chương 336:

34 0 0
                                    

Vân Khinh Bình vẫn giữ nguyên tư thế, nhìn nàng một cái, ánh mắt rơi xuống bụng nàng, đồng tử nàng ta kịch liệt co rút.

Nàng ta lại đang mang bầu.

Vân Khinh Bình lạnh lùng nghĩ, nắm tay dưới ống tay áo bất giác nắm lại thành đấm, không thể sinh con nối dõi đã là nỗi đau nhức nhối của nàng ta, huốn chi vì những lời của Thái hậu hôm đó, sinh con, đã trở thành một bóng đen trong lòng nàng ta.

"Quý phi nương nương, phong cảnh ở đây rất đẹp, không để nô tỳ ngòi một chút sao?"

Vân Tử Lạc dùng "quý phi" để rach rồi thân phận của hai người.

Hai chữ muội muội kia nàng nuốt không nổi.

Vân Khinh Bình giật mình trong giây lát, rồi đột nhiên nhấc váy đứng dậy, đi vòng qua bàn, phịch một tiếng quỳ xuống trước mặt Vân TỬ Lạc.

"Quý phi nương nương làm gì vậy?"

Thân hình Vân Tử Lạc hướng về phía cột đỏ bên cạnh, né tránh nàng ta một chút, nhưng trong lòng hiểu vì sao nàng ta làm vậy.

Mặt mũi Vân Khinh Bình đẫm lệ, nàng ta ngẩng đầu lên, nhìn về phía nàng, rập đầu một cái:" Nhị muội, ta biết rõ nhiều năm qua ta làm nhiều chuyện có lỗi với muội, nhưng những năm gần đây chẳng phải ta vẫn luôn muốn hòa hảo với muội sao, muội lại ở Băng Thành không quay về. Cho dù nói thế nào, chúng ta cũng là tỷ muội mười sáu năm, muội có thể nhẫn tâm nhìn người khác cướp ngôi vị hoàng hậu của ta sao? Muội có thể nhẫn tâm nhìn cảnh phụ thân bị tên họ Vạn kia xem thường sao?"

"Ngươi muốn làm gì?" Vân Tử Lạc biết nhưng cố tình hỏi.

"Cầu xin nhị muội hãy thu hồi lại sự trừng phạt với tỷ được không, Bắc Đế là ngoại công của đệ, chính ông ấy đã nói với Hàn Lâm, à không, nói với Hoàng thượng, ta chỉ có thể làm thiếp, nhưng chỉ cần ông ấy không truy cứu chuyện này, ta lại có thể làm hoàng hậu. Muội muội, tỷ tỷ cầu xin muội, tỷ tỷ có lỗi với muội, nhưng xin muội hãy đồng ý với nguyện vong duy nhất này của tỷ"

Vân Khinh Bình nói có chút không rành mạch, nhưng mục đích của nàng ta rất rõ ràng, nàng ta muốn làm hoàng hậu, nàng ta vừa nói, vừa nặng nều dập đầu.

Vân Tử Lạc chấn động, không nghĩ rằng vì chuyện này mà nàng ta lại ăn nói khép nép cầu xin nàng như vậy, đây còn là Vân Khinh Bình cao ngạo ngày xưa sao?

Hơn nữa, chỉ vì cái ngôi vị hoàng hậu đó mà có thể làm bất kỳ chuyện điên rồ nào.

Vân Khinh Bình vẫn còn đang khóc lóc kể lể, thậm chí còn bò lên phía trước, hai tay ôm chặt lấy chân của Vân Tử Lạc: " Muội muội, trong lòng muội nếu như vẫn còn giận ta, muội cứ việc đánh mắng ta, trừng phạt ta cũng được, ta cũng sẽ không kêu la một tiếng, nhưng cầu xin muội đừng lấy đi ngôi vị hoàng hậu của ta"

Vân Tử Lạc không nói gì.

Vân Khinh Bình chỉ thấy dường như sự cầu khẩn của mình có hiệu quả, nàng ta lại càng ra sức khóc lớn, cho đến khi một tiếng quát khiếp sợ vang lên bên tai nàng ta:" Bình nhi, nàng đang làm gì vậy?"

Lạc Nhi Ý #2Where stories live. Discover now