Chương 42: Như là tình yêu (6)

246 13 3
                                    


Đầu tháng 7, Phương Lục Kiều đã gặp được Lâm Phức Trăn, cô gái mà phần lớn thời gian sống ở trong ảnh.

Cô gái này là học sinh của mẹ, A Trăn của chú Lâm, chị gái của Tử Nham sau đó còn có thêm một danh hiệu: Bạn tốt nhất của Liên Gia Chú.

Bất giác giữa cô ấy và Lâm Phức Trăn đã có nhiều tầng quan hệ như vậy, nhìn bóng người phác họa trên cửa sổ của chiếc xe hơi màu đen kia Phương Lục Kiều thầm nghĩ trong lòng.

Đây là buổi chiều thứ tư, bởi vì công nhận của xưởng nước hoa đình công, học viên của trung tâm huấn luyện chỉ có thể tạm thời đảm nhiệm công việc của công nhân, tới vườn ươm hoa chọn hoa hồng.

Hôm nay Phương Lục Kiều cực kỳ mất tập trung, sự mất tập trung này là do chiếc điện thoại mà cô ấy đã lén để trong túi của bộ đồng phục.

Tối hôm qua Liên Gia Chú nói hôm nay sẽ gọi điện cho cô ấy, cụ thể là giờ nào gọi thì Liên Gia Chú không nói, nhưng cả một buổi sáng điện thoại của cô ấy đều im lặng.

Không phải là trong lòng chưa từng nhắc nhở mình là đừng chú ý tới điện thoại nữa, cô ấy tới nơi này là để học, không phải là tới để nói chuyện yêu đương.

Nói chuyện yêu đương. Lúc từ này hiện ra trong đầu thì đã dọa Phương Lục Kiều sợ hết cả hồn, trong đầu có một giọng cực kỳ lớn bác bỏ từ này.

Nhưng một âm thanh khác lại chống lại, tay đã cầm rồi, môi cũng đã hôn rồi, đó không tính là yêu đương thì còn tính là cái gì?

Cầm tay, hôn môi không tính là yêu đương thì tính là gì, âm thanh này đã lấn át một âm thanh khác.

Mặt ửng hồng, cũng không biết là do ánh mặt trời gây ra hay là do nụ hôn bất ngờ đêm ấy gây nên.

Liếc mắt nhìn điện thoại, nó vẫn im phăng phắc.

Cô ấy giậm chân, vừa rồi không phải đã nói rồi sao? Đừng chú ý tới điện thoại nữa, đừng chú ý tới điện thoại nữa!

Phải giữ lại sự rụt rè của con gái nên có, còn nữa, không được để cho Liên Gia Chú quá đắc ý được.

Dù thỉnh thoảng cô ấy buột miệng nói hai tiếng "Gia Chú" mà trên mặt Liên Gia Chú lộ ra sự phản cảm, thì cô ấy không thể để cho anh quá đắc ý được.

Mặc dù Liên Gia Chú không chỉ ra nhưng Phương Lục Kiều biết, anh không thích cô ấy gọi anh là Gia Chú.

Tay cũng đã nắm rồi, môi cũng đã hôn rồi, còn không cho cô ấy gọi "Gia Chú"? Phải biết là cô ấy không phải là những cô gái Tây kia, phải biết là mẹ của cô ấy là một giáo viên tiếng Trung đấy.

Nhưng rõ ràng là tối ngày hôm ấy, cách chiếc điện thoại Lâm Phức Trăn đã gọi "Gia Chú" tới tự nhiên như vậy cơ mà, có lẽ ... "Cái tên Gia Chú này chỉ thuộc về Lâm Phức Trăn". Trong lòng cô ấy lờ mờ nghĩ vậy.

Lúc này đúng khi đó sai - LoanWhere stories live. Discover now