Chương 47

1.5K 121 2
                                    

     Mà kẻ cầm đầu khiến cho Hùng Bá mặt đen như than đang vui vẻ rạo rực thao túng dụng cụ uống trà trong tay.

     “Bộ trà công này là đơn giản nhất, nhưng cũng là cánh cửa tốt nhất để nhìn xem một người có thiên phú tiến nhập môn hay không.” Dương sư phụ làm mẫu xong cười nói.

     Chu Tĩnh Nhã cũng ngồi ở một bàng thính, “Nhìn như đơn giản, nhưng đều dùng sức mạnh ở cánh tay cùng ngón tay, nếu mới bắt đầu luyện xác thực không phải đơn giản.”

     Triệu Văn gật đầu, hắn thả dụng cụ uống trà trong tay xuống, có chút thất vọng: “Ta không làm được.”cloudyhiromi.wordpress.com

     “Này có là gì, huynh thật sự muốn nghiên cứu sâu à? Huynh cũng không nhìn xem mới mấy ngày, hán tử kia nhà huynh mặt sắp đen như than rồi.”

     Chu Tĩnh Nhã túm lấy Triệu Văn nói.

     Triệu Văn mờ mịt nhìn hắn, “Hùng Bá làm sao vậy?”

     Dương sư phụ ở bên cạnh cũng cười theo, “Hán tử kia ăn dấm chua của ta đây.”

     Từ lúc Dương sư phụ đến, ban ngày Triệu Văn đều ở tại trà lâu, tối về cùng Hùng Bá nói chuyện cũng đều là chuyện lý thú phát sinh trong quán trà, chọc cho Hùng Bá đạp đổ bình dấm chua, dùng sức mà uống, vậy mà Triệu Văn không cảm giác được.

     Triệu Văn sững sờ, “Đều là ca nhi, hắn ghen cái gì chứ!”

     Chu Tĩnh Nhã cùng Dương sư phụ nhìn nhau một cái, cười nhạt không nói.

     Triệu Văn nhíu mày suy nghĩ một chút, mấy ngày nay sắc mặt Hùng Bá đúng là không tốt, sức lực dằn vặt vào buổi tối cũng không nhiệt tình so với ngày xưa, hắn còn tưởng là do mua đông Hùng Bá uống nhiều canh bổ mà Tôn thúc hầm, không ngờ là tự rúc đầu vào trong bóng tối!

     Vì vậy hôm nay Triệu Văn cũng không đợi quá lâu ở trà lâu, trực tiếp đến cửa hàng của bọn Hùng Bá để tìm hắn, chuẩn bị cùng đi về.

     Nhưng còn chưa tới cửa hàng liền nghe thấy giọng oang oang của Hùng Bá như là cãi vã với người khác. 

     Mắt thấy người tụ tập trước cửa hàng càng lúc càng nhiều, Triệu Văn mau chóng đi tới.

     “Hùng Bá ngươi chính là cái tên bám váy đàn bà! Sao còn không cho ta nói!”

     Đặng Đậu Đầu không khỏe như Hùng Bá, càng không cao như Hùng Bá, vì vậy chỉ có thể đỏ mặt tía tai tận lực ăn không nói có, khiến cho Hùng Bá tức giận, nếu động thủ vậy thì tốt nhất, như vậy trước mặt mọi người thì sẽ là hắn sai.

Kiều phu lang nhà thợ sănWhere stories live. Discover now