Chương 31: Mùa mưa tốt (1)

354 15 1
                                    


Ngày cuối cùng của tháng 5, cách cái ngày của "Tháng tư bất ngờ" một tháng, Phương Lục Kiều đã gặp được người trong mộng của Jenena.

Người ấy còn có cái tên tiếng Trung nghe rất êm tai.

Liên Gia Chú.

Đó là một ngày cực kỳ bình thường, Phương Lục Kiều làm xong hết công việc cần phải xử lý, cũng như bình thường ngồi lên chiếc xe buýt đi tới học viện Ryder.

Sức nóng của sóng gió "Tháng tư bất ngờ" mang lại vẫn còn đó.

Nó trở thành một loại hiện tượng, trở thành một từ khóa hot trên công cụ tìm kiếm trong tháng 5. Công viên, quán cafe ngoài trời, sân phơi nắng, tại trạm xe, sân bay đâu đâu cũng nghe thấy mọi người bàn tán. Từ lúc sự kiện bắt đầu tới phát triển sau đó, các khó khăn mà người trải qua chuyện sẽ gặp phải sau đó, chuyện không lớn cũng không nhỏ, cứ dai dẳng mãi không dứt.

Thậm chí một vài trang chủ của trường đại học còn có hoạt động chúc mừng cho "Tháng tư bất ngờ" vào ngày cuối cùng của tháng 5.

Trên xe buýt đi tới học viện Ryder, mấy sinh viên gần Phương Lục Kiều nhất cũng đang thảo luận về "Tháng tư bất ngờ".

Mấy sinh viên này lại càng quan tâm "Tháng tư bất ngờ" đã cho trang mạng ENSO hiệu ứng đáng kinh ngạc.

Trong 30 ngày ngắn ngủi trang mạng ENSO đã phát hành đồng tiền Phương Nam, người phát ngôn biểu lộ rõ ràng ở trên mạng trong một năm tới ENSO sẽ không sẽ không phát hành tăng lượng đồng tiền Phương Nam nữa. Đồng tiền Phương Nam đã bứt phá vượt mốc 20 ngàn Euro trên thị trường tiền ảo.

Đồng tiền Phương Nam giờ đây đã trở thành một trong nhũng vật sưu tầm thời thượng nhất trong mắt của thế hệ mới thích lướt mạng, càng có nhiều người đánh đồng đồng tiền phương nam với đồng Bitcoin.

Họ lạc quan cho rằng sức ảnh hưởng của đồng tiền Phương Nam hiện tại không lưu hành trên thị trường tiền tệ xếp hạng 9 tháng 5 sang năm có thể tiến lên 5 vị trí đầu.

Kết hợp với tin tức ngầm đồn đại mấy sinh viên này còn nhất trí cho rằng tuổi tác của người nắm giữ mạng ENSO là đàn ông khoảng 30 tới 45 tuổi, tính cách ôn hòa, làm khoa học kỹ thuật, nhất định có giao thiệp ở Pháp.

Trong mơ hồ Phương Lục Kiều nhớ tới gương mặt trẻ tuổi ở trên tấm poster lớn treo ở sân bay Charles de Gaulle, lại nhớ tới Jenena, vô cớ trong lòng rét lạnh.

Thời gian khoảng 3 giờ rưỡi, Phương Lục Kiều giống như thường ngày đứng ở bảng hiệu của học viện Ryder, đó cũng là vị trí khá bắt mắt.

Mới đầu Lúc Phương Lục Kiều đứng ở chỗ này, từng bị nhân viên bảo vệ của trường lấy lý do là làm ảnh hưởng tới cảnh quan để xua đuổi cô ấy, cô ấy dựa vào lý lẽ biện luận đối với nhân viên bảo vệ.

Lúc này đúng khi đó sai - LoanWhere stories live. Discover now