Chương 38

7.9K 402 34
                                    

Di động cá nhân của Triệu Quân Khiêm vang lên lúc anh đang trong phòng họp, vì thế điện thoại là thư ký Lý hỗ trợ nghe máy.

Vốn dĩ thư ký Lý nhận thấy tình huống còn rất cao hứng, cứ nghĩ cô gái trong lòng ông chủ cũng biết liên lạc rồi, ai ngờ vừa cầm máy lên lại phát hiện chỉ là con trai ông chủ gọi tới mà thôi.

Nếu như là người của vế trước, thư ký Lý tuyệt đối không dám thay ông chủ tiếp nhận, cho dù là phải tạm dừng hội nghị một chút cũng phải kịp thời đưa qua.

Nhưng người gọi tới lại là vế sau, vậy thì không có vấn đề gì.

Thư ký Lý dựa theo quy trình ghi âm lại cuộc gọi, sau đó liền nhận nghe, đợi đến lúc Triệu Quân Khiêm từ phòng họp đi ra liền đem sự việc báo cáo lên.

"Sếp, Cảnh thiếu gia vừa rồi gọi điện thoại tới, nói muốn đưa một người đến trang viên của ngài ở tạm một thời gian."

Thư ký Lý nói chưa nói xong, Triệu Quân Khiêm liền nhíu mày, hiển nhiên là không đồng ý.

Nếu như muốn sắp xếp người nào đó vào ở, tùy tiện tìm một biệt thự nào đó không được sao, trên địa bàn của anh không chứa chấp bất cứ ngoại nhân* nào, ngay cả đứa con tiện nghi của anh cũng vậy, chứ đừng nói đến người khác.

* Ngoại nhân: người ngoài, nhưng mình thấy để ngoại nhân hợp hơn, các bạn không thích có thể ý kiến mình sửa nhé. 

Thư ký Lý dừng lại một chút, đẩy đẩy gọng kính mắt, nếu như trước đây anh cũng sẽ dừng lại không nói, quay đầu cự tuyệt Triệu Cảnh Hàn, nhưng lần này có chút khác biệt. 

"Sếp, bạn gái của Cảnh thiếu mang thai, nhưng bên phía cậu chủ gặp chút phiền toái, nhất thời không thể bảo đảm an toàn cho đứa bé, cho nên..." Tìm đến ba muốn được hỗ trợ.

Triệu Quân Khiêm nghe được Triệu gia có cốt nhục, vẻ mặt thoáng chậm tỉnh lại, chẳng qua ngay cả việc đứa con trong bụng bạn gái mình cũng không bảo vệ được, đứa con này vẫn như cũ vô cùng chướng mắt anh.

"Phế vật!"

Có bản lĩnh làm người khác mang thai lại không có bản lĩnh bảo vệ đứa con, vậy không phải phế vật thì là cái gì.

"Gần đây tôi nhớ nó cùng một người phụ nữ họ Hứa ầm ĩ huyên náo trong giới, nếu đã mang thai, vậy hai người đó phải nhanh chóng kết hôn, chờ cô ta trở thành con dâu Triệu gia, ai còn không dám nể mặt mà động thủ."

Đạo lý đơn giản như vậy, Triệu Quân Khiêm không tin nó không hiểu rõ, nhưng bây giờ còn muốn đem người giấu đi, thậm chí  đưa đến chỗ của anh, như vậy bên trong nhất định có vấn đề.

"Nói, nó lại làm ra chuyện gì?" Triệu Quân Khiêm mở ra văn kiện xem công vụ, rất là tùy ý hỏi.

Thư ký Lý "Người mang thai không phải Hứa Nhã Nhã tiểu thư, mà là bạn gái cũ của Cảnh thiếu gia."

"Căn cứ vào lời nói của Cảnh thiếu gia, đối phương chọc phải một số người, mẹ con bọn họ bị uy hiếp, Cảnh thiếu  chuẩn bị truy tra thủ phạm, cộng thêm bạn gái hiện tại cùng công việc quấn thân, cho nên mới muốn đem người sắp xếp vào trong trang viên của ngài bình an sinh con, ngài xem?"

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânWhere stories live. Discover now