Chương 32

7.9K 378 24
                                    

Một khi đã quyết định, Kiều Nhan sẽ không cho phép bản thân dao động. Vì thế sau bữa cơm Triệu Quân Khiêm đề nghị đưa cô trở về liền bị cô dứt khoát cự tuyệt.

"Cám ơn Triệu tiên sinh, tôi gọi taxi là được rồi." Kiều Nhan mím môi nói xong câu này, một câu hai nghĩa, sau đó xe taxi rất nhanh đi tới bên cạnh.

Cô không chút do dự ngồi lên xe rời đi, cũng không quay đầu lại.

Dáng người cao ngất của Triệu Quân Khiêm đứng tại chỗ, đôi mắt phượng sâu thẳm nhìn theo chiếc xe đi xa, cả người tản ra khí lạnh khiến người bên cạnh cũng cảm thấy áp lực.

Thư ký Lý đứng ở phía sau, nhìn mặt mũi đoán tâm trạng, đối với một màn vừa rồi chỉ xem như không nhìn thấy, tận lực đem chính mình hòa nhập không khí, giảm bớt cảm giác tồn tại của bản thân, biến chính mình thành người vô hình.

Xe maybach đỗ ở cách đó không xa, người đàn ông cao lớn trầm mặc đứng đó, vốn phải làm cho người khác cảm thấy cảnh đẹp ý vui nhưng trong không khí mùa hè nóng bức lại tản mát hơi lạnh của mùa đông hiu quạnh.

"Thư ký Lý." Triệu Quân Khiêm cử động, xoay người đi về phía xe, cũng gọi theo thư ký đang đứng ngây người.

Thư ký Lý cả người run lên, không kìm lòng được giật mình một cái, lập tức chạy theo sau, "Sếp có gì phân phó sao?"

Triệu Quân Khiêm "Chuyện lô vật liệu của Kiều Nhan bị lừa gạt, hai người kia nói thế nào?"

Vừa rồi bên cạnh bàn cơm, thư ký Lý chỉ báo cáo những điểm mấu chốt, cũng chưa nói đã giải quyết đến đâu.

Thư ký Lý một bên nổ máy một bên cung kính trả lời, "Ngài yên tâm, đối phương cam đoan sẽ đổi cho Kiều tiểu thư lô hàng tốt nhất cùng đầy đủ thành ý, chỉ hy vọng chúng ta không cần so đo chuyện này."

Triệu Quân Khiêm ngồi tựa ở hàng ghế sau nhắm mắt dưỡng thần, nghe qua chỉ là ừ nhẹ một tiếng cũng không hề nhiều lời, xem ra đối với kết quả này không có ý kiến.

"Sếp, vừa lấy được số điện thoại của Kiều tiểu thư từ người kia, ngài..." Lý Bí Thư nhìn qua kính chiếu hậu quan sát phía sau, rõ ràng nhìn thấy ông chủ mình đột nhiên mở mắt.

Triệu Quân Khiêm ngồi ngay ngắn, hướng phía duỗi tay quyết đoán nói, "Đưa di động cho tôi."

Thư ký Lý"..." Biết ngài muốn nhưng phản ứng lớn như vậy làm gì.

Muốn thì hãy tự hỏi đi, muốn đuổi theo thì đuổi theo, cần gì chú ý đến phong độ, trực tiếp đi lên kéo người ta lên giường không phải là được hay sao.

Thư ký Lý nhã nhặn tuấn tú tinh anh, trong lòng kỳ thật là một người đàn ông vô lại.

Triệu Quân Khiêm mặc kệ thư ký chửi thầm anh thế nào, giờ phút này mục tiêu chỉ có một, lấy đi di động của thư ký Lý nhanh chóng tìm đến danh bạ, bên trong có một liên hệ mới được thêm vào.

Anh đem chuỗi dãy số xem qua hai lần, chuẩn xác không chút chậm trễ lưu số điện thoại kia vào di động cá nhân của chính mình, rồi dừng lại một chút, bàn tay nhanh chóng đánh ra hai chữ 'Kiều Kiều' .

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânWhere stories live. Discover now