Chương 42

1.6K 129 3
                                    


  Vốn chỉ là một việc nhỏ, nhưng không ngờ ngày hôm sau Chu Tĩnh Nhã tới cửa nói với Triệu Văn rằng quả thực là Hùng Bá yêu hắn đến hết lòng.

"Ta còn kỳ quái tại sao phu lang của Trịnh Uy đến cửa đưa canh xương dê cho ta, thì ra là hán tử nhà huynh mời hắn tới, hán tử này của huynh quả thật không tệ."

Chu Tĩnh Nhã ý tứ sâu xa nhìn Triệu Văn nói.

Triệu Văn ôm bình làm ấm tay trong tay, toàn khuôn mặt là nụ cười ngây ngốc, "Đó là đương nhiên."

Không ngờ rằng Hùng Bá không vì Tĩnh Nhã là bạn tốt của mình mà không tránh hiềm nghi, trái lại quy củ lợi hại.

Triệu Văn kỳ thực cũng không nghĩ nhiều, chỉ là đưa canh mà thôi, nhưng chuyện hắn không nghĩ tới, Hùng Bá lại có thể nghĩ, còn im lặng không lên tiếng, bất kể là Triệu Văn hay Chu Tĩnh Nhã đều đánh giá cao hắn thêm một tầng.

"Tiên sinh kể chuyện nếu là một thư sinh thì sẽ vẫn một lòng muốn thi tiếp, nếu mọi người nghe quen hắn kể chuyện, chỉ chớp mắt hắn lại phải rời khỏi đây đi thi, vậy thì khó tìm người thay thế."

Chu Tĩnh Nhã nói.

Triệu Văn gật đầu, "Người từ ba mươi đến bốn mươi tuổi thỏa đáng nhất, người như vậy có người nhà, khá chắc chắn."

"Không sai."

Chu Tĩnh Nhã tán thành gật đầu, "Nhưng ta còn chưa hỏi thăm được ứng cử viên phù hợp như vậy."

Đừng tưởng Chu Tĩnh Nhã mới vừa tới trên trấn này, người và chuyện trong trấn hắn cũng đã tìm hiểu rất rõ ràng.

Triệu Văn đem bình ấm tay nhét vào trong ngực, thoải mái thở phào: "Trên trấn không tìm được vậy thì đi nông gia tìm, việc này ta hỏi Nhị ca phu của ta một chút."

Doãn Thành nhận thức không ít người đọc sách, cho dù là nông gia, đã lâu không ra mặt.

"Vậy thì nhờ huynh, ta đi về."

Chu Tĩnh Nhã chậm rãi đứng lên cười nói.

Hắn vốn không phải người thích cười, nhưng từ khi có hài tử, cả người nhu hòa rất nhiều, thêm vào xung quanh không có người và việc phiền lòng, ngược lại càng ngày càng thanh nhàn.

"Huynh chậm một chút."cloudyhiromi.wordpress.com

Triệu Văn không yên lòng để một mình Chu Tĩnh Nhã trở về, cho dù ở phía đối diện, lần này tuyết lớn rất dễ dàng trượt ngã, cho nên mãi đến tận khi đưa Chu Tĩnh Nhã vào trong nhà rồi, Triệu Văn mới an tâm ôm bình ấm tay, che dù đi đến cửa hàng thịt nướng.

"Ngày lạnh như thế đi ra làm gì vậy?"

Hùng Bá đang đóng gói cho người đến mua thịt nướng, vừa nhìn thấy thân ảnh của Triệu Văn liền đem công việc trong tay kín đáo đưa cho Hùng Phong ở bên cạnh, chọc cho Hùng Phong trợn to hai mắt.

Bởi vì trời lạnh, Hùng Phong lo lắng cho thân thể của Chu Lực, cho nên không cho hắn đến cửa hàng, thịt nướng bên phía tửu lâu để cho Hùng Vân trông, tiệm bên kia lại có phu phu Trịnh Uy ở đó, Hùng Bá thỉnh thoảng sẽ chạy hai đầu để giúp đỡ, cho nên cũng không cần quá nhiều người.

Kiều phu lang nhà thợ sănWhere stories live. Discover now