Chương 10 Hot search

891 47 0
                                    

Mai Khải Hoàn buồn bực, ký ức cũng không giống như nhận thức nữ nhân này, như thế xinh đẹp khuôn mặt, hắn gặp qua liền định nhớ rõ, bất quá kia thân tự phụ hơi thở nhưng thật ra rất quen thuộc.

    Hắn nheo lại đôi mắt, tròng mắt tả hữu xoay mấy vòng, làm tự hỏi trạng.

    Diêu Tương Ức gợi lên biên khóe môi, khinh thường nói: "Mai quản lý quý nhân hay quên sự nha."

    Mai Khải Hoàn đáy mắt bỗng nhiên trầm: "... Diêu tổng?"

    Diêu Tương Ức hướng hắn hồi lấy cười.

    Mai Khải Hoàn tức khắc cứng lại rồi chân, tuy nói thiên kỷ điện ảnh cùng kinh hồng giải trí là đối thủ một mất một còn, nhưng hắn người đại diện nhiều lắm tính cái tiểu tốt tử, nào có tư cách ở địch quân đại soái trước mặt thổi môi xướng rống.

    Hắn tháo xuống mắt kính, thay phó câu nệ lại khẩn trương gương mặt, cất cao âm tuyến nói: "Nguyên lai là Diêu tổng nha, ta có mắt không thấy Thái Sơn, ngài đừng trách móc."

    Thu Thanh Thì cười nhạo, bội phục hắn biến sắc mặt so phiên thư còn nhanh, không lo diễn viên đáng tiếc.

    Mai Khải Hoàn nhất co được dãn được, cười làm lành nói: "Thu ảnh hậu bị sợ hãi, nghệ sĩ nhà ta tuổi còn nhỏ, lịch duyệt thiển, chưa hiểu việc đời, va chạm ngài, ta đại nàng hướng ngài bồi cái không phải."

    Hắn nói xong, liền thật sự cúi đầu khom lưng phiên, thái độ thành khẩn gọi người cảm động, nhưng duy độc cảm động không được biết rõ hắn bản tính Thu Thanh Thì cùng Diêu Tương Ức.

    Bất quá hắn cũng không chờ mong các nàng tha thứ, Weibo hắn nhìn, ảnh chụp "Nữ paparazzi" thân màu đen hưu nhàn trang, cùng Thu Thanh Thì trên người ăn mặc này bộ, là bộ dáng kiểu dáng.

    Hắn lái xe tiến vào, nhìn đến Thu Thanh Thì đệ mắt, liền biết nàng chính là "Nữ paparazzi" .

    Ngoài ý muốn đồng thời, cũng kinh hỉ.

    Lập tức kế để bụng đầu.

    "Bị đánh" ý nghĩa Bạch Mộng Chiêu là người bị hại, là kẻ yếu, xã hội này luôn là đồng tình kẻ yếu mà cừu thị cường giả, ngày gần đây, Bạch Mộng Chiêu bị hắc tử phun đến thương tích đầy mình, hắn vừa vặn có thể lợi dụng việc này xào sóng nhiệt độ, cấp Bạch Mộng Chiêu bác điểm đồng tình phân, tẩy tẩy trắng.

    Thu Thanh Thì biết hắn yêu nhất giả heo ăn thịt hổ, không nghĩ cùng hắn lãng phí miệng lưỡi, mắt nhìn phía trước, khinh phiêu phiêu nói: "Vất vả Mai quản lý đại buổi tối đi này gặp, nghệ sĩ nhà ngươi xác thật nên hảo hảo quản quản, giới giải trí thủy thâm, tùy tâm sở dục, toàn bằng yêu thích làm việc không thể được."

    "Là là, ngươi giáo huấn chính là, ta Hoàn định hảo hảo nói nói nàng."

    "Được rồi, mau vào đi xem kia tiểu cô nương đi, tuy rằng nàng trước động tay, nhưng ta phòng vệ quá kích cũng có không đúng địa phương, ngươi thay ta trấn an nàng hai câu."

    Vừa nói vừa thăng lên cửa sổ xe, ngăn trở mai Khải Hoàn kia trương lệnh nàng buồn nôn mặt.

    Diêu Tương Ức ngay sau đó ninh đổi xe chìa khóa, khởi động động cơ.

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now