CHAP 1: Sinh Nhật Trên Xe Bus [ Part 1 ]

40.8K 988 223
                                    

Một lưu ý nữa: Viết trong ngoặc và chữ in nghiêng là suy nghĩ của nhân vật. Để không nhầm lẫn thì trước câu nói hoặc nghĩ của Lisa là dấu "+", Chaeyoung là dấu "-" nha.

=================================

Lisa cúi đầu chào bác chủ quán rồi ra về, khéo léo từ chối để được trở về. Nàng khẽ thở dài...

Hôm nay lại tăng ca về muộn..Để bác ấy trở về thì hơi phiền. Mình kiếm sống người ta mà.

Từ ngày gia đình vỡ nợ, bố mẹ nuôi đã gửi nàng lên thành phố, mong sao cho nàng đỗ đại học còn tìm đường cứu lấy cả nhà. Bởi vậy nên Lisa phải vừa học vừa làm tăng ca mới có thể trang trải thêm.

Nơi ở của Lisa thì cách đấy khá xa nên lúc nào cũng phải bắt xe bus, đường dài chạy qua mấy trạm lận. Như mọi hôm, chiếc xe bus công cộng thật cũ kĩ lại dừng ở trạm.

Chậc...sinh nhật 20 tuổi xem ra lại phải đón một mình rồi.

Nàng thôi than vãn, bước lên xe. Xe bus công cộng đi vừa chậm lại còn cũ nên rất ít người đi, Bây giờ mọi người đi tàu cả, tuy tốn tiền nhưng nhanh mà cơ sở vật chất lại tốt hơn nhiều. Lisa tiến đến chỗ ngồi yêu thích ở gần phía cuối, định chợp mắt một chút.

+ Này! Ngươi làm gì đấy!? - Bỗng dưng từ đâu lao đến, một bóng đèn ôm chặt lấy nàng. Lisa Giãy giụa định kêu cứu liền bị kề dao vào cổ, bóng đèn nọ thì thầm.

- Lalisa, đại học X năm 3, được nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi. Gia đình phá sản, đang vay nợ nhiều nơi.

+ "Giọng nữ? Sao anh lại biết rõ mình như vậy? Chẳng nhẽ đến xiết nợ mình?" C..cô là ai, tại..tại sao lại..?

- Tất nhiên là đến đòi "nợ"! Giờ nghe theo tôi. Đi xuống phía cuối xe, cấm được la hét không thì không phải em mà là cả gia đình cũng chẳng cứu được em đâu.

Lisa bị ôm chặt liền nuốt nước bọt cái ực, sợ hãi nhìn con dao rồi nghe theo lời kẻ áo đen. Nàng cố thử ngó tên áo đen, nhưng hắn lại đội mũ áo khoác che đi gần nửa mặt. Công thêm trên xa khá tối nên Nàng càng không thể nhìn thấy mặt hắn, chỉ nghe được là giọng nữ.

Cũng là nữ cả, ả chắc không làm gì mình đâu.

Khoảng thời gian sau đó Lisa liền nhận ra đấy là suy nghĩ sai lầm nhất cuộc đời...đáng lẽ ra phải vùng lên chạy đi cho rồi!!!

Ngồi vào góc cuối của chiếc xe, ả cư nhiên bế nàng đặt ngồi vào trong lòng. Dao đã cất, áo đen một bên tay thì luồn vào chiếc áo phông trắng Lisa đang mặc mà xoa nắn ngực, tay còn lại luồn lên lưng tháo khuy áo lót ra.

+ Cô làm gì vậy!? Um~~ch-chúng ta..ah..đều là con gái mà? Ư..khoan..khoan đã!

Thôi..không xong rồi..

Lisa bỗng thấy thật nóng, hai nhũ hoa nàng dần trở nên cương cứng, nhô lên như muốn khiêu khích ngón tay đang đùa giỡn kia.

Áo đen tay phải dùng ngón cái và ngón trỏ kẹp lấy nhũ hoa ma sát không ngừng, tay trái thì ngược lại, xoa xung quanh đỉnh ngực như đang khiêu khích.

||Chaelice - H Văn|| Mèo Nhỏ, Em Chết Chắc ! Where stories live. Discover now