Ngoại truyện (1)

2.2K 244 32
                                    

___

min yoongi đứng trước cổng trường BH hít một hơi thật sâu. chẳng lạ gì khi bố mẹ cậu mong muốn nhét con mình vào một nơi nào đó càng danh tiếng lẫy lừng, chất lượng đào tạo hàng đầu đất nước thì càng tốt.

không phụ lòng nhị vị phụ huynh, sau một mùa hè đánh vật với thời tiết, sống mái với kiến thức. cậu chính thức nhập học vào lớp 10-7.

ấn tượng ban đầu chính là nó chẳng để lại ấn tượng gì.

đứa nào đứa nấy nhạt nhẽo như nước ốc, thân ai tự lo không bon chen vào chuyện thiên hạ.

những tưởng ba năm cứ thế âm thầm trôi qua mà thôi. nào ngờ đùng một cái cùng với sự luân chuyển cán bộ, thay đổi giáo viên chủ nhiệm là công cuộc cải cách lần thứ nhất trong lịch sử, nhân khẩu lớp 10-7 biến động lớn. thay thế những gốc măng non thích vượt khó phấn đấu bằng đám trẻ trâu hổ báo, đứa thì láo đứa thì ngáo nhưng được cái đoàn kết sống chết vì nhau.

thầy giáo trẻ họ kang vừa thoát mác thực tập, đường hoàng lên chức chủ nhiệm. bằng sự tài tình của mình đã thu phục tụi quỷ cà lơ phất phơ hay quẩy công khai thành những nhân tố nghịch ngầm, bề ngoài xuất sắc bề trong xuất chúng.

lịch sử ra đời nó là như thế. nhưng yoongi đến giờ vẫn không hiểu bằng thế lực nào các thầy cô có thể mạnh dạn thành lập nên cái tổ hợp độc nhất vô nhị này.

cơ mà lí do gì cũng không thành vấn đề, quan trọng là cậu chỉ muốn bình ổn làm đứa trẻ ngoan với danh hiệu học bá thôi.

trải qua học kì đầu ngon nghẻ, sau đợt lễ nghỉ đông cuộc đời min yoongi chính thức bước sang trang mới. cậu chưa bao giờ tưởng tượng được sự xuất hiện của hắn sẽ thay đổi vận mệnh mình.

lần đầu tiên gặp nhau, khi ấy jung hoseok chưa nhập học vào trường BH. hai người đụng phải đối phương khi cùng lớp đi trượt tuyết.

giữa cái lạnh thấu xương cuối tháng mười hai và không khí giáng sinh ngập tràn. khu nghỉ dưỡng trang hoàng vô cùng đẹp mắt luôn tràn ngập tiếng nhạc rộn ràng và tiếng cười nói của học sinh.

min yoongi đứng trên đầu con dốc trắng xoá, mặt mũi cũng trắng bệch, hai tay liên tục run rẩy.

park jimin và jeon jungkook đợi cả nửa ngày mà thằng bạn không dám nhích lấy một phân, với tình hình hiện tại chỉ sợ tuyết tan hè đến yoongi vẫn chưa trượt xuống nổi con dốc mất.

"thầy kang nói chúng ta phải trở về trước 11 giờ đó yoongi. cậu không định ăn trưa hả?" jungkook - người đã phóng vèo vèo qua con dốc hàng chục lần giờ đây thiếu kiên nhẫn hô to.

"tớ...tới đây!!"

học bá min hít thật sâu, nhắm mắt cắn môi lấy hết dũng khí. nào ngờ cậu đang định di chuyển thì 'vật thể lạ' từ trên trời lao đến đâm thẳng vào cậu. cả hai thay vì 'trượt' đã cùng nhau 'lăn' xuống chân dốc.

đầu óc quay cuồng, cơ thể bị đè lên khiến cậu khó thở. sau hồi choáng váng ấy, yoongi mở mắt trừng kẻ mất nết đã húc phải mình.

hogi|writtenå lovely complex 1Where stories live. Discover now