Chương 30

8.4K 399 32
                                    




Câu nói kỳ quái của Triệu Quân Khiêm cô cũng không hiểu, nghĩ không ra liền vứt qua sau đầu.

Lần này trở lại Kinh Thị, cô thu dọn đồ đạc ở phòng thuê nhỏ chuyển ra, tạm thời chuyển đến một khách sạn sạch sẽ hơn, chỉ chờ mua được nhà, cô liền có thể dọn về đó.

Kiều Nhan nhìn trúng tầng một khu nhà xa hoa, lầu trên lầu dưới tổng cộng hơn 400 mét vuông, hơn nữa còn có tầng thượng có thể trồng hoa nuôi cá.

Chỗ này hoàn cảnh, vị trí đều không tồi, sinh hoạt tiện lợi, an ninh khá tốt. Kiều Nhan chỉ đến xem phòng đúng một lần liền nhìn trúng, tìm môi giới bất động sản bỏ ra hơn một ngàn vạn mua căn hộ này, trong đó giá căn hộ chiếm phần lớn, ngoài ra còn các loại thuế phí, tiền hoa hồng cũng không ít.

Bỏ ra một số tiền lớn như vậy, cô thuận lợi ghi tên mình lên giấy tờ nhà, trong tay cò dư đúng hai nghìn vạn.

Căn hộ tới tay, bởi vì căn nhà này là cô mua lại nên chỉ xách đồ đến là có thể ở được, cho nên sau khi nhận được chìa khóa sang ngày thứ hai cô đã dọn đến, mang theo số hành lý của chính mình dọn vào nhà mới.

Chủ nhà trước đây làm nghệ thuật, phòng ốc thiết kế cũng không tồi, cô dùng một tuần thiết kế lại một chút, căn phòng ấm áp hẳn lên.

Xử lý căn nhà ổn thỏa, Kiều Nhan thuận tiện hoàn tất thủ tục chuyển hộ khẩu, rốt cuộc hộ khẩu của cô cũng được tách riêng không phụ thuộc vào ai, vì chuyện này cô vui vẻ mấy ngày.

Đợi đến lúc xong xuôi tất cả mọi việc, thời gian cũng đã vào giữa hè, ngày hè không khí nóng bức. Kiều Nhan cũng không thể mãi ngồi không như vậy, hiện tại sinh hoạt cô đã sắp xếp xong, liền bắt tay vào đi tìm công việc.

Lấy tình trạng học vấn tốt nghiệp đại học danh tiếng của nguyên chủ, Kiều Nhan nhận được không ít lời mời phỏng vấn. Về cơ bản cô đều tham gia, nếu được nhận cô cũng có thể tìm được công việc tốt nhất, còn không được thì xem như ra xã hội rèn luyện bản thân.

Ban đầu cô ở Ma Đô công tác xem như cũng tích lũy được một số kinh nghiệm, lúc ấy cô cũng thành công tiến vào một công ty lớn, không lẽ nào ở Kinh Thị cơ hội lớn như vậy, cô lại không thể thì một công việc thích hợp.

Bởi vậy cô tự tin mười phần, đối với tương lai tràn ngập hi vọng.

Chẳng qua sau khi liên tiếp phỏng vấn thất bại, thậm chí đối phương vừa nghe được tên cô đã lập tức từ chối, cô dần dần phát hiện ra trong đó có điểm mờ ám.

Lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy, Kiều Nhan đã muốn bốc hoả, quyết tâm tìm hiểu rõ ràng nguyên do, rốt cuộc trong đó che giấu cái gì, do cô không có năng lực hay có người đứng đằng sau hãm hại mình?

Không có năng lực chuyện này cũng khó xảy ra, cô ứng tuyển đều là vị trí hành chính đơn giản, có đủ bằng cấp và kinh nghiệm cũng đã có thể đảm nhận vai trò này.

Vậy thì chỉ còn khả năng có người đứng sau cố ý hãm hại cô.

Kiều Nhan nghĩ tới khả năng này sắc mặt lạnh tanh, suy nghĩ trước nay cô từng kết thù với người nào, không thể xác định ai là người đứng sau gây chuyện.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânWhere stories live. Discover now