TÌNH YÊU HƯ ẢO DÀNH CHO CẬU

443 40 0
                                    

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng công chúa T/b H/b là một nàng công chúa vô dụng. Lúc nàng chào đời đã mắc bệnh và phải rất lâu sau đó khi nàng năm tuổi mới chửa khỏi. Tuy nhiên cơ thể nàng lại trở nên yếu ớt không thể cầm kiếm chiến đấu như những người chị của mình mà chỉ yên phận trong tòa lâu đài lạnh lẽo. Nhưng...qua một sự việc chấn động cả vương quốc, mọi người đã phải nhìn nàng bằng một ánh mắt khác...

Tường vi trắng, ngày xx tháng x
- Muichirou lại tới à - quay đầu nhìn lại người con trai đang ngồi trên cành cây ngoài cửa sổ, cô nở nụ cười hớn hở nhìn cậu ta.
- Tớ lại đến đây, do nhớ cậu nên tớ mới đến đấy, T/b - cậu khẽ cười rồi trèo vào cửa sổ vào tòa lâu đài lạnh lẻo nay được chàng vô tình sưởi ấm.
- Cậu là hoàng tử đấy, cứ trốn khỏi cung điện chạy đến gặp tớ có ổn không?
- Không sao, vì cậu, tớ luôn không ngại khó khăn - đặt tay lên đầu nàng xoa xoa mái tóc dài ánh bạc cầm lấy chiếc lược bên cạnh rồi chải lại mái tóc ấy.
- Cậu chỉ giỏi nịnh - cô quay lại nhìn vào cậu, đôi mắt đỏ rực nhìn chằm chằm cậu con trai dò xét.
Bầu không khí chìm vào im lặng pha chút ngượng ngùng, hình ảnh cậu con trai đang thắt tóc cho người con gái nhìn vào khiến ai nấy không khỏi hiểu lầm. Cứ như vậy, nơi luôn nhạt nhẽo trong mắt nàng công chúa bỗng chốc thay thế bằng một nơi yên tĩnh và ngọt ngào.
Tất cả chỉ là vì có cậu bên cạnh tớ.

Tường vi trắng, ngày x thang xx
- T/b này, lúc nãy tớ có gặp một cô gái, cô ấy tuyệt lắm, cô ấy...cũng rất dễ thương - cậu khẽ đỏ mặt khi nhớ về hình bóng của một cô gái nào đó.
- ...Thế à...cô ấy thật may mắn - cô mở to đôi mắt hết sức ngạc nhiên nhìn cậu mà lòng đau như cắt..." a, phải diệt trừ cô ta nhỉ..."
- Quyết định rồi, tớ sẽ cố bắt chuyện với cô ấy vào ngày mai - cậu hào hứng tỏ vẻ quyết tâm.
- Chúc cậu may mắn nhé - nụ cười nở trên môi cô có chút khác thường...một nụ cười buồn bã và chút gian xảo.
- Ừ - cậu gật đầu.

Tường vi trắng, ngày x tháng xx
- T/b...cô...cô ấy chết rồi...hôm qua đã có ai đó...lẻn vào hoàng cung giết chết cô ấy... - cậu cố gắng kiềm chế những giọt nước mắt, giọng run rẩy đứt quản kể cho cô nghe.
- Tiếc quá...tội phạm sẽ tìm ra nhanh thôi Muichirou, cậu đừng lo - ôm cậu vào lòng rồi vỗ vỗ lưng cậu, khuôn mặt vô hồn khẽ nở một nụ cười nhẹ nhưng không cho người kia thấy.
- Tớ...hức...tớ còn...còn chưa kịp...hức...làm quen với cô ấy...tớ...hức...tớ... - cậu ôm chặt lấy cô, cảm xúc như vỡ òa ra khóc nức nở trong vòng tay cô.
- Mọi thứ sẽ ổn thôi mà - đưa đôi tay lên xoa mái tóc cô luôn yêu thương ấy nhẹ nhàng đặt một nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước lên đó.
- Tớ...hi vọng vậy...hức...

Công chúa T/b H/b, người được coi là một phế vật không hơn không kém, nhưng thật chất, đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài. Đâu ai biết rằng, bên trong vỏ bọc ấy chính là một con quỷ luôn khao khát tình yêu của vị hoàng tử vương quốc kế bên là Muichirou và sẽ làm bất cứ thứ gì để có được nó...bất kể là việc gì đi chăng nữa...

Tường vi đỏ, ngày xx tháng xxx
- T/b...làm ơn hãy dừng việc này lại...ít nhất là vì tớ - từng hàng nước mắt lần dài trên gò má cậu cầu xin người con gái kia dừng việc đang làm lại.
- Xin lỗi...tớ căn bản không thể dừng lại...nếu làm vậy...tớ sẽ chết...giao ước với quỷ dữ vốn không thể phá hủy...tớ còn muốn bên Muichirou - mặc cho cậu con trai ra sức cầu xin cố ngăn nàng lại, con dao trên tay nàng vẫn không ngừng tàn sát những cô gái lại gần cậu.
- Tớ sẽ làm bất cứ việc gì cậu muốn...làm ơn hãy dừng lại...
- Vậy cậu muốn tớ chết thay cho chúng à? Nhẫn tâm quá đấy... - cô quay sang nhìn cậu, đôi mắt u buồn quan sát cậu.
- Tớ sẽ đi cùng cậu...dừng lại đi cậu nhé... - cậu nắm lấy bàn tay đầy máu của cô, áo lên má mình nở một nụ cười dịu dàng.
- ...tớ... - cô nắm chặt lấy con dao run rẩy cúi đầu không dám nhìn cậu - ...tớ yêu cậu...tớ chỉ muốn bên cậu...tớ làm vậy chỉ vì cậu...tớ sẽ làm theo ý cậu...nhưng cậu đừng đi cùng tớ nhé.
- ... - con ngươi của cậu mở to ra ngạc nhiên nhìn cô, đến cuối cùng, chỉ có mình cô hiểu cậu, còn cậu một chút về cô cũng không hiểu.
- Đây này, cầm lấy và giết tớ đi, ít nhất tớ sẽ chết trong hạnh phúc - cô đưa con dao cho cậu, khuôn mặt nghiêm túc chờ đợi cậu ban cho mình cái chết.
- Xin lỗi cậu nhé...tớ hứa sẽ bù đắp cho cậu...khi chúng ta gặp lại nhau... - cầm chặt con dao trong tay nhắm mắt lại đâm thẳng vào nơi trái tim cô, chất lỏng ấm ấm chảy ra từ mắt rơi xuống từng giọt.
- Hehe, hứa rồi nhé - cô nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ ngàn thu của mình, linh hồn từ từ tan rã do kế ước với quỷ dữ.
"Chúng ta vốn không thể gặp nhau nữa cậu à..."

Chuyện về một phế vật trong nháy mắt có thể ra tay để giết bất cứ cô gái nào dám đến gần người mình yêu đã được lan truyền khắp cả vương quốc của nàng. Cứ như thế, nàng dần trở thành một truyền thuyết hư ảo không được xác thực. Có lẽ người xưa luôn muốn giấu kín câu chuyện tâm tối về nàng công chúa này...một nỗi ô nhục của cả vương quốc...

100 năm sau...
Một đứa trẻ ngồi thẫn thờ bên cửa sổ đưa đôi mắt xanh mờ ảo phủ sương mù ngước lên nhìn bầu trời như đang chờ đợi ai đó.
- Cậu không muốn tớ bù đắp cho cậu sao... - cậu thì thầm trong đêm vắng không một tiếng hồi đáp.
- Có chuyện gì à em trai? - Yuichirou lên tiếng hỏi han nhìn thằng em mình.
- ...không có gì ạ... - cậu lắc đầu - em chỉ nghĩ về quá khứ từ rất lâu về trước thôi ạ.
- Đang chờ đợi nàng công chúa trong truyền thuyết à?
- ...có lẽ vậy...
- Đừng chờ đợi nữa, cô ta sẽ không xuất hiện đâu. Khế ước với quỷ, kẻ kí kế ước sẽ trả giá bằng linh hồn mình khi vi phạm, cô ta vốn đã biết chuyện này nhưng lại không muốn nói cho em biết, chờ đợi chỉ là vô ích.
- Em biết...chỉ là em không thể ngừng chờ đợi...là do em cố chấp...là do em đã ép cô ấy anh à...
"Muichirou đừng chờ đợi tớ nữa, dù không còn tồn tại nữa nhưng tớ luôn muốn nói rằng 'tớ luôn yêu cậu...dù tình yêu của tớ không thể hiện hữu và trở nên hư ảo như tớ'. Đừng dằn vặt bản thân cậu vì tớ nữa, nó căn bản không đáng..."
________
Thấy nó ngắn quá :"(

Công chúa, ta yêu nàng [Muichirou X Reader](oneshort)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن