✏️ sáu

2K 314 11
                                    

___

jung hoseok nhăn nhó xoa lưng, trong không gian tối mịt loạng choạng ngồi dậy.

"yoongi?"

"tớ ở đây." giọng nói trầm ấm quen thuộc của yoongi vang lên, hoseok mới cảm thấy yên tâm phần nào.

"cậu sao rồi? bị thương không?"

"không, không sao. còn cậu?"

"ừ không sao."

hai người đều không bị thương, chỉ là ngã tới nơi lạ lẫm, một chút ánh sáng cũng không có. hơn nữa ở đây khá chật hẹp, đứng dậy sẽ bị va vào trần phía trên. hường như là một căn phòng bí mật, nằm sâu phía sau bức tường.

do quá tối, cả hai không thể xác định đúng vị trí đặt cánh cửa ngầm. hoseok bắt đầu động não nghĩ cách thoát thân, trong khi yoongi duy trì trạng thái im lặng, không nói lời nào.

nhận thấy sự khác thường của lớp phó, hoseok chạm được tới vai cậu, người nọ đang run rẩy từng đợt.

"cậu sao vậy?"

yoongi cắn môi, không định nói. chuyện này rất mất hình tượng, nhất là phải ở trước mặt jung hoseok lộ khuyết điểm, cậu làm không được.

"cậu sợ không gian hẹp?" hắn ngay lập tức nắm được trọng điểm.

"ừ..." mãi sau mới có tiếng đáp nhẹ.

hoseok không hề nghĩ sẽ cười nhạo cậu. ai trên thế giới này chẳng có khuyết điểm, chẳng hoàn hảo tuyệt đối bao giờ. khi nãy hắn cũng đã rất sợ hãi, bất chấp hình tượng mà bám chặt cậu không buông. hiện tại cần làm yoongi tin tưởng hắn một chút, có thể đem mặt yếu đuối của mình nói cho hắn biết.

nhẹ nhàng ngồi xuống, hoseok sát lại gần hơn, nắm lấy bàn tay lạnh run của cậu.

"muốn cười thì cứ cười đi." cậu đã chuẩn bị tinh thần rồi.

"tại sao tớ phải cười?"

"..." yoongi cúi đầu cắn môi. ngỡ rằng khi phát hiện điểm này, hoseok nhất định sẽ bộc phát tính khí xấu xa, ôm bụng cười chọc cậu. thậm chí trong đầu cậu còn xuất hiện rất nhiều cảnh tượng kinh khủng liên quan đến cái cách hắn cười. chỉ duy nhất không ngờ jung hoseok vậy mà cũng có lúc dịu dàng với mình đến thế.

thực sự mà nói, hắn đối với cậu trước nay đều giống nhau. là yoongi không nhận ra, hắn lại chẳng bộc lộ.

nếu mò mẫm một lúc chắc chắn sẽ tìm được cánh cửa thông với bên ngoài, xét cho cùng nơi này cũng khá nhỏ. nhưng hiện tại tâm trạng yoongi đang bất ổn, hoseok muốn trấn an cậu trước sau đó cả hai cùng tìm lối thoát.

quay về với lớp 11-7, mọi người bắt đầu rơi vào hoang mang. kế hoạch 'thử thách lòng can đảm, bồi dưỡng tình cảm' có nguy cơ bị phá sản hoàn toàn. bởi lẽ, hai nhân vật chính đã biến mất.

"phải làm sao bây giờ? đều không thể liên lạc với bọn họ!"

park jimin gấp đến mức mặt mũi trắng bệch. lúc cả đám thuê căn biệt thự bỏ hoang không hề nghĩ tới tình huống ngoài ý muốn phát sinh.

hogi|writtenå lovely complex 1Where stories live. Discover now