12

2.9K 245 256
                                    

"Tôi sẽ cho em một chút bài học, à không! Là một chút đãi ngộ mới đúng. Nếu sau này còn phạm phải sai lầm như ngày hôm nay, để có thể khiến em không chạy lung tung nữa, tôi sẽ không nhân nhượng mà sẽ hủy đi chân của em".

"Em nên nhớ rõ tôi nói được làm được".

Lời nói âm lãnh phát ra từ khuôn miệng Choi Soobin mang theo một sự đe dọa đến bức người.

"Lấy roi da".

Hắn thật ra cũng không muốn làm cậu đau, làm cậu thương tổn, nhưng nếu như hắn không làm như vậy cậu căn bản sẽ không ngoan ngoãn ở bên cạnh hắn. Hắn muốn cho cậu trải qua sự trừng phạt này để cậu có thể giác ngộ một chút, sau này sẽ không nghĩ đến chuyện bỏ trốn nữa.

Qua một hồi, một trong những tên thuộc hạ đưa lên cho hắn một chiếc roi làm bằng loại da của cá sấu. Choi Soobin có thể cảm nhận được hơi lạnh từ chiếc roi trên tay, trong nội tâm vốn có một chút không cam lòng nhưng đột nhiên trong đầu lại xuất hiện hình ảnh khuôn mặt của cậu vì người đàn ông khác mà khuất phục van xin, còn muốn đoàn tụ cùng người đàn ông đó. Hận ngay lúc này không chém cậu thành trăm mảnh.

Cơn giận lại một lần nữa được châm ngòi.

Trong màn đêm u tối, căn phòng khách vẫn sáng đèn nhưng lại không hề có chút ấm áp nào thay vào đó là một mảng lạnh lẽo chết chóc. Không một ai dám rời khỏi sảnh lớn nửa bước bởi vì Choi Soobin chưa ra lệnh cho lui, lại được tận mắt chứng kiến cơn giận của hắn ngay cả thở mạnh họ cũng không dám.

Gian phòng hiện tại ngoài tiếng roi da từng đợt quất lên cơ thể yếu ớt của một nam nhân ra còn lại không có bất kì một loại âm thanh nào khác. Choi YeonJun vẫn kiên trì quỳ gối, mặc dù có đôi lúc thân thể bị chao đảo bởi những đòn roi mạnh bạo từ con người thô lỗ phía trên nhưng vẫn cố gắng chống đỡ thân thể bằng cánh tay để quỳ gối trở lại như cũ. Cậu chấp nhận hứng chịu tất cả chỉ vì muốn người khác không bị liên lụy.

"Từ nay về sau còn dám bỏ trốn nữa không?"

"Trả lời tôi!"

"Vì sao lại không mở miệng? Hả!?"

Mỗi một câu nói thoát ra khỏi miệng tương đồng với một đòn roi hạ xuống thân thể, càng lúc càng mạnh chứ không hề thuyên giảm đi lực đạo. Trên chiếc áo vốn mang một màu trắng tinh khiết của YeonJun đã sớm xuất hiện vài vệt máu đỏ đến chói mắt.

Mặc kệ người đánh, mặc kệ thân thể đau rát như muốn chết đi sống lại. YeonJun vẫn một mực im lặng, mặt cúi gằm xuống, ánh mắt nhìn chăm chăm xuống nơi sàn nhà láng bóng. Ở đó cậu có thể nhìn thấy rõ hình ảnh phản chiếu gương mặt mình, nó thật thống khổ đến nhường nào.

Cơn lửa giận từ Choi Soobin cũng vì sự im lặng đó mà mỗi lúc một bùng phát dữ dội hơn. Trong lòng cậu rất muốn hắn chính là có thể ra tay càng mạnh càng tốt. Tốt nhất là có thể đánh chết cậu đi. Nếu như có thể đến bên cạnh Beomgyu dù có phải trải qua đau đớn cậu cũng cam tâm tình nguyện.

"Đây là cách em khinh thường tôi sao Choi YeonJun?"

"Được! Khá đấy!"

Đối với sự im lặng khó đoán này của cậu tuyệt nhiên lửa giận tựa hồ đã thiêu đốt tất cả thần trí của Soobin rồi. Sức chịu đựng của một con người là có giới hạn, Choi Soobin giờ phút này hoàn toàn đã đạt đến cảnh giới tận cùng của sự tức giận, hắn dường như đã mất đi khả năng khống chế của bản thân.

Một con người vốn lãnh đạm và vô cảm như hắn so với lúc này dường như là một người hoàn toàn khác nhau. Hắn tựa như một con thú hung mãng ngay lập tức có thể vồ đến cắn xé lấy YeonJun bất cứ lúc nào.

Choi Soobin vứt roi da qua một bên, hắn đã chẳng thiết đánh nữa, căn bản vì nó không có tác dụng đối với độ lỳ lợm của cậu.

Nơi phòng khách xa hoa, lần nữa lại được một phen chấn động. Trên khuôn mặt những tên đàn em mặc y phục màu đen đứng xung quanh cùng với dì Mae đang quỳ gối ở gần đó không che nổi sự bàng hoàng trong ánh mắt. Những hành động của Soobin dường như khiến nhiệt độ gian phòng nóng đến cực điểm, nóng tới mức dì Mae phải đỏ mặt mà quay ngoắc đi không dám nhìn về phía chiếc sofa ở trước mắt mình.

Choi Soobin sau khi vứt đi thứ vũ khí nặng nề trên tay liền đi về phía YeonJun thô bạo lôi cậu đứng dậy, tiếp theo đó liền đẩy ngã thân thể cậu về phía ghế  sofa. Cũng vì lúc nãy bị đánh nên hiện tại vết thương bị va chạm mạnh như vậy liền khiến cậu nhíu mày lại đau đớn. Bản thân hắn cũng dần dần tiến sát lại gần, ngồi đè lên người cậu khiến cậu không cách nào nhúc nhích được. Bất ngờ về hành động đột ngột của hắn, YeonJun bất giác có linh cảm chẳng lành. Cậu dùng khuỷu tay chống đỡ lấy cơ thể, cố gắng gượng dậy khó khăn nói với hắn một lời.

"Anh muốn làm gì?"

Khóe môi hoàn mĩ của Choi Soobin lại một lần nữa khẽ cong lên, hắn nở một nụ cười nửa phần bỉ ổi nửa phần tà ác, ánh mắt tràn ngập tơ máu đỏ đến dọa người.

Khuôn mặt tức giận đến vặn vẹo nhưng vẫn ẩn nhẫn che dấu đi tâm tình sắp bộc phát. Soobin một lần nữa nhấn mạnh cậu xuống sofa, YeonJun muốn giãy dụa để thoát khỏi hắn nhưng đáng tiếc ngay cả một chút khí lực cũng không có.

Gương mặt của Choi Soobin áp sát xuống gương mặt cậu, gần đến độ có thể nghe thấy rõ nhịp thở của nhau. Mùi hương cơ thể  hắn vô tình xộc thẳng vào khoang mũi cậu, khiến cậu khó chịu mà quay đi, từ lâu cậu đã chán ghét mùi hương này đến tận não rồi.

Choi Soobin không lâu la, hắn lập tức liền hôn lên má cậu sau đó cánh môi di chuyển về phía tai. Hắn cắn nhẹ lên đó lại cố ý mang đầu lưỡi ra trêu chọc, giọng nói khàn khàn mang đầy dụ hoặc nhẹ thổi lên tai cậu, nói.

"Làm tình!"

/SooJun - BeomJun/  Tăm TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ