậu là hi vọng của chúng tớ. Chúng tớ là Hi vọng của cậu Chúng ta chỉ cần an nhiên sống cùng nhau thôi, được chứ?

Cậu bé từ từ buông tay, một bước đứng ra trước mặt nàng, không rõ từ nơi đâu, có thể là hư vô.. và cũng có thể là thiên đường, sáu cậu bé tinh nghịch bỗng chạy đến cạnh chú bé kia, đứng đối diện với khuôn mặt nhỏ nhắn của Lọ Lem mà cười tươi:
- Xin chào, chúng tớ là BangTanSonyeondan, hân hạnh được gặp mặt, công chúa của tớ. Nào.. cùng tớ đến với địa đàng của riêng chúng ta nhé!

Bảy bàn tay chậm rãi đưa ra, những ánh hào quang xung quanh họ toả ra thật ấm áp, đó chính là sự ấm áp của tình thương - thứ mà nàng Lọ Lem xinh đẹp kia chưa bao giờ cảm nhận được.
❝Không lo âu cũng chẳng nghĩ ngợi, an yên dựa vào nhau đi hết những tháng ngày. Khi nào mặt trời còn mọc, trên môi cậu tôi vẫn thấy nụ cười. Thì tất thảy những thứ đó tôi xin được gói gọn trong hai từ 'Hạnh phúc'.❞
.
.
Xin chào những nàng công chúa xinh đẹp của chúng tôi, ngay khoảng khắc kim đồng hồ nhích đến 12 giờ, nàng lọ lem kia đã gặp được những người con trai khiến cả thanh xuân của nàng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.
Nếu thế, các nàng ơi, liệu cậu có nguyện cùng chúng tôi lưu lại những kỉ niệm trân quý ấy cùng chúng tôi không?

Ficdom BTS confessionWhere stories live. Discover now