Chương 24

8.3K 378 13
                                    

Kiều Nhan nói muốn mời các đại tiểu thư ăn cơm, cũng không phải chỉ là lời nói suông.

Nữ chủ vừa cống hiến cho cô 50 vạn, mời bọn họ đi ăn nhà hàng sang trọng tiêu phí một bữa khẳng định vẫn đủ.

Mặt khác, Kiều Nhan chuẩn bị nhân cơ hội này, muốn nhờ các đại tiểu thư có thể giúp cô bán một số thứ.

Vương Tĩnh xác định Kiều Nhan có khả năng mời khách, cô liền chọn một nhà hàng đồ Tây bọn họ thường đến ở gần đây, cô cũng chỉ tính để Kiều Nhan tốn tiền một chút là được rồi.

Tuy là chọn đại một nhà hàng nào đó, nhưng hoàn cảnh vẫn rất tốt, chung quy có thể được đám con cháu phú nhị đại này nhìn trúng làm sao có thể kém cỏi cho được.

Vừa đến nơi, đoàn thiếu nữ xinh đẹp xuống xe đi về phía cửa thì vừa vặn chạm mặt một đoàn người đi tới.

Đối phương toàn thân tây trang giày da, nhìn qua cũng đoán được mục đích đến đây để trao đổi hợp tác làm ăn, rõ ràng cùng mấy đại tiểu thư ăn mặc xinh đẹp vô cùng khác biệt.

Mà người đi đầu, Kiều Nhan vô cùng quen thuộc.

Cô nhìn qua một chút liền nhận ra anh, người nhận ra cũng không chỉ có mình cô, còn có Vương Tĩnh đứng bên cạnh. Cố ấy là đại tiểu thư của nhà họ Vương, cũng là một trong những đại gia tộc, quen biết anh cũng không có gì lạ.

"Triệu thúc thúc, ngài cũng tới bên này ăn cơm sao?" Vương Tĩnh lập tức nhu thuận chạy lên chào hỏi, so với đối mặt trưởng bối trong nhà còn muốn cung kính hơn, không có chút tính khí kiêu ngạo nào trước đó.

Triệu Quân Khiêm liếc mắt một cái liền phát hiện bóng dáng cô gái nhỏ cao gầy quen thuộc, quay đầu hướng mấy cô gái gật đầu hỏi, "Các cô cùng nhau tới?"

"Vâng, đúng nha, hôm nay bạn cháu mời khách, cháu liền rủ mấy chị em tốt tới đây liên hoan." Vương Tĩnh chỉ sang Kiều Nhan thành thật trả lời.

Trước kia Kiều Nhan cùng Triệu Cảnh Hàn kết giao cũng chưa gặp qua gia trưởng trong nhà, hiện tại hai người đã chia tay, cũng không nhất thiết phải nhắc lại.

Cho nên lúc này, Vương Tĩnh không có đặc biệt giới thiệu cô, chỉ xưng hô bạn bè bình thường với Kiều Nhan.

Triệu Quân Khiêm gật đầu, trước khi đi khỏi vẫn liếc mắt nhìn qua cô gái đang cúi đầu tỏ ra như không quen biết.

Kiều Nhan thấy người nọ rời đi, mới chậm rãi ngẩng đầu , đi theo Vương Tĩnh vào trong, nhìn bóng lưng cao lớn của anh càng lúc càng đi xa, trong lòng chợt lóe mấy phần phức tạp.

"Đi, chúng ta cũng lên lầu, ở đây tôi có phòng riêng." Đám người kia vừa rời đi, Vương Tĩnh liền nhanh chóng khôi phục bản tính, vui vẻ phấn chấn vung cánh tay hô hào, đông đảo chị em lập tức hưởng ứng.

Trong phòng, mọi người vui chơi giải trí chơi đùa ầm ĩ, một đám uống say hát hò như người điên, hát không được thì thét chói tai, hoàn toàn buông xuống bản tính cao ngạo, chơi đùa rất vui vẻ.

Đang dùng cơm, Kiều Nhan liền cầm chén rượu đến chúc Vương Tĩnh một ly tiện thể nhờ cô chút chuyện, muốn cô ấy hỗ trợ hỏi xem có vị đại tiểu thư nào nguyện ý xuất tiền túi mua lại biệt thự cùng cái vòng cổ kim cương của cô không.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânWhere stories live. Discover now