chương 324:

43 0 0
                                    

Buổi tối, lúc Tiểu Mai bị Vân Tử Lạc hỏi, Tiểu Mai vốn cứng miệng, Vân Tử Lạc liền lạnh mặt nhắc đến chuyện hằng đêm Ninh Trân đều xem sổ sách, nhờ người đưa tin tìm thuốc giải, Tiểu Mai vừa nghe nhắc đến chuyện này sắc mặt liền trở nên trắng bệch.

Vân Tử Lạc đem độc nhỏ lên cổ nàng ta, Tiểu Mai khó chịu đến quằn quại, sau khi phát tác độc tính, nàng ta liền chịu không nổi vội quỳ xuống đất, cầu xin: " Ta nói, ta nói"

Trong lòng Vân Tử Lạc thầm mắng nàng ta, chỉ vì nàng ta cứng miệng như vậy mà hại nàng phải 'thất thân'... Nghĩ là thế nhưng đáy lòng nàng lại cảm thấy vô cùng ngọt ngào.

Tiểu Mai khóc không thành tiếng: " Công chúa, phu nhân, phu nhân, à không,là Ninh cô nương, bà ấy không làm chuyện gì ác"

"Vậy là truyền tin cho ai? Nói "

Vân Tử Lạc trực tiếp hỏi.'

"Là..."

Tiểu Mai do dự, Vân Tử Lạc liền cầm bình sứ giương lên trước mặt nàng ta.

Nàng ta thấy vậy lập tức nói:" Là cho ông chủ Ninh ở Lê Hoa đảo"

"Ai là ông chủ Ninh?" Vân Tử Lạc cũng đã đoán được một chút manh mối.

"Là ca ca của Ninh cô nương, là người giúp đỡ chuyện làm ăn của Ninh nương ở Lê Hoa đảo rất nhiều, sổ sách cứ cách vài ngày lại đưa đến cho Ninh cô nương xem xét, lúc ở trên đảo, chúng nô tỳ đến đều biết Ninh cô nương lo rất nhiều chuyện, vừa phải quản lý chuyện trên đảo, vừa trong coi việc nhà mình"

Sắc mặt Tiểu Mai tái nhợt cẩn thận giải thích.

Vân Tử Lạc như bừng tỉnh, nàng chợt nhớ tới lúc ở trên đảo, khi nàng nhìn thấy đống sổ sách đó, cũng không phải do Tiểu Mai và mấy người kia đưa đến cho bà ta, Chắc là Ninh Trân mặc dù ở trên nào nhưng vẫn dùng cách nào đó để truyền tin tức cho người nhà.

Tiểu Mai luôn ở bên cạnh bà ta, bà ta khó nói cũng không dám nói ra, nên chỉ có thể nhờ ca ca của bà ta, gọi hắn đưa sổ sách đến, Tieu Mai vốn cũng không dám hỏi chuyện này cho nên không biết.

"Ông chủ Ninh đến Lê Hoa đảo khi nào?"

Vân Tử Lạc còn nhớ mẹ nàng đã từng nói qua, Ninh Trân là cô nhi.

Tiểu Mai lắc đầu:" Lúc trước Ninh cô nương không nói qua, về sau lúc vô tình gặp người quen trên đảo mới biết người đó là biểu ca của Ninh cô nương, khi đó hắn đang ở trên đảo làm đầy tớ, sau đó Ninh cô nương cho hắn làm thị vệ, về sau Chương cô nương cho hắn cai quản cửa hàng"

Vân Tử Lạc cười lạnh lùng: "Ninh cô cô bất quá chỉ là phu nhân giả mà thôi, bà ấy lấy đâu ra nhiều tiền để mở cửa hàng như vậy?"

Tiểu Mai cúi đầu không nói.

Vân Tử Lạc thầm nghĩ, nếu không có việc gì mờ ám, vậy Ninh Trân cần gì phải che dấu? Lấy việc công làm việc tư, bà ta cũng thật có bản lĩnh!

"Vậy thuốc giải kia giải thích thế nào?"

Tiểu Mai vội vã lắc đầu: " Chuyện này nô tỳ thực không biết"

Lạc Nhi Ý #2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ