chương 319:

38 0 0
                                    

Quả nhiên, sáng sớm hôm sau, mọi người ở Thủy Tinh điện đều nghe thấy Nhiếp chính vương gọi Lâm Thanh Thanh là nhạc mẫu, chuyện này làm đám người Bắc Đế, Hách Liên Trì không khỏi sững sờ.

Nhất là Hách Liên Trì, sắc mặt hắn không khỏi ảm đảm, cũng không biết nội tâm đang suy nghĩ điều gì.

Nhạc mẫu, ha ha, một tiếng 'nhạc mẫu' vô tình làm quan hệ của hắn và Lâm Thanh Thanh càng thêm xa cách.

Những là đây cũng là sự thật không thể chỗi cãi.

Kể từ sau khi Hoa Phong Bình được người của Huyền Linh đảo đưa đi trong Băng Thành cũng không còn người của Huyền Linh đảo đến tìm tung tích của bà ta nữa, hơn nữa cũng vì Lâm gia được đoàn viên cho nên chuyện này cũng dần dần bị lãng quên.

Đến đầu tháng mười hai, sứ giả các nước đều tới Băng Thanh theo lời mời của hoàng thất Băng Thành.

Đông Lâm Quốc Quân mang theo con gái là Trường nhạc công chúa cùng con rể là Sở Tử Uyên đến Băng cung sớm hơn cả, VÂn Tử Lạc cũng tránh mặt không gặp bọn họ.

Ánh nắng ấm áp chiếu lên hồ sen trong Thủy tinh điện, Bắc Đế một thân hoàng bào vàng, cùng Đông Lâm QUốc quân nâng cốc cười nói vui vẻ, bên cạnh ông là Lâm Thanh Thanh đang cười dịu dàng.

Trường Nhạc công chúa và Sở Tử Uyên ở một bên trong lòng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên cùng nghi ngờ, bọn họ cũng không ngờ rằng Lâm Thanh Thanh lại giống Vân Tử Lạc đến vậy, khó trách lần đó ở Đông Lâm, BẮc Đế và phụ hoàng đều nhận nhầm Vân Tử Lạc là Lâm Thanh Thanh.

Bề ngoài nhìn vào thì vị Thanh Thanh công chúa này có vẻ là ôn hòa nhưng Trường Nhạc công chúa biết rõ, tính tình của bà ấy cũng thập phần kiên cường, nhất là lúc còn trẻ, chỉ vì một nam nhân, thậm chí đó còn là con trai của kẻ thù mà bà ấy cùng Bắc Đế trở mặt, nghĩ đến chuyện bà ấy chịu khổ nhiều năm như vậy, có thể nhìn thấy rõ điều này.

Sở Tử Uyên liên tục uống trà không lên tiếng, thi thoảng hẳn lại nhìn về phía ngoài điện dường như đang chờ người nào đó.

Cuối cùng, hắn đặt tách trà đã lạnh xuống, ghé tai nói nhỏ với Trường Nhạc công chúa vài câu, rồi đi ra ngoài.

Sắc mặt Trường Nhạc công chúa trầm xuống Sở Tử Uyên kể từ sau khi đến Băng Thành, tâm tình hắn có vẻ không đúng, không nói đến lúc đến Băng Thành mà kể từ sua khi nghe được tin liên quan đến BĂng Thành, hắn dường như không yên lòng.

Nàng ta sao có thể không biết lý do chứ?

Vân Tử Lạc, chàng vẫn không thể quên nàng ta sao? Nàng ta luôn cho rằng, mình là công chúa, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, nam nhân thế gian này đều nằm trong lòng bàn tay nàng ta, nhưng sau khi đến Kỳ Hạ, nhìn trúng Hách Liên Ý, lại chịu không ít khổ sở ghét bỏ, sau đó nàng ta lại nhìn trúng Sử Tử Uyên, mặc dù chàng đối với chính mình tôn kính, nhưng chưa bao giờ nàng ta cảm nhận được tình cảm của Sở Tử Uyên, vì vậy mọi sự tự tin của nàng ta cứ thế tiêu tan.

Nàng và Vân Tử Lạc, Sở Tử Uyên đã chọn nàng mà bỏ qua Vân Tử Lạc. Lúc đầu nàng ta còn cảm thấy kiêu ngạo, nhưng sau khi thành thân được không lâu thì chút kiêu ngạo của nàng ta đã bị Sở Tử Uyên làm tan biến. NHưng Sở Tử Uyên càng như vậy nàng ta lại càng không thể buông tay, càng muốn chinh phục.

Lạc Nhi Ý #2Where stories live. Discover now