Chap 9: Thuộc Về Nhau (End)

21.6K 452 80
                                    

Thời gian cứ thế trôi qua. Lisa đã tốt nghiệp, công việc ổn định. Mọi thứ vẫn cứ 'đều đều' như vậy. Mà ở lâu bên Chaeyoung mới làm nàng ngộ bao điều mới mẻ, nhất là ở lĩnh vực 'tạo em bé'.

Hôm nay vào đúng ngày nghỉ, Lisa lại quyết định lên hỏi thăm bác Google một chuyến.

"Làm cho cuộc 'yêu' trở nên mới mẻ...
Nữ chủ động cần làm gì...
Cách kéo dài thời gian...
Các loại thực phẩm bổ sung tinh lực..."

Ây chớ có hiểu nhầm người kia ysl nên nàng mới phải đi tìm nha. Dù sao cả hai cũng đã vừa tuổi để lập gia đình. Hơn nữa... nàng cũng muốn có một bé con!

Thực ra không phải là không thể có con. Nàng đã lén đem mẫu 'sản phẩm' của chồng mình đi xét nghiệm. Kết quả chính là bệnh tinh trùng loãng. Bệnh này là do trước kia Chaeyoung không có chế độ dinh dưỡng đầy đủ cũng như nếp sống sinh hoạt không lành mạnh. Bây giờ vào tay nàng rồi, thì trên cương vị một người vợ sắp cưới, nàng phải chăm lo cho gia đình nhỏ của mình chứ.

Bởi vậy hôm nay, Lalisa nàng quyết tâm ngồi nghiên cứu về sức khoẻ và chế độ dinh dưỡng từ thịt đỏ, rau củ cho đến hải sản, đếm cả ngày rụng trứng,với tiện thể cũng chuẩn bị chút bất ngờ cho Chaeyoung luôn.

Nghĩ đến mà không khỏi mỉn cười. Lần này phải cho cô biết sự lợi hại của nàng mới được...

.

Tối hôm kế hoạch được thực thi, như mọi khi. Sau khi tắm, Chaeyoung lại mon men đến gần vợ mình, nở cái nụ cười hơi dâm tà ra nhìn một lượt body nóng bỏng của nàng sau lớp váy ngủ mỏng manh, còn liếm liếm môi mấy cái. Chả hiểu sao dạo nay nàng cứ cấm túc cô suốt, đến cả 'thẩm du' cũng bị cấm mà chẳng có lí do gì, nên tự dưng hôm nay được thả rông làm cô thèm muốn chết.

Tay đang mân mê dưới đùi nàng liền bị chặn lại, Lisa đưa cho cô một ly rượu rót sẵn trên tủ cạnh giường, nằm nghiêng người bày ra bộ dáng vô cùng quyến rũ. Cụng ly một cái, cả hai cùng uống, hương rượu thơm nồng thấm xuống cổ họng làm Chaeyoung cảm thấy chút rạo rực trong lòng. Nghĩ thầm hôm nay hẳn là dịp gì đặc biệt nên cô vợ nhỏ mới chu đáo thế này đây.

Rồi chưa kịp hành sự thì cô liền thấy phía trước mờ ảo, hai mắt không chống lên được buồn ngủ vô cùng. Liền một cái đổ gục luôn xuống giường. Có người thấy thế mừng thầm, bắt đầu giở trò lưu manh.

.

- Lisa...? - Chaeyoung tỉnh dậy, trên người không một mảnh vải, động đậy mới thấy hai tay mình bị còng lại trên đầu giường. Cô hơi chút hốt hoảng gọi tên nàng, cơ thể vì chút hương men nồng mà nóng ran ngứa ngáy.

+ Chaeng dậy rồi? - Lisa từ phía cửa đi đến, nàng cũng không mặc gì ngoài quần tất đen lưới, bó sát lấy đôi chân thon dài làm ai kia phải há hốc.

- Em làm gì vậy? Sao lại trói Chaeng lại?

+ Suỵt! Yên lặng nào~. - Nàng trườn lên sát người cô, ngón tay vân vê bờ môi căng mọng run run.

+ Đêm nay em làm chủ.

Lalisa nâng mi mắt, ngồi lên đùi cô, tay quàng qua ôm lấy cổ Cô, hông cố tình dịch sát xuống phía dưới, còn "vô ý" dùng bờ mông căng tròn ấn nhẹ xuống vùng thầm kín kia, kề sát con người nằm dưới từ lâu hồn vía đã lạc về phương nào.

||Chaelice - H Văn|| Mèo Nhỏ, Em Chết Chắc ! Where stories live. Discover now