Chương 4

11.7K 697 24
                                    

Đêm khuya tại tập đoàn công ty Nghệ Mỹ, mặt trời lặn bên các cửa sổ trời dần dần tối sầm, chỉ có văn phòng Diệp Lăng như cũ lộ ra ánh sáng nhè nhẹ.

Không bao lâu cậu phải tham gia một cuộc thi đấu quốc tế, vì thế lần này thiết kế của cậu đã được cậu sửa chữa qua không biết bao nhiêu lần.

Ngước mắt ngắm thời gian một chút, đã 10 giờ đêm, Diệp Lăng buông bút chuẩn bị dọn dẹp một chút rồi về nhà.

Nhưng ngay lúc này, Diệp Lăng ngửi được mùi rượu vang đỏ bay lại đây.

Diệp Lăng không hề nghĩ ngợi liền biết là ai tới, quả nhiên ngay sau đó thấy Tịch Dịch đẩy cửa văn phòng của cậu ra, thuần thục mà ngồi ở trên sô pha. Hắn hôm nay uống không ít rượu, trừ bỏ tin tức tố có mùi rượu vang đỏ , trên người còn có một mùi rượu cổ rõ ràng không giống nhau.

Từ sau khi Tịch Dịch biến thành người lãnh đạo trực tiếp của Diệp Lăng, trừ bỏ ngày đầu có làm khó dễ cậu một chút, thời gian sau đối với toàn bộ công tác của bộ thiết kế Tịch Dịch hoàn toàn giao tới cho cậu xử lý toàn bộ, thái độ tràn ngập tín nhiệm đối với cậu.

Đối với việc Tịch Dịch tín nhiệm, Diệp Lăng thập phần cảm kích. Vứt đi thành kiến cá nhân với Tịch Dịch, có thể nói Tịch Dịch xác thực là một lãnh đạo tốt, đương nhiên, hắn lâu lâu đi đến văn phòng mình nói chuyện này chuyện khác-- tỷ như như bây giờ.

"Đã trễ thế này còn ở lại tăng ca?" Tịch Dịch ngồi xuống ghế liền lo cho mình, tự rót một chén nước, hoàn toàn đem nơi này trở thành địa bàn chính mình.

Diệp Lăng cũng thấy nhiều lần nên không trách, một bên sửa sang lại bản phác thảo, một bên đáp: "Ừ, đang muốn tham gia một trận thi đấu."

"Thi đấu?" Tịch Dịch nghiêng đầu nhìn thoáng qua bản thảo của cậu, tựa hồ là tạo hình của một chuỗi vòng cổ, vì thế hắn nhíu mày nghĩ nghĩ, hỏi: "Châu báu Venus?" Này hẳn là cuộc thi đấu thiết kế quốc tế nổi tiếng gần mấy tháng qua.

"Ừ." Diệp Lăng cũng không định giấu.

"Tôi nghe cấp dưới cậu nói, cậu chưa bao giờ tham gia cuộc thi này?" Tịch Dịch nhướng mày.

Diệp Lăng không nghĩ tới người này tìm hiểu mình, tình báo còn nói hợp tình hợp lý như vậy, bất đắc dĩ mà liếc mắt nhìn hắn, vẫn giải thích nói: "Tôi nghe nói năm nay ' giải thưởng thiết kế tốt nhất ' đoạt huy chương có thể có cơ hội được gặp mặt Louis, cho nên muốn thử xem."

"Louis?" Nghe thấy cái này tên, Tịch Dịch chớp chớp mắt, cảm thấy hứng thú hỏi: "Hắn là ai?"

"Đó là một nhà thiết kế châu báu đứng đầu thế giới, là thần tượng của tôi." Nhắc tới đến người này, Diệp Lăng nhịn không được khóe miệng giơ lên nói: "Khi nhìn tác phẩm của Louis, tôi mới quyết định học thiết kế."

Cậu nói đến cao hứng, lại thấy bộ dáng của Tịch Dịch tựa hồ có chút thất thần.

Diệp Lăng đoán khả năng hắn không hiểu cái này lắm, cũng không hề nhiều lời ngược lại đứng dậy vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Được rồi Tịch tổng, tôi bây giờ tan tầm mời ngài trở về."

[ABO] Chưa Thấy Qua Omega Biết Đánh Nhau Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ