Chương 53: Kế hoạch

39 4 0
                                    

Tầng mười tám khách sạn năm sao tại trung tâm thành phố.

Đinh Huyên vén màn lên, nhìn thấy biểu ngữ phát sáng nhấp nháy cạnh bồn hoa dưới lầu. Nhóm fan của Đinh Nhược Kỳ tụm năm tụm ba ngồi xổm ở đó không biết đang làm gì.

"A Huyên sao em không chọn? Tùy tiện lấy đi. Tất cả chị đều mua mấy hôm trước khi đi chụp hình tại New York." Đinh Nhược Kỳ từ trong phòng ngủ đi ra, đã thay trang phục thể thao phái nữ, đứng trước gương nhìn trái nhìn phải, "Nói thế nào nhỉ, khi em mua một đôi giày mới thì sẽ nghĩ, à, còn chưa có quần áo tương xứng, sau đó muốn mua quần áo, mua xong lại muốn mua túi xách, rồi lại mua dây chuyền, đợi đến khi mua hết từ đầu đến chân, em đột nhiên sẽ phát hiện, ơ, cặp kính Jimmy Choo mới ra năm nay nằm trong tủ kính thật đẹp." Trên sofa phòng khách, đủ loại túi đồ mới tinh tùy ý chất đống.

"Không cần đâu." Đinh Huyên thả tấm màn ra. Di động vang lên, là tin nhắn của Đoàn Luật Minh, nói anh đã nhận được danh sách yêu quái Đinh Huyên gửi qua.

"Chị biết em chắc là không thích rồi, lần sau sẽ mua theo thẩm mỹ của em." Đinh Nhược Kỳ cầm lấy một cái mũ lưỡi trai màu đen đội lên đầu xem thử, "Kịch bản ở trên bàn, dùng ánh mắt chuyên nghiệp của em xem giúp chị nhé?"

Đinh Huyên cầm lên kịch bản ở trên bàn, trước đó Đinh Nhược Kỳ đã ghi chú rất nhiều.

"Bộ phim lần này nói về tình yêu tình cờ của nữ chuyên viên trang điểm và nam diễn viên." Đinh Nhược Kỳ tháo mũ ra chải tóc lại, "Phải theo kịp thời gian quay xong ngoại cảnh trước. Đoàn phim đã ký hợp đồng với cục du lịch thành phố Ninh Nam, thế nên phải đến Vu Nữ Cốc gì đó."

Cửa chính đột nhiên vang lên tiếng cộc cộc.

"Em tiếp tục xem kịch bản đi, để chị." Đinh Nhược Kỳ nói xong thì mở cửa ra, trông thấy trợ lý của mình Hiểu Toa.

"Làm sao bây giờ, Á Mẫn nổi thủy đậu rồi!" Hiểu Toa tỏ vẻ lo lắng.

"Nổi thủy đậu?" Đinh Nhược Kỳ nhíu mày, "Cô ấy đâu rồi?"

"Sốt cao ba mươi chín độ, em vừa mới đưa cô ấy đi bệnh viện."

"Đúng lúc quá mà." Đinh Nhược Kỳ khoanh tay đi trở về, ném gối ôm sang một bên, đặt mông ngồi xuống, "Ngày mai khởi quay rồi. Trợ lý hai người chỉ còn một, bận rộn sẽ sao đây? Không đúng, bệnh thủy đậu có phải sẽ lây truyền không?"

"Hồi trước chị từng mắc bệnh thủy đậu chưa? Nếu có thì coi như miễn dịch. Hoặc là tiêm vắc-xin phòng bệnh rồi chưa?" Đinh Huyên ngồi xuống bên cạnh chị, nhìn ra ngữ khí của cô đã không vui.

"Đều không có." Đinh Nhược Kỳ có chút bực dọc, dựa vào sofa chẳng nói gì.

"Còn nữa, công ty đem tất cả quà của fan gửi sang đây." Hiểu Toa cẩn thận nhắc nhở, "Bảo chị chụp ảnh đăng lên weibo."

"Em chụp giúp tôi đi." Đinh Nhược Kỳ thở ra một hơi, lắc lắc đầu, đứng lên, quyết tâm không nghĩ đến những thứ có thứ không nữa, "A Huyên, đi ăn cơm."

"Nhưng mà..." Hiểu Toa do dự một chút, ý của công ty là bảo Đinh Nhược Kỳ chụp hình chung với đống quà tặng, sau đó chụp vài tấm tháo hộp quà ăn quà vặt, mà không phải chỉ chụp một đống đồ còn trong hộp.

Suỵt, ngòi bút đưa anh tới - Đồng HọaWhere stories live. Discover now