C71: Hoa Quốc (5)

2.9K 362 117
                                    

Say sóng!? Tiêu Chiến chỉ là bị say sóng?

Vương Nhất Bác nghẹn họng nhìn trân trối, đem nước mắt sắp sửa trào ra vì lo lắng cho hắn mạnh mẽ thu trở về.

Y muốn chửi người!

Tiêu Chiến phát hiện mọi người đều ngây ra như phỗng, không một người nào an ủi hắn. Hắn cảm thấy tủi thân: "Các ngươi... Không có lương tâm."

"...." Móe, đường đường là Hồ thần đại nhân thế nhưng lại say sóng, hắn còn không biết xấu hổ mà nói bọn họ không có lương tâm, hắn chưa có hù chết bọn họ là may mắn lắm rồi!

Vương Nhất Bác vừa tức vừa bất lực vừa muốn mắng hắn, nhưng sắc mặt Tiêu Chiến lúc này quả thực không tốt, y ôm lấy người hắn giúp hắn xoa xoa sau lưng cho nhuận khí, thấy xung quanh không có người ngoài, liền nói với Hiên Viên Thanh Phong: "Hiên Viên đại nhân, ngươi đưa hắn rời khỏi thuyền trước đi."

Trước kia đều là Tiêu Chiến cõng y bay tới bay lui khắp nơi truy bắt yêu quái, y cũng ỷ vào việc hắn là thần thú mạnh mẽ nên thoải mái dựa vào hắn, thoải mái để hắn bảo vệ mình, y chưa từng nghĩ đến việc sẽ có ngày hắn sụp đổ, yếu ớt dựa vào lòng mình như thế này.

Tựa như cự sơn vì người có thể ngăn trở hết thảy mưa gió, nhưng một khi cự sơn ngã xuống, người được che chở lại phát hiện bản thân mình không có cách nào bảo vệ ngược lại cự sơn.

Không có cách nào cả.

Bởi vì y chỉ là một người phàm.

Vương Nhất Bác không còn lòng dạ nào mà mắng người nữa, hơi ôm lấy bả vai hắn đỡ người lên, muốn để hắn nhanh chóng rời khỏi con thuyền này.

Chung Ninh nhíu mày nói: "Nơi này tứ phía đều là nước biển, rời khỏi thuyền, đó là phải nhảy xuống biển, các ngươi muốn bơi trở về đất liền?"

"Chung cô nương, ta đã quên nói cho cô biết một chuyện." Vương Nhất Bác nói, "Thật ra hắn cũng là linh thú của ta, ta là một tróc yêu sư sở hữu cả ba đại thần thú siêu cấp lợi hại."

Chung ninh xưa nay không tin loại người mèo khen mèo dài đuôi, nhưng mà Tiểu Hỏa Nguyệt Nhi đích thực là hai đại yêu quái lợi hại. Nàng nhìn Tiêu Chiến liếc mắt một cái, nói: "Ừm, nơi này cách Hoa quốc còn một khoảng rất xa, nếu vẫn luôn bị say sóng, chỉ sợ sẽ sinh bệnh."

Tiêu Chiến muốn nói hắn còn lâu mới sinh bệnh giống người phàm, nhưng mà vừa muốn mở miệng, dạ dày liền khó chịu quặn lên, giống như có một đoàn tiểu binh xếp hàng tập trận ở trong bụng hắn, đang náo loạn dạ dày hắn đến rối lung tung beng.

"Bạn hiền cậu đừng nói chuyện." Hiên Viên Thanh Phong vội đỡ lấy hắn, không kịp nói lời từ biệt với bọn họ, thân hình nhoáng lên, ngay ở trước mắt mọi người biến mất.

Chung Ninh lần đầu tiên thấy có người biến mất không dấu tích ở trước mắt mình như vậy, nàng nhìn chung quanh mọi nơi, còn tưởng là đang diễn xiếc, nhưng mà thật sự không thấy hai người kia nữa, quả thật là không thấy.

Nàng âm thầm giật mình, nhưng thần sắc trên mặt vẫn bình tĩnh như không.

"Bọn họ đi đâu vậy?"

[BJYX fanfic] Lưỡng Tình Tương DuyệtWhere stories live. Discover now