ii

673 87 2
                                    

Wang Léandre muốn tổ chức buổi tiệc thật long trọng. Chàng sắp xếp đủ khắp những thú vui lạ lẫm mà chàng cho người tìm được, sai người chế biến những món ngon đặc sắc mà thế gian khó được thấy lần hai, và mời đến những kẻ thật xa hoa, những kẻ thật quyền quý và danh giá đủ xứng đáng để được nhận chiếc thiệp cẩm nhung thơm phức mùi hoa hồng.

Nhưng rồi Wang nhận ra, chàng chẳng biết nên làm gì khi một tấm thiệp đã đề tên nhưng không nơi gửi. Chàng hỏi gã hầu cận, gã đáp.

“Sean Michael Julliate sống trong lâu đài phía bên kia cánh rừng thông, thưa ngài. Chẳng ai có thể bước vào nơi ở của hắn, đó là cấm địa.”

Wang Léandre cảm thấy lạ lùng, chàng chẳng hiểu vì sao hắn ta- Sean ấy, phải cô lập mình ở xứ không người như vậy để rồi khi chàng cần mời hắn, chàng thậm chí không rõ vì sao hắn lại có tên trong danh sách mời mà chàng thì chẳng hề biết hắn, và không một ai có thể đưa tận tay bức thiệp mời này.

“Hoặc nếu ngài đích thân đến đó, thưa Wang. Ngài là thủ lĩnh vương quốc này, là đấng cao quý của loài người, có lẽ Sean sẽ cho phép ngài gặp mặt.”

“Ồ, kể cả khi ta chẳng biết hắn là người như thế nào?”

Gã hầu cận vẫn kính cẩn khom chiếc lưng mỏi nhừ, gã thuyết phục.

“Ngài còn nhớ chăng, tiểu thư Isabelle mắc bệnh yếu tim, nàng không được phép hoạt động như người thường. Và Sean, hắn là kẻ duy nhất có thể cứu rỗi nếu ngài muốn tiểu thư được khỏe mạnh.”

“Vì sao chỉ có mỗi hắn?”

“Tôi không biết, thưa ngài. Bởi thân phận Sean là cái gì đó bí ẩn lắm chẳng ai biết được.”

Vậy là Wang Léandre, sau nửa giờ ngập ngừng bên khung cửa ánh bạc, quyết định lên đường đến lâu đài của Sean Michael Julliate- người sẽ khiến cuộc đời chàng mở ra bước ngoặt lầm lỡ.

phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ