Chương 48

4.7K 367 11
                                    

"Cô không thể như vậy!" Benjamin thống khổ la lên một tiếng, anh ôm cái đầu thắt đầy bím tóc của mình, thân người hơi co lại.

"Tôi có thể." Hạ Tu Âm lãnh đạm nói.

"Vậy bảo bối mới của tôi thì phải làm sao?" Benjamin thở hổn hển.

Hạ Tu Âm cười cười: "Anh Benjamin, anh có thể mua thêm biệt thự khác, như vậy ngay tức khắc anh sẽ có thêm ba cái gara xe cất giữ đống bảo bối của anh."

"Hạ, cô nhất định là cố ý! Cô cũng biết mà, cũng vì cái đam mê này mà cha tôi đã tịch thu thẻ của tôi mất rồi, báo hại tôi vác trên lưng không ít của nợ......"

"Tôi thấy chỗ đó rất rộng rãi." Ý Hạ Tu Âm là sân trước biệt thự.

Benjamin khó có thể tin nổi: "Tôi không thể để bảo bối của tôi chịu ủy khuất như vậy được!"

Hạ Tu Âm tán đồng: "Như vậy tôi cũng không thể để bảo bối của tôi chịu ủy khuất được."

"......" Benjamin há miệng thở dốc, anh bình tĩnh lại, "Ủy khuất? Cô đang nói Hạ Ngư?"

"Tôi chỉ là cho rằng em ấy hẳn là nên hiểu biết vài chuyện, giáo dục giới tính ở nước các người luôn làm rất tệ. Lại nói điều này sao có thể gọi là ủy khuất! Thứ tôi đưa cho Ngư chính là thể loại mà tôi thích nhất! Năm ngoái tôi còn cùng hai tên diễn viên đó bay đến nước bọn họ...."

"Cảm ơn anh đã quan tâm." Hạ Tu Âm cắt ngang Benjamin, để tránh anh quá mức không lựa lời, "Tôi nghĩ giáo dục về phương diện này, chỉ có tôi mới có quyền lên tiếng."

"Em ấy biết cái gì là mang thai, sinh sản. Biết cả bản đồ giải phẫu các cơ quan, các kích thích tố sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi dậy thì như thế nào. Tôi còn chỉ em ấy cách sử dụng BCS, mặc dù trong giai đoạn này đối với em ấy chưa cần thiết lắm."

"Em ấy còn biết các loại bệnh sinh dục sẽ gây ra những hậu quả xấu như thế nào."

"Em ấy còn biết cách để phái nữ tự bảo vệ mình."

"Em ấy còn biết luân lý của tình dục."

"Cho nên......" Thanh âm Hạ Tu Âm tuy nhẹ nhàng chậm chạp nhưng cũng rất nguy hiểm, "Xin hỏi anh dựa vào cái gì cho rằng em ấy phải dùng phương thức này để hiểu biết thêm? Dựa vào cái gì cho rằng tôi sẽ không giáo dục em ấy đúng thời điểm?"

Benjamin trừng mắt, nuốt nước bọt xuống.

"Được được, tôi thừa nhận, tôi đúng là có chút lỗ mãng. Nhưng nếu Hạ Ngư đối với...... Ừm, ý tôi là những hiểu biết về kiến thức tình dục, như vậy thêm một đĩa CD cũng có vấn đề gì to tát đâu?"

Hạ Tu Âm nhíu mày.

"Tất cả các bộ phim, hình ảnh, sách báo mà em ấy tiếp xúc đều rất nhẹ nhàng vô hại, mục đích là để hiểu thêm về các kiến thức khoa học, nhưng còn đĩa CD của anh...... Benjamin, chẳng lẽ có người có thể đọc sách giáo khoa rồi liên tưởng đến tình dục sao?"

Hạ Tu Âm xem xét biểu tình Benjamin một chút.

"Được rồi, anh không cần trả lời tôi."

[BHTT] [Edited] Nuông Chiều - Dưỡng XuânWhere stories live. Discover now