14

2.9K 244 71
                                    

Một người dùng cả trái tim của mình để yêu một người. Mang cả tâm trí của mình để dung nạp hình bóng của người ấy. Đem tất cả những gì của bản thân mình trao cho người ấy. Vậy mà cuối cùng cũng không nhận lại được cái gì.

Con người bản chất vốn dĩ đã  tham lam như vậy, những thứ không thuộc về mình vẫn mù quáng cố chấp giữ chặt lấy. Cũng giống như không có được tình yêu của đối phương liền đem xiềng xích khóa chặt người đó lại. Cứ như vậy lôi cả hai vào con đường tăm tối chẳng tìm thấy được tia sáng nào, mãi cũng chỉ luẩn quẩn trong một mê cung u tối không lối thoát.

...

"Choi thiếu gia, giấy tờ tôi đã chuẩn bị xong, mời ngài xem qua"

Choi Soobin ngồi nhâm nhi điếu xì gà trên tay, nhận lấy vài tờ giấy từ vị luật sư trẻ trước mặt. Hắn đọc qua một lượt rồi gật đầu hài lòng nói.

"Được rồi, cảm ơn anh luật sư Jea, không có chuyện gì nữa anh có thể đi"

"Không làm phiền ngài nữa, tôi xin phép"

Sau khi vị luật sư rời khỏi phòng, Choi Soobin một lần nữa đọc qua văn bản được in trên tài liệu. Trong lòng lại thoáng có chút bi thương, mắt nhìn chăm chăm lấy tờ giấy, miệng lại thì thầm.

"Để em có thể mãi mãi ở bên cạnh anh, anh chỉ còn duy nhất cách này mà thôi..."

...

YeonJun bất tỉnh sau cái đêm định mệnh bị Choi Soobin hành hạ. Thời điểm cậu tỉnh dậy đã là chiều của ngày hôm sau. Tiều tụy im lặng nằm yên trên giường lớn, gương mặt không còn chút thần sắc nào vẫn lăng lăng nhìn lên trần nhà quen thuộc.

YeonJun hiện tại trong lòng đang mang nhiều suy tư. Cậu thử cử động thân thể một chút, nằm im một chỗ cảm giác thân thể như dã rời, giờ đây muốn nâng người dậy lại đau nhói đến từng cơn. Những vết thương trên khắp cơ thể cũng đã được xử lí và bôi thuốc nhưng vẫn âm ỉ đau, đầu có chút nhức mỏi, cổ họng thì khô khốc đến sắp không phát ra được âm thanh. Mệt mỏi cùng đau đớn cơ hồ như đã khiến cậu lười biếng muốn nằm yên một chỗ.

YeonJun tịnh tâm nhắm mắt một hồi, bên ngoài lại vang lên tiếng gõ cửa. Tiếng gõ cửa cũng xem như một phép lịch sự mà thôi, cậu không lên tiếng, cánh cửa ngay sau đó cũng được bật mở.

Thì ra là dì Mae từ bên ngoài mang thức ăn vào cho cậu. Đĩa thức ăn vừa mới được đặt xuống bàn mùi hương đã ngay lập tức chiếm lấy thế thượng phong lan tỏa khắp căn phòng. YeonJun mệt mỏi ngủ đến cả nửa ngày, trong khoảng thời gian từ khi bỏ chốn cùng Beomgyu cho đến hiện tại tất nhiên cậu chẳng có thứ gì nhét vào bụng cả, ngay đến nước cũng chưa uống được một ngụm. Bởi vậy khi mùi hương quyến rũ từ đồ ăn ấy được truyền vào khoang mũi liền khiến cho bụng cậu không ngừng kêu gào. Lại đột nhiên nhớ đến điều gì đó, cậu nhanh chóng hướng ánh mắt về phía dì Mae hỏi nhỏ.

"Dì...không có bị sao chứ? Hắn có gây khó dễ cho dì không?"

Dì Mae ở trên bàn chầm chậm múc từng muỗng canh vào bát sứ. Nghe được câu hỏi có đôi phần gấp gáp của cậu liền cười nhẹ, đôi mắt trìu mến nhìn cậu.

/SooJun - BeomJun/  Tăm TốiWhere stories live. Discover now