Chương 45

8.4K 390 24
                                    


Hai người đột nhiên lên tiếng không chỉ cắt đứt động tác của người đàn ông trong phòng khách , mà còn phá vỡ không khí ấm áp vừa mới được dựng lên.

Sắc mặt Triệu Quân Khiêm lập tức khó coi, anh lạnh mặt buông tay, vô cùng tự nhiên nghiêng người lui về phía sau, lộ ra cô gái bị anh ngăn trở - Kiều Nhan.

Hai mắt thư ký Lý nhìn chằm chằm một màn gây chú ý trước mắt này, lập tức phát hiện Kiều Nhan có chút không bình thường, trong lòng âm thầm cảm thấy kỳ quái.

Không phải ông chủ đưa Kiều tiểu thư về để bảo hộ dưới tay mình sao, sao lúc này sắc mặt tái nhợt ủ rũ như vậy? Rốt cuộc đây là tình huống gì, chẳng lẽ ông nhủ nhà mình không nhịn được dở trò thú tính?

Đột nhiên Kiều Nhan giống như cô gái đáng thương vừa bị chà đạp qua, hai người vào cửa nhìn đến màn này thấy thế nào cũng là hình ảnh mập mờ thiếu trong sáng, thư ký Lý quyết đoán mà suy nghĩ nhiều, nháy mắt khó hiểu.

Lực chú ý của Triệu Cảnh Hàn không đặt ở trên người Kiều Nhan, thần kinh thô lỗ không có phát hiện cái gì không đúng, chỉ cảm thấy vừa rồi anh đi vào phòng khách cũng đã rất gian nan, nhưng không hiểu sao theo bản năng say gáy lạnh run, không thế nào thoải mái.

Anh ta không chú ý Kiều Nhan cùng đứa con trên danh nghĩa, vừa vặn Kiều Nhan cũng không thích anh ta, cô lấy lại tinh thần nhìn đến anh ta cũng không có phản ứng gì, chỉ cùng thư ký Lý gật gật đầu, hoàn toàn không để ý đến Triệu Cảnh Hàn.

Triệu Quân Khiêm lãnh đạm, mắt sắc hồi thần, biết thời thế liền cho giúp việc mang Kiều Nhan đi xem TV, còn anh mang hai người kia đến phòng khách bên cạnh nói chuyện.

Thật ra hôm nay là cuối tuần, người cuồng công việc nhiều năm như Triệu Quân Khiêm hôm nay lại muốn làm việc ở nhà, mọi người phản ứng đều không giống nhau.

Đầu tiên là Kiều Nhan, cô không biết đây là tình huống gì, cho rằng hôm nay đại tổng tài đi làm muộn mà thôi.

Người làm trong biệt thự là có cảm xúc rõ nhất, đồng thời cũng lén xâu chuỗi sự việc, đoán được một ít nguyên nhân không thể nói.

Thư ký Lý đối với chuyện ông chủ nhà mình muốn ở nhà làm việc cuối tuần tỏ ra vô cùng kinh ngạc, còn tưởng rằng trong trang viên phát sinh chuyện gì, sau đó sắp xếp lại một chút công việc rồi báo cáo với sếp mình.

Chỉ là anh ở cửa trang viên bị Cảnh đại thiếu bị ngăn lại không vào được, bị anh ta bám theo vào cùng.

Mà sau khi nhìn được màn kia, anh cũng hiểu tại sao Cảnh Thiếu bị giữ lại không được theo vào.

Đàn ông nha, đối với người phụ nữ của mình tính chiếm hữu rất mãnh liệt , đặc biệt là người đàn ông mới được nếm thử tư vị của tình yêu, cho dù bởi vì đủ loại nguyên nhân mà không thể không buông tay, nhưng mùi dấm này ... Chậc chậc.

Trên mặt thư ký Lý duy trì bộ dáng tinh anh tài giỏi của chính mình, trong lòng đã đủ các loại oán thầm, đồng thời liếc Triệu Cảnh Hàn ở bên cạnh, đột nhiên cảm thấy người này hôm nay tâm tình cũng không tốt lắm, màu xanh trên đầu càng ngày càng phát sáng. 

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânOù les histoires vivent. Découvrez maintenant