Chương 43: Như là tình yêu (7)

265 9 1
                                    


Lâm Phức Trăn đứng ngây người ở công xưởng chế tác nước hoa Fragonard khoảng ba phút rưỡi, căn bản là cô không quan tâm quá trình chế tác nước hoa mà cô đứng tên.

Tháng bảy năm nay đối với Lâm Phức Trăn mà nói có hơi dài, tháng bảy tới tháng tám học viện Ryder được nghỉ hè.

Khi kỳ nghỉ hè vừa bắt đầu, Lâm Phức Trăn sẽ công bố với bên ngoài rằng mùa hè này cô phải học môn Sonar thật tốt.

Lấy cái này làm cái cớ, từ khi bắt đầu cô đã nhiều lần ra vào trung tâm bơi lặn của học viện Ryder, tới sau này thì từ sáng tới tối đều ở lại trung tâm bơi lặn.

Bơi lặn, ngây người, ngủ, mới bắt đầu có mấy ngày điện thoại của cô đã réo liên tục không ngừng.

Reo tới phát phiền, cô dứt khoát ném điện thoại vào một chỗ, tới khi hết pin thì tự nhiên sẽ không reo nữa, trong mấy thông báo người gọi tới kia có Liên Gia Chú hay không Lâm Phức Trăn cũng lười đi xem.

Khoảng thời gian này Lâm Phức Trăn tiếp xúc nhiều nhất chính là sinh vật biển, với cả Sophia. Sau khi tắt điện thoại di động tất cả mọi chuyện xảy ra bên ngoài đều được nghe từ Sophia.

Giữa hè là quý hoạt động sôi nổi nhất trên trang mạng xã hội, việc cô vắng mặt trong nhiều sự kiện xã hội có người nói có liên quan tới việc "mang thai", hơn nữa còn đồn tới rất chân thực: Có người nhìn thấy cô ở khoa sản, không chỉ có một người thấy cô ở khoa sản, còn về ba của đứa trẻ, những người đó không hẹn mà cùng có thái độ kiêng kỵ

Kết quả là, dì Daisy đã lên tiếng "Lâm Phức Trăn, con mà còn tiếp tục lười biếng nữa thì dì Daisy sẽ phải đánh mông con đấy".

Sau khi không biết làm sao, Lâm Phức Trăn chỉ có thể lựa chọn tới công xưởng chế tác nước hoa Fragonard trong mấy cơ hội ló mặt mà Sophia sắp xếp cho cô.

Nghe qua thì như là cô quan tâm tới quá trình sản xuất nước hoa lấy tên "Vianne " làm nhãn hiệu.

Tại sao lại chọn tới xưởng sản xuất nước hoa Fragonard, Lâm Phức Trăn phải công nhận rằng cô có một chút ý đồ xấu ở đây.

Tối qua cô nói chuyện điện thoại với tổng giám sát của trung tâm sản xuất nước hoa, người đó than vãn với cô việc công nhân đình công.

Với trạng thái ăn may, Lâm Phức Trăn đi tới trung tâm sản xuất nước hoa.

Chiều nay vận may của cô không tệ, cô không những chỉ gặp được con riêng của Lâm Mặc, mà cô còn không cẩn thận "nhặt được" một cuốn sổ có bìa màu xanh lam.

Cái gọi là "nhặt được" là người phụ trách của trung tâm sản xuất nước hoa mời cô tham quan quy trình thiết bị sản xuất nước hoa, cuốn sổ ghi chép có bìa màu xanh lam ấy đặt ở một vị trí rất dễ thấy, trên trang bìa màu xanh lam có chữ viết của chủ nhân nó, cô tò mò hỏi cái đó là dùng để làm gì.

Lúc này đúng khi đó sai - LoanWhere stories live. Discover now