Chương 11: Rời đi

7.9K 341 7
                                    




Bàn bạc qua cùng với mẹ Kiều một lúc, Kiều Nhan lập tức đặt vé máy bay gần nhất trở về xem qua tình hình.

Quê nhà của nguyên chủ là nơi vùng núi hẻo lánh, vị trí tương đối vắng vẻ. Chỉ là một huyện nho nhỏ, cũng không có từ xe lửa hay chuyến bay về thẳng đến đó, mà đi xe bus lại quá chậm cũng không an toàn. Kiều Nhan đành phải lựa chọn đi lại giữa nhiều phương tiện khác nhau.

Đầu tiên cô định đặt vé máy bay từ Bắc Kinh về Thượng Hải, nhưng thời gian quá gấp không còn vé khoang phổ thông, cô đành phải mua vé hạng thương gia, đợi đến khi hạ cánh liền lên xe lửa về đến thị trấn, cuối cùng bắt xe đi tới bênh viện ở huyện Đồng Mộc, nơi cha Kiều đang điều trị.

Lộ trình tạm thời cứ quyết định như vậy. Kiều Nhan nhanh tay thu dọn đồ đạc xong xuôi, đem căn phòng dọn dẹp sạch sẽ không sót lại thứ gì của nguyên chủ, trở lại với bộ dáng trước khi nguyên chủ dọn đến, tựa như gần một năm nay, chỗ này chưa bao giờ có người ở.

Kiều Nhan nhìn quanh một vòng phòng trọ, đem chìa khóa, thẻ phòng toàn bộ đặt ở trên bàn, rồi mang số hành lý ít ỏi của mình đi ra ngoài, khóa cửa, xuay người rời đi.

Từ nay về sau, đoạn tình cảm thị phi của nguyên chủ cũng chấm dứt tại dây.

Cô không quay đầu lại, một thân thoải mái nhắm thẳng sân bay mà đi.

Hành lý của cô rất ít, chỉ mang theo vài món vật dụng cần thiết cùng một chút quần áo, cộng thêm một cái ba lô nhỏ để bằng tốt nghiệp và một số giấy tờ quan trọng, những cái khác đều không mang.

Trên xe taxi, tài xế trung niên nghe phát âm giọng Bắc Kinh của cô còn tưởng rằng người địa phương muốn đi ra ngoài du lịch, liền nghĩ tới con gái nhỏ ở nhà. Cảm thấy mấy cô gái trẻ hiện nay càng ngày càng khó quản, cả ngày không ngoan ngoãn ở nhà mà chạy đi khắp nơi.

Kiều Nhan im lặng không lên tiếng, yên lặng lắng nghe một người làm cha lải nhải nhắc nhở, chỉ thuận miệng trả lời vài ba câu, dọc theo con đường trò chuyện đến hòa hợp.

Chỉ là khi đi ngang qua khách sạn Charles, Kiều Nhan nhìn đến địa phương quen thuộc này, vẻ mặt lóe qua một tia hoảng hốt.

Chính tại nơi này, một đêm ma xui quỷ khiến, cô đánh mất sự trong sạch của chính mình kiếp trước, kiếp này cũng lần đầu tiên.

Nói không thèm để ý là cũng không phải, tất cả khó chịu cùng ủy khuất đều đặt ở trong lòng mà thôi.

Sự việc đã xảy ra, không có ai đúng ai sai, người ta còn vì thế mà bồi thường, cô còn níu chặt sai lầm kia làm cái gì, dù sao được sinh ra lần nữa cũng là một việc rất tốt những cái khác không thể lại cưỡng cầu đòi hỏi phải thật hoàn hảo được.

Nghĩ thế, Kiều Nhan chậm rãi xua đi chút suy nghĩ tiêu cực, đem cửa kính ghế sau hạ xuống.

Ban đầu cô chỉ muốn hóng gió một chút, đem những phiền muộn không cần thiết theo gió bay đi, về sau đến một nơi mới, cố gắng sống thật tốt.

Nhưng mà vừa ngẩng đầu nhìn lại, trong tầm mắt liền chợt hiện lên thân ảnh quen thuộc.

Trước cửa khách sạn Charles, một người đàn ông đang lôi lôi kéo kéo ai đó, không phải là 'Bạn trai cũ' Triệu Cảnh Hàn của cô đây sao?

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânWhere stories live. Discover now