Chương 27: Ánh mắt dõi theo (5)

307 17 4
                                    

Khi thiết bị đếm ngược thời gian còn lại 5 phút, cửa phòng riêng bị mở ra, thành viên cuối cùng cũng chính là chủ nhân của "Bữa tiệc trở lại" cũng trình diện.

Andrew vừa vào trong phòng đã lấy một ly bia lớn nhất, uống xong ly bia cậu ta cứ ngồi ngây ngốc nhìn lên trần nhà, khi thiết bị đếm ngược ngoài kia đã đi hết mà cậu ta vẫn còn ngẩn người.

Rất rõ ràng, "Chương trình thực tế Wonderfull" kia đã đi toang rồi, nhận điện thoại của Quản gia gọi cho Andrew xong người tên Carter nói "Cuối cùng tôi cũng biết Andrew muốn làm gì rồi".

Thiết bị đếm ngược ngừng lại được 10 phút, Khách mời nhận lời tới cũng đã đi gần hết rồi.

DJ và chuyên gia pháo hoa cũng bắt đầu thu dọn lại đạo cụ bên ngoài, các nhân viên phục vụ đang lau dọn hội trường.

Andrew vẫn đang ngồi ngây người, Linda đạp cho cậu ta một đạp.

"Mãi cho tới khi thiết bị đếm ngược ngừng lại ở giây cuối cùng tôi mới nhận ra rằng trên đời này thực sự có kiểu con gái mà hoa tươi, tiền bạc, châu báu cũng không làm động lòng được".

Trong phòng riêng, vẻ mặt của Andrew ủ rũ.

Lời này không làm cho Lâm Phức Trăn quá bất ngờ.

Tuy rằng cô và Phương Lục Kiều chưa từng nói chuyện qua với nhau, tuy rằng khi còn rất nhỏ cô và Phương Lục Kiều từng thông qua người phụ nữ tên Thu Linh Lung mà biết nhau. "Cô giáo Thu, đưa nó cho cô bé ấy đi, con thấy nó nhìn vô cùng đáng yêu". "A Trăn, hôm nay Tiểu Kiều mang chiếc kẹp tóc con cho con bé đi chơi công viên, chiếc kẹp tóc rất hợp với con bé". "Cô giáo Thu, đây là bánh kem con mang từ nhà dì Daisy về, mùi vị ăn vô cùng ngon, thế là con liền mang về một ít, cô cũng bảo con gái của cô nếm thử nha". "A Trăn, Tiểu Kiều bảo cô thay con bé cám ơn con, con bé nói từ trước tới nay con bé chưa từng ăn qua món tráng miệng nào ngon như vậy".

Ngoài thế ra Lâm Phức Trăn và Phương Lục Kiều là hai người xa lạ chưa từng gặp nhau, nhưng thật kỳ lạ là thỉnh thoảng cô lại sinh ra một suy nghĩ hoang đường rằng giữa cô và Phương Lục Kiều mơ hồ tồn tại một loại từ trường nào đó, loại từ trường đó có lẽ chính là của kiếp trước và kiếp này trong truyền thuyết.

Mãi cho tới sau này Lâm Phức Trăn mới hiểu cái gọi là từ trường chẳng qua chỉ là vì họ cùng yêu chung một người đàn ông tên là Liên Gia Chú.

Trên đời này có rất nhiều chuyện mà bạn không cách nào có thể lý giải được.

Lại như ngay từ đầu trong lòng Lâm Phức Trăn đã biết trước được là Phương Lục Kiều sẽ không thích Andrew.

Andrrew vò đầu bứt tóc, lúc này đã lấy lại được tinh thần: "Lâm, tôi đã thua trò chơi này rồi".

Sáu người chẳng hay biết gì không hẹn mà cùng hướng ánh mắt về phía Lâm Phức Trăn, hết nhìn xong Lâm Phức Trăn lại nhìn qua Andrew.

Lúc này đúng khi đó sai - LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ