chương 326:

39 0 0
                                    

Nghe vậy, Lâm Thanh Thanh không khỏi cười lạnh, môi đỏ mọng khẽ mở ra, vừa muốn nói gì, ánh mắt liền liếc nhìn về phía tủ quần áo.

"Ngươi muố ngủ thì ngủ đi, Ninh Trân đã đến làm gì?"

Tạ Vô Tâm lộ rõ vẻ vui mừng, trong lòng lại nhanh chóng lướt qua tia khổ sở, sốm biết rõ tính cách của Thanh Thanh, nàng trả lời chính mình như vậy ắt hẳn có chiêu khác, bất quá hắn tình nguyện.

Lập tức, hắn liền đem chuyện vừa rồi của Ninh Trân cho Thanh Thanh nghe, sau khi nghe xong bà liền chau mày.

"Thiên kim độc? Nàng ở Băng cung cũng không có kẻ thù, chẳng lẽ là đưa tới Lê Hoa đảo?" Nói rồi, bà liếc nhìn về phía Tạ Vô Tâm.

"Không biết, mấy ngày này ta sẽ theo dõi nàng ta"

Lâm Thanh Thanh chẳng nói đúng sai, lại hỏi hắn:" Ngươi hôm nay không có lời gì nói nữa sao? Vì sao lúc trước ta không biết chuyện Tạ gia truy sát?"

Tạ Vô tâm nhìn bà hồi lâu, rồi rũ mi xuống, giọng lạnh băng:" Sau khi nàng bỏ đi, ta sợ bọn họ làm tổn thương nàng, liền cầm kiếm xông thẳng vào tông đường Tạ gia.... Uy hiếp bọn họ thu lại lệnh truy sát"

"Uy hiếp thế nào?"

Lâm Thanh Thanh hỏi.

Nếu là uy hiếp, Tạ Vô tâm cần gì đến lúc đó mới làm.

"Ta giết một số người mà thôi" Tạ Vô tâm nói, ánh mắt cũng dần đỏ lên.

"Bọn họ đều là người thân của ngươi"

Lâm Thanh Thanh giọng run rẩy.

"Nhưng bọn họ không chịu thừa nhận nàng! Bọn họ cũng không phải là người thân chân chính của ta, ta từ nhỏ đã không có cha mẹ, chẳng phải bọn họ ném ta đến Băng Thành làm mật thám sao?"

Tạ Vô Tâm phiền não nói xong câu này, rồi cố chấp nói tiếp:" Ta cũng biết là không nên nói chuyện này cho nàng biết, nhưng khi đó, ta không còn cách nào khác, nàng căn bản không biết chỉ cần ra khỏi Lê Hoa đảo thì có thiên la địa võng đang đợi nàng! Dù là ba đầu sáu tay cũng không thể chạy thoát được! Ta lúc ấy không nghĩ được nhiều, giết những người đó chỉ vì khống chế lão tổ tông, chỉ có hắn mới có tư cách thu hồi lệnh truy sát đó"

"Bọn họ cũng không ngờ tới ta sẽ có lá gan lớn như vậy, bời vì ta là nam nhân của Tạ gia, cho dù là lẩn trốn thì thà chết cũng không làm chiết nạt tổ diệt tông như vậy, lúc đó ta bất lực nên mới làm vậy"

Lâm Thanh Thanh tâm loạn cào cào, bà không biết là đã xảy ra những chuyện này.

Khó trách hắn giữ Hoa Phong Bình lại đảo, mặc dù dựa vào một nữ nhân khác đế bảo vệ an toàn cho hai người họ là việc đáng xấu hổ, nhưng khi đó, không còn cách nào khác.... Lúc này bà đột nhiên không biết nói gì.

Bà uốn người,đi ra ngoài.

Đợi đến khi bà quay lại, đã nhìn thấy Tạ Vô tâm ngồi ngủ gà ngủ gật.

Bà cũng không lên nằm lên giường mình, Tạ Vô Tâm đã đứng dậy, gọi bà một tiếng:" Thanh Thanh, ta đi ngủ đây"

Quả nhiên, hắn cũng không có lấy chăn, mà chui vào trong tủ quần áo.

Lạc Nhi Ý #2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon