Chương 37 (2): Như là tình yêu (1)

304 9 0
                                    


Từng trang lại từng trang nhật ký tiếp theo được cơn gió thổi qua ....

Ngày 30 tháng 6:

Liên Gia Chú nói đúng, mình đúng là đồ ngốc như heo, không chỉ ngốc mà còn cẩn thận quá mức, một kẻ đáng thương cẩm thận mà mẫn cảm lại còn tự ti nữa.

Trước khi mình chưa tới nước Pháp Jenena đã biết Liên Gia Chú rồi, qua báo chí mình đã tìm được thông báo cáo phó của Sarah.

Chú Noah nói cho mình biết chuyện Liên Gia Chú cùng biểu diễn với nghệ sĩ đường phố ở tàu điện ngầm đã tiếp diễn mấy năm rồi, anh ấy vẫn luôn dùng cách này để cho mọi người quan tâm nhiều hơn tới nghệ sĩ đường phố.

Vì vậy những chuyện này là trùng hợp sao?

Nghe xong lời tôi nói, chú Noah nói với tôi "Ai nói là trùng hợp, nói không chừng đó là duyên phận đấy".

Duyên phận? Cũng không biết tại sao câu nói này cứ quanh quẩn mãi trong đầu của mình, càng không muốn nghĩ thì lòng lại càng nghĩ tới, càng nghĩ thì lòng lại càng muộn phiền.

Tony, làm sao đây, tao phải làm sao bây giờ?

Có lẽ từ nay về sau Liên Gia Chú sẽ không bao giờ tới nhấn chuông cửa nhà mình nữa rồi?

Thực ra như vậy cũng không sao, tao và anh ấy đã định trước là người của hai thế giới, nhưng hình như tao nợ anh ấy một lời xin lỗi. Tony, mày nói xem, tao có cần gọi một cuộc điện thoại cho anh ấy nói lời xin lỗi với anh ấy hay không.

Ngày 3 tháng 7:

Hôm nay mình đã nhìn thấy Liên Gia Chú, nhưng mà là nhìn thấy trên tivi, không chỉ nhìn thấy Liên Gia Chú mình còn nhìn thấy cả Lâm Phức Trăn.

Trong bữa tiệc cháo đón đại sứ Trung Quốc của chính phủ Paris, anh ấy và cô ấy sánh vai đứng cùng nhau.

Tin chắc là tất cả những người nhìn thấy cảnh này trong lòng đều cảm nhận giống y như mình: Họ thật là xứng đôi.

Màn hình tivi từ từ chuyển tới trên người người phụ nữ Phương Đông mặc bộ trang phục chuyên nghiệp màu đen, mang hoa tai trân châu, đó là đại sứ Trung Quốc, cũng là ...

Cũng là người vợ trước của chú Lâm.

Du học sinh Trung Quốc làm thêm cùng mình tại nhà hàng Trung Quốc cũng đang nhìn cảnh này trên màn hình tivi.

Khi nói tới đại sứ Trung Quốc giọng điệu của cô ấy sùng bái, cô ấy còn nói Lâm Phức Trăn là cô gái mà cô ấy hâm mộ nhất trong lòng, mẹ có năng lực, thân thế của bạn trai thì không thể chê vào đâu được.

"Mối quan hệ của họ không phải là bạn trai bạn gái". Mình buột miệng nói ra.

Giọng của mình làm bà chủ đang tính tiền cũng phải nhìn qua, mình cũng không phải giải thích với họ, mấy ngày nay mình đã xem gần hết các chương trình liên quan tới Liên Gia Chú và Lâm Phức Trăn đồng ý phỏng vấn cùng nhau trước đây rồi, hai người này đã nhiều lần nhấn mạnh, mối quan hệ của họ chỉ là bạn tốt của nhau.

Lúc này đúng khi đó sai - LoanWhere stories live. Discover now