Chương 2

16K 944 200
                                    


"......" Mỹ nhân trầm mặc một lát, sau đó có chút không xác định hỏi: "Cậu kêu tôi đánh dấu tạm thời cho cậu?"

"Tại sao cậu lại có vẻ mặt như bị tôi chiếm tiện nghi vậy." Diệp Lăng một bên cởi quần áo, một bên cười nhạo nói: "Đừng nói với tôi cậu vẫn chưa làm với ai, vậy những lời lúc nãy coi như tôi chưa nói."

"Đương nhiên không phải." Mỹ nhân lập tức nói.

"Không phải thì được. Tôi cũng chưa ghét bỏ cậu, cậu còn có mặt mũi ghét bỏ tôi?" Diệp Lăng liếc xéo hắn một cái, có chút ghét bỏ mà nói: "Hay là nói...... Cậu không được?"

"Cậu nói ai không được?" Mỹ nhân bị chọc cho tức cười: "Nếu cậu nói như vậy, vậy hôm nay cậu đừng khóc cầu xin tôi tha cho cậu." Nói xong hắn tư thái ưu nhã cởi nút thắt ở cổ áo.

"Cạuâ yên tâm." Diệp Lăng cười lưu manh: "Hôm nay tôi mà cầu xin cậu, tôi đây nhận cậu là đại ca!"

......

Đương nhiên, sau khi mọi chuyện kết thúc, mỹ nhân thập phần không biết xấu hổ làm hắn đến nổi cậu căn bản không thể nói ra những lời này.

......

"Thế nào, còn có thể đứng lên không?" Mỹ nhân một tay gài nút áo, một cái tay khác chỉnh lại đầu tóc có chút hỗn độn.

"Đương nhiên." Diệp Lăng rũ mắt, khóe miệng gợi lên ý vị không rõ mà cười cười: "Chẳng những có thể đứng -- lại còn có thể đánh nhau!"

Cậu vừa dứt lời, một cái tay khác liền nắm thành quyền hướng mỹ nhân đấm tới!

-- tuy rằng mỹ nhân tạm thời giúp mình đánh dấu, nhưng hỗ trợ là hỗ trợ, hắn bắt cóc mình tới rồi đưa mình tới địa phương quỷ quái này, mình còn chưa có tính sổ đâu!

Mỹ nhân rõ ràng không nghĩ tới một Omega vừa trải qua kỳ phát tình, vừa mới tiếp nhận đánh dấu tạm thời, hiện tại có thể ra tay tàn nhẫn đối với một Alpha -- này thật là chuyện mà một Omega có thể làm ra sao?!

"Cậu rốt cuộc là chủng loại Omega gì?!" Một bên cảm khái, mỹ nhân lại vươn tay nhẹ nhàng tiếp được công kích của Diệp Lăng, sau đó trở tay đem cậu áp đảo trên mặt đất.

"Tôi đệt......" Lần đầu tiên bị người có vũ lực lớn hơn đánh bại, hơn nữa là hoàn toàn nghiền áp, Diệp Lăng có chút kinh ngạc.

Mỹ nhân thấy thế, có chút đắc ý mà dán bên tai cậu nói: "Nếu không phải buổi tối ngày hôm đó tôi uống rượu, cậu lại đột nhiên tiến vào, cậu cho rằng tôi sẽ bị cậu đánh sao?"

"Cậu --" nghe hắn vừa nói như vậy, Diệp Lăng đột nhiên nghĩ tới: "Cậu là người buổi tối ngày đó ở sau hộp đêm kia?!" Người kia mang theo đám Alpha cao lớn khi dễ một nữ Beta?!

Cậu còn chưa nói đâu, người lớn lên đẹp như vậy cậu sao có thể sẽ quên a -- nguyên lai là ngày đó buổi tối sau hộp đêm không có đèn, cậu căn bản không thấy mặt người này ra sao!

"Trả lời chính xác." Mỹ nhân cười có chút bất cần đời, "Nên khen thưởng cái gì cho cậu cái gì đây? Tôi ngẫm lại...... Nếu cậu còn nhiều tinh lực như vậy, vậy không bằng chúng ta tiếp tục làm."

[ABO] Chưa Thấy Qua Omega Biết Đánh Nhau Sao?Where stories live. Discover now