Chương 6

8.6K 572 51
                                    

Sau khi qua sinh nhật Tịch Dịch, sinh hoạt hai người khôi phục quỹ đạo -- trừ bỏ lúc Diệp Lăng đi cùng Tịch Dịch trên chiếc xe Tịch Dịch chiều hôm đó, cậu bị mọi người trong công ty bát quái, ánh mắt mọi người nhìn chằm chằm nên cả người cậu không được tự nhiên.

Nhưng may mà gần đây Tịch Dịch vội vàng làm gì đó, qua ngày hôm đó không còn làm chuyện gì khác người, thậm chí số lần chạy qua văn phòng Diệp Lăng càng ngày càng ít, lúc này mới làm cậu miễn cưỡng đem ánh mắt người trong công ty bỏ qua.

Mà Tịch Dịch không tới, Diệp Lăng đương nhiên là được thanh tĩnh nên mừng rỡ -- thiếu cái miệng của đại thiếu gia toàn nói phét quấy rầy, cậu cuối cùng có thể tĩnh tâm chuẩn bị cho cuộc thi thiết kế châu báu.

.

Nước Pháp Paris, hiện trường cuộc thi châu báu Venus.

Những người thiết kế cùng những người thưởng thức châu báu đến từ các nước trên thế giới, lúc này là thời khắc mẫu chốt thông báo kết quả, Diệp Lăng vô ý thức mà liếm liếm môi, trái tim nhảy đập bang bang.

Vì xin nghỉ tham gia thi đấu lần này, cậu đánh vỡ kỉ lục từ lúc nhận chức tới nay. Mà vì chuẩn bị tác phẩm lần này, cậu hao phí hơn nửa năm tâm huyết.

Thêm một giải thưởng chuẩn bị công bố, tâm trạng mọi người đều dâng lên -- kế tiếp sẽ trao giải thưởng thiết kế tốt nhất, đối với mỗi một thiết kế sư tới đây là giải thưởng lớn lao, càng đừng nói chỉ có năm nay nhận được giải thưởng này mới có tư cách nhìn thấy Louis.

Nếu muốn đánh giá thiết kế sư đứng đầu toàn cầu, toàn bộ người trong nghề đều không hề nghi ngờ sẽ đề cử Louis -- bản thân tên này chính là một người tồn tại thần bí, hắn chưa từng công khai lộ mặt, tuổi, quốc tịch thậm chí giới tính đều là bí ẩn.

Nhưng người thần bí này chỉ dùng năm năm chiếm lấy gần như tất cả các giải thưởng lớn của các cuộc thi thiết kế châu báu trên toàn thế giới, tài hoa và linh khí khiến thế giới kinh ngạc, cảm thán.

Diệp Lăng lúc mười bảy tuổi năm ấy trong lúc vô ý thấy Louis làm ra một thiết kế -- đó là một đôi nhẫn ngắn gọn, nhưng thiết kế vừa ra, liền có những nhãn hiệu cạnh tranh tới cửa bái phỏng, hy vọng có thể lấy được bản quyền bộ thiết kế này, nhưng ra giá cả rất cao Louis không bán, từ đấy được cho là thiết kế nổi tiếng nhất thế giới. Mà Diệp Lăng cũng là từ khi đó biết được mị lực nghề thiết kế, đuổi theo đi lên con đường này.

Chỉ là mấy năm nay Louis ra tác phẩm càng ngày càng ít, từ các thông tin nghe được hắn cũng không phải là người thiết kế châu báu, hơn nữa bởi vì hắn quá bận xử lý chuyện khác, hắn rất có khả năng sẽ rời khỏi giới thiết kế.

Khi Diệp Lăng biết được tin tức này đã chịu đả kích tương đối lớn, may mà ngay sau đó cậu biết được một tin tức khác, Louis chưa bao giờ lộ mặt, sẽ cùng người đoạt huy chương thiết kế châu báu Venus gặp mặt -- việc này cậu không muốn tin tưởng, nhưng cái này có thể giúp cậu một lần duy nhất có hi vọng cùng Louis có cơ hội gặp mặt.

Đương nhiên người ôm dạng tâm tư giống cậu cũng không thiếu, không bằng nói ở đây hơn phân nửa người thiết kế đều hướng về danh tiếng của Louis mà tới. Mà ở trong một phòng toàn thiên tài, cậu có thể đoạt giải xác suất khả năng cực kỳ bé nhỏ.

[ABO] Chưa Thấy Qua Omega Biết Đánh Nhau Sao?Where stories live. Discover now