CHAP 7: Nằm Xuống, Để em [ Part 2 ]

23.9K 601 58
                                    

Nàng đỏ mặt gọi tên người kia, đưa tay cởi hết hàng cúc áo sơ mi, ôi cái cơ bụng 11 nhờ tập gym của cô lộ ra làm nàng chỉ muốn úp mặt vào.

Hình ảnh thèm thuồng của nàng bây giờ trong mắt cô thật quá mức yêu nghiệt, quá mức cầu dẫn. Cái cà vạt nàng buộc nhẹ hều à, giựt giựt là đứt ngay nhưng cô vẫn cố kìm nén không cho bản thân vùng dậy. Trong lòng Chaeyoung giờ hồi hộp, nôn nào như có lửa đốt.

- Đừng. Lisa... không dùng thuốc em sẽ bị đau...

Có nằm mơ Chaeyoung cũng không nghĩ Lisa sẽ chủ động với mình. Cô luôn nghĩ rằng tình cảm này đến từ một phía, rằng nàng sẽ phải ghê tởm cô lắm vì những tờ hợp đồng 'bẩn' cũng như những lần ép buộc trước kia.

+ Em không quan tâm, chỉ cần là vừa chị... - Tay kia đưa lên vuốt mới sợi tóc con loa xoa trước trán cô vén vào sau tai.

Bây giờ Lisa mới có cơ hội để được nhìn ngắm cả khuôn mặt cô. Nàng không ngờ rằng vẻ đẹp này có thể khiến cho nàng điêu đứng như thế.

Suy nghĩ lại thì, bị một người quá mức xuất chúng như thế này đặt dưới thân ra sức khi dễ, âu cũng là một loại đặc ân!

Lisa ngồi trên người Chaeyoung, ngượng ngùng đưa tay ra sau đặt trên quần cô, thầy có thứ gì cương cứng lên bị chặn lại bởi lớp quần chật chội.

Cả mặt và cổ của Lisa điều đỏ ửng lên như người say rượu nhưng tay vẫn giữ chặt chỗ đó, không nhúc nhích mà chỉ ngày càng đè xuống mạnh hơn. Nàng muốn cảm nhận thật chi tiết cậu bé hư hỏng đã làm nàng điên đảo bao lần kia có hình dáng gì, dài hai ngắn, to hay bé và cứng mềm ra sao.

Trước ánh mắt nóng rực của Chaeyoung, nàng dùng bàn tay đang run nhè nhẹ của mình mở thắt lưng da đắt tiền cùng cúc của chiếc quần âu, khoá quần cũng được nàng kéo xuống. Chiếc quần tối màu không còn được níu giữ liền tụt xuống hết, thứ hư hỏng to lớn được dấu sau chiếc quần lót dáng thể thao ngay lập tức đập vào mắt khiến Lisa nhất thời gấp gáp. Nàng nuốt ực một cái trong cổ họng nghe thành tiếng.

Tiếp tới nàng cởi bỏ hoàn toàn chiếc quần lót ra. Cự vật thoát khỏi nơi bí bách liền kiêu hãnh bật lên. Nàng nắm lấy nó khiến cô cảm thấy chút rùng mình.

Lalisa ngẩng đầu lên bắt gặp nụ cười ôn nhu cùng ánh mắt yêu thương của cô dành cho mình, trong 1s ngắn ngủi nàng cảm nhận được tim mình hẫng đi một nhịp.

"Bộ dáng này khiến chị ấy trông thật quyến rũ..."

Nàng cảm nhận hơi thở nặng nề cùng ánh mắt của cô đang nhìn mình chằm chằm. Đã được một lúc từ khi nàng đơ ra rồi, cô có vẻ hơi thiếu kiên nhẫn.

- Em không có gì muốn làm sao?

+ Em...

- Đã sờ lâu như thế vẫn không muốn cho nó vào trong em ư?

+ ...

- Đi lâu vậy hẳn cái lỗi nhỏ của em cũng đang rất thèm nó ha? - Chaeyoung rất lấy làm hài lòng nhìn vành tai nàng đang dần đỏ bừng lên.

||Chaelice - H Văn|| Mèo Nhỏ, Em Chết Chắc ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ