Chương 51

5.7K 398 26
                                    

Bởi vì năm nhất đại học là khóa làm quen, các bài chuyên ngành chỉ có vài phần, thời gian trống rất nhiều, nên Hạ Du dứt khoát tham gia luôn chương trình học của năm hai.

Tháng chín, nàng đăng ký tham gia dự án nghiên cứu ngoại khóa, học tỷ năm hai cùng khoa kéo nàng nhập tổ, chọn chủ đề sáng tạo sinh vật y học điện tử.

Báo cáo mở đầu, biện luận giữa kỳ...... Thời gian cứ thế trôi qua.

"Hạ Du, buổi hòa nhạc giao thừa tối nay cậu có đi xem không?" Bạn cùng phòng của nàng đổ chén trứng chưng vào cơm, dùng thìa trộn đều lên.

Đại học T mới tu sửa lại nhà ăn, trồng trang trí các loại cây kiểng trên kệ, đặt thêm ghế sô pha da mềm vào, làm thêm vách ngăn nhỏ, nhìn chung cũng không tệ.

Hạ Du lấy đũa gắp cá lên, biểu tình nghiêm túc: "Hôm nay...... Tôi có bận chuyện khác rồi."

"Oh......" Bạn cùng phòng thất vọng gào lên, "Tôi cố tình lấy thêm một vé cho cậu, cái này chỉ có nhân viên công tác mới được đãi ngộ này thôi đó."

Buổi hòa nhạc giao thừa là một dự án riêng của Đại học T, sẽ mời minh tinh và ca sĩ nước ngoài về, không khí rất náo nhiệt.

Theo như các năm trước thì vé được mở bán trước buổi biểu diễn ba ngày, khoảng hai giờ chiều sẽ bắt đầu, nhưng trên thực tế thì sáng sớm chưa đến tám giờ là mọi người đã bắt đầu xếp hàng.

Cũng có nhiều người chờ người khác đổi vé, giá vé biểu diễn trên dưới năm trăm, không thua gì các buổi hòa nhạc thông thường.

"Cảm ơn cậu......" Hạ Du suy nghĩ, "Dự án nghiên cứu tháng tư tôi làm cùng. cậu được không?"

Câu này nói ra giống như chắc chắn rằng, nàng sẽ cho điểm cho bạn cùng phòng.

Yêu cầu tốt nghiệp của Đại học T là hai dự án nghiên cứu học tập, tham gia thi đua là cách trực tiếp nhất, đồng thời cũng là phương thức nhanh nhất.

Bạn cùng phòng của nàng trước đó đã từng tham gia Thi đua rèn luyện sức khỏe, nắm trong tay trước 0.5 điểm. Nếu như lần này chung nhóm với Hạ Du, sau đó chỉ cần lấy thêm bằng cấp Tá nữa là khỏi lo việc tốt nghiệp.

"Thật sự?" Bạn cùng phòng ngồi thẳng dậy.

"Thật sự." Hạ Du gật đầu.

Bạn cùng phòng cười đến không khép miệng lại được.

"Vậy thì tốt quá, Hạ Du cậu thật tốt bụng."

"Đúng rồi, Hạ Du." Bạn cùng phòng ra vẻ thần bí nhích lại gần nàng, "Cậu...... thật sự muốn cùng người đó của cậu đón giao thừa hả?"

Hạ Du cầm đũa, nhẹ giọng đáp.

"Ừm."

"Hai người ngày nào cũng dính như sam, không thấy chán sao?" Bạn cùng phòng có chút hụt hẫng.

"......Tụi mình bình thường dính đến mức đó sao?" Hạ Du hơi hoang mang nhìn nàng, hàng mi dài an tĩnh chớp chớp.

Đuôi mắt mượt mà tụ lại, đáy mắt trong suốt, bờ môi tựa như cánh hoa hé mở, thấy được vài chiếc răng trắng tinh .

[BHTT] [Edited] Nuông Chiều - Dưỡng XuânWhere stories live. Discover now