CHAP 5: Ai Là Mèo Cưng Của Chị Nào?

26.7K 709 42
                                    

Lalisa mệt mỏi mở mắt vì bị ánh sáng ngoài cửa sổ hắt vào. Nàng hốt hoảng bật dậy nhìn xung quanh căn phòng lai lẫm khác hẳn hôm qua, rồi nhìn vào trong chăn...

Không một mảnh vải che thân.

Nàng vẫn đang bần thần thì cảm thấy phía dưới eo có vòng tay xiết lại. Còn ai ngoài Chaeyoung nữa? Hôm qua làm mãnh liệt quá nên giờ vẫn còn ngái ngủ, lôi nàng xuống làm gối ôm trong vô thức.

- Còn sớm mà, ngủ đi...

+ Ngủ cái đmm! - Nàng đạp mạnh một phát cô lăn xuống giường, rồi túm lấy chăn quấn quanh người lui về góc giường. Vì dùng sức hơi mạnh nên bên dưới nàng liền tê nhức.

- Ái! - Chaeyoung xoa mông một lúc cho bớt đau rồi đứng dậy, người cô cũng không một mảnh vải che thân. Nhìn nàng chằm chằm.

Lisa bị nhìn đến phát ngượng, mà nàng cũng không dám nhìn cô trực diện. Lúc "làm" thì không sao chứ bình thường nhìn thứ ấy ngại lắm.

+ Đồ biến thái! Nhìn cái gì mà nhìn!?

- Chị tự hỏi sao ông trời có thể sinh ra người hai mặt như em. - Chaeyoung tiến đến đẩy nàng ngã xuống giường, vì khỏe hơn nên cô chỉ cần dùng một tay đã có thể cố định hay tay nàng lên đầu, tay còn lại bắt đầu vuốt ve vòng eo nàng. - Mới hồi tối qua còn lên mồm xin được "chơi", sao sáng nay lại khác như vậy?

+ Đừng- đừng sờ.. mà..

Thấy nàng có vẻ hoảng sợ, cô thoi không trêu nữa. Trèo xuống giường tiến về phía tủ quần áo tìm cho nàng một bộ đồ thoải mái nhất kèm thêm bộ nội y ren nóng bỏng.

- Không cần sợ, không phải lúc nào chị cũng lao vào "thịt" đâu. Chỉ cần cưng ngoan ngoãn và biết nghe lời chút. - Cô cũng mặc lại quần áo rồi đi vệ sinh cá nhân. - Hôm qua chị bôi thuốc rồi đấy, tuy chưa hết đau được nhưng cũng đỡ phần nào. Xong rồi thì ra ăn sáng nhé.

Bóng lưng cô vừa khuất sau cánh cửa cũng là lúc Lisa trút giận lên đống chăn màn, nàng vừa đấm thùm thụp xuống lại vừa chửi thề, cuộc đời làm gái ngoan của Lisa chưa bao giờ tã thế này...

+ Đm sao lại làm như đéo có gì sảy ra thế? Nội hôm nay bà phải tìm được cách trốn khỏi nơi này! Đm đm đm... - Rồi nàng hậm hực, mặc quần áo ra ăn sáng, đúng thật là biến thái, nội y cũng toàn đồ trong thật hư hỏng.

Qua giờ bị hành đã được nhét cái gì vô bụng đâu. Lisa trong đầu toan tính đủ mọi kế sách, ngồi đờ ra trên bàn ăn. Chaeyoung đẩy xe thức ăn phục vụ mới đem lên mang vào, cất tiến phá vỡ sự im lặng.

- Mệt rồi thì mau ăn sáng đi. - Thấy nàng vẫn chần chừ không dám động, Chaeyoung lại phải chấn an. - yên tâm đi chị không bỏ thuốc vào đồ ăn đâu. Ăn đi không đói.

Cơ mặt nàng giãn ra một chút, thôi thì phải ăn mới sống được, Lisa cũng miễn cưỡng ăn.

Thực ra thì lúc Chaeyoung hiền như bây giờ cũng làm nàng có chút rung động. Nhìn kỹ thì cô cũng thuộc dạng gái xinh, kiểu bad girl trong trí tưởng tượng của Lisa. Tóc dài xoăn nhuộm vàng nhạt xoã xuống, bắp tay xăm mấy cái hoa hòe hoa sói, mặt mũi thanh tú. Nói thực thì nếu cô không biến thái và là người bình thường thì chắc nàng đổ cái rụp lâu rồi.

||Chaelice - H Văn|| Mèo Nhỏ, Em Chết Chắc ! Where stories live. Discover now