CHAP 2: Sinh Nhật Trên Xe Bus [ Part2 ]

33.2K 830 229
                                    

• Nhắc lần thứ N+1. Truyện này có Futa và có cả những câu thô tục, nếu các bạn không thích có thể đi ra đừng vào nói này nọ nha, tôi buồn lắm đấy. Cảm ơn đã đọc -)) •

=================================

Tuy đã đạt cực khoái, mệt đến xụi sơ. Nhưng xem ra Lisa vẫn chưa được buông tha.

Chaeyoung tay trái vòng lên xoa bóp đầu ngực phải, nàng lúc này đỉnh ngực đã bị nghịch đến cương cứng, tấy đỏ lại còn có chút nhức. Còn tay phải đang hí hoáy kéo khóa quần.

+ Này..c-cô định làm gì nữa? Ưm..tôi thực sự..ah.. Không chịu nổi nữa đâu hah..

- Em đạt cực khoái còn tôi thì chưa~ em sung sướng như vậy rồi, giờ đến lượt tôi.

Chaeyoung tuột quần xuống để lộ chiếc quần boxer cũng đã ướt nhẹp vì màn hứng tình vừa rồi. Cô nhếch mép cười, lôi tay nàng chạm vào đũng quần mình. Khẽ thì thầm:

- Nói cho em biết, bây giờ mới bắt đầu cuộc chơi thực sự! Tôi sẽ làm em phải khóc thét!

Lisa nhìn xuống dưới mà cứng đơ người, mặt tại mét. Nàng không nhầm thì cái thứ đang dựng đứng nổi phồng lên dưới lớp vải kia chính là...

Dương vật???

+ Kh-khoan đã nhưng mà cô là con gái mà?

Tía má ơi cứu con!!! :((

- Người song tính như tôi khá hiếm, tôi tuy có xu hướng về phái nữ, có cả hai bộ phận sinh dục nhưng căn bản thì vẫn phải chăm sóc cậu bé này chứ?

Nói rồi Chaeyoung kéo boxer xuống, "cậu bé" bị kìm nén bấy giờ được thoát khỏi lớp vải bí bách liền bật lên kiêu hãnh. "Cậu bé" của cô cũng gọi là khủng so với đàn ông nha. Dài tầm gần 20cm công thêm kích cỡ 5-6 ngón tay chụm lại mà còn hơi gân gân khiến cho ai đó vừa nhìn liền cảm thấy sợ tái xanh mặt. Còn định vùng lên chạy đi mất.

+ Không! Nó không vừa đâu, sẽ hỏng mất!

Lisa muốn trốn thoát thì bị ghì xuống. Một lần nữa điếng người khi nghe người kia nói.

- Số thuốc tôi vừa bôi bên trong sẽ sớm phát tác thôi. Sợ rằng giờ em trốn thoát Không biết chừng lại bị cả xe chơi tập thể nhỉ~?

Chaeyoung cười thầm khi thấy lời nói của mình có hiệu quả, cô kéo Lisa ngồi sát mình hơn, banh chân nàng rộng ra.  "Cậu nhỏ" bắt đầu công việc của mình, Chaeyoung cầm lấy thân "cậu nhỏ" vuốt vuốt vài cái rồi hướng xuống chà chà dọc theo khe vực.

Vì đã chỉnh lại tư thế ngồi nên nó dễ dàng trừu sáp, không ngừng cạ vào chỗ nhạy cảm. Thỉnh thoảng do đẩy sâu mà "đầu cậu nhỏ" rỉ nước cong vểnh lên nhấn vào nhạt đậu nhỏ xinh trên "cô bé". Một mang kích thích khiến Lisa cong mình, rên nhẹ.

+ Hah~..ah..chậm ah..chậm lại..nhẹ th-thôi..ư ah..nóng~..ưn..nóng quá~

Sao người mình nóng quá~ chẳng lẽ số thuốc kia phát tác?

Chaeyoung một tay trêu đùa với đỉnh ngực nàng, một tay thỉnh thoảng gẩy gẩy hạt đậu bé nhỏ đỏ hòn phía bên dưới. "Cậu nhỏ" vẫn trung thành coi xát với bên ngoài "cô bé" đang không ngừng rỉ nước.

||Chaelice - H Văn|| Mèo Nhỏ, Em Chết Chắc ! Where stories live. Discover now