chương 315:

35 0 0
                                    

Nhiếp chính vương đứng sau khóm cây trong bóng tối, bóng đêm mơ hồ bao phủ toàn bộ gương mặt chàng,đôi mắt phượng đen nhanh, ánh mắt sáng như ban ngày nhìn về phía bên này, chàng không lên tiếng.

"Thanh Thanh, nàng... nàng nhớ ra rồi" Hách Liên trì căng thẳng lên tiếng, muốn tiến lên trước nhưng lại không dám, chỉ đành đứng yên tại chỗ.

Tạ Vô Tâm ngược lại lại vô cùng mừng rỡ.

Lâm Thanh Thanh khóc rống lên, đạp mạnh chân đễ giữ bình tĩnh, qua bả vai Bắc Đế nàng ta giơ tay áo lau nước mắt mình, lặng yên nhìn về phía Hách Liên Trì.

Vân Tử Lạc cũng quay đầu nhìn lại, chỉ là tâm tư của Hách Liên Trì giờ phút này đều đặt lên người Lâm Thanh Thanh, cho nên không chú ý đến gương mặt của Vân Tử Lạc sau khi đã tháo mạng che mặt.

"Trị..."Giọng Lâm Thanh Thanh hơi nghẹn ngào, hai đầu lông mày thoáng qua vẻ do dự, nhưng rất nhanh khôi phục lại vẻ bình thường: " Lúc đầu, ta thực sự đã từng không nhớ gì, ta đơn độc ở Đại Tuyết Sơn hơn mười năm nay quả thực không nhớ chuyện gì, mãi cho đến sau khi chàng tới, ta mới dần dần nhớ ra mọi chuyện, mùa hè năm ngoái ta đã nhớ ra hết mọi chuyện"

"Mùa hè năm ngoái?"

Vẻ mặt Hách Liên Trì hơi thay đổi.

"Ừm, vào mấy năm trước, ta có nhớ tới...." Nói đến đây, nàng khẽ liếc nhìn về phía Tạ Vô Tâm, sắc mặt trầm xuống:" Nhớ tới Tạ Vô Tâm, nhưng chàng lại nói ta với chàng là phu thê, cho nên trong lòng ta vừa ngạc nhiên lại vừa nghi ngờ, nhưng lại không dám hỏi lại chàng, ta sợ chàng tức giận mà bỏ ta đi, như vậy ở Đại tuyết sơn này ta sẽ lại đơn độc, không nơi nương tựa"

"Sẽ không đâu, ta sẽ không giận nàng đâu, vĩnh viễn sẽ không đâu" Hách Liên trì chua xót.

Ánh mắt Tạ Vô Tâm thất thần nhìn chằm chằm Lâm Thanh Thanh, đáy mắt hắn tối tăm,không che dấu hết tình yêu của mình.

Nhìn thấy nàng ta, nữ nhân một thân bạch y, thân thể mảnh khảng, nếu không phải lúc cười có nếp nhăn, nếu không phải ánh mắt kia đã nhuốm màu năm tháng, hắn vẫn sẽ cho rằng, thời gian chưa bao giơ trôi qua lâu như vậy.

Thế sự xoay vẫn, mọi chuyện đã đổi thay.

Lâm Thanh Thanh rũ hàng mi dày xuống, tránh đi ánh mắt quen thuộc kia, cúi đầu nói:" Cho đến năm ngoái, khi ta ốm, ta mới nhớ hết tất cả mọi chuyện, chính vì vậy, đối với chàng, trong tám năm nay chúng ta sống với thân phận phu thê, về sau ta không biết phải đối mắt với chàng thế nào"

Hách Liên Trì đột nhiên như hiểu ra, thấp giọng nói:" Chẳng trách, về sau mặc dù nàng vẫn gọi ta là phu quân, vẫn cùng ta luyện công, chơi cờ, luyện chữ, nhưng mà, ta vẫn cảm giác được nàng rất khác trước kia, nhưng ta lại không nghĩ rằng lúc đó nàng đã nhớ ra mọi chuyện"

Dần dần khóe miệng hắn thoáng ý cười khổ.

Lâm Thanh Thanh nói:" Chàng ở đây cùng ta tám năm, ta không biết phải báo đáp chàng thế nào, có lễ, cả đời này ta cũng không thể báo đáp hết được"

Hách Liên trì khổ sở lên tiếng:" Thanh Thanh, nàng biết ta muốn gì mà, ta chỉ muốn được ở cùng với nàng mà thôi, lúc trước là ta có mắt như mù, vì chuyện đó ta đã hối hận vô cùng, nhưng hiện tại, ta ở Đại Tuyết sơn cùng nàng chín năm chẳng lẽ nàng vẫn không có tình cảm gì với ta sao? "

Lạc Nhi Ý #2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ