Chương 46 Tay hoạt

307 11 3
                                    




Đuổi đi Diêu Tương Ức, Thu Thanh Thì tâm tình ngã vào đáy cốc, cãi nhau loại sự tình này, vốn chính là giết địch một ngàn tự tổn hại 800, không nói đến các nàng vẫn là hai vợ chồng.

    May mà Diêu Tương Ức quán nàng, không khởi chính diện xung đột, nếu không nàng đều không biết nên như thế nào xong việc.

    Nhưng nàng có chừng mực.

    Sự bất quá tam, lúc này muốn thật lộng bị thương Diêu Tương Ức, đệ nhất danh viện vòng nguyệt quế xem như hoàn toàn giữ không nổi, nhưng xét đến cùng, là nàng mềm lòng, nơi chốn bị Diêu Tương Ức đắn đo.

    Người khác tổng cho rằng nàng tùy hứng, nàng kiêu căng, nhưng từ nhỏ đến lớn chỉ nàng chính mình biết, Diêu Tương Ức mới là lúc nào cũng lấy được cuối cùng thắng lợi người kia.

    Sống thoát thoát hầu sủng sinh kiêu.

    Không, là làm càn, vô pháp vô thiên!

    Còn chạy tới nhận Bạch Mộng Chiêu đương muội muội.

    Tra nữ!

    Tra ra phía chân trời tuyệt thế đại cặn bã!

    Nàng đối Bạch Mộng Chiêu còn có trời sinh địch ý, vừa thấy nàng adrenalin liền phân bố, tứ chi cơ bắp buộc chặt, tiến vào trạng thái chiến đấu.

    Những lời này nàng rõ ràng đã nói với Diêu Tương Ức, nhắc nhở nàng ly Bạch Mộng Chiêu xa chút, lại còn muốn cõng nàng, thượng vội vàng đi nhân gia trước mặt xoát tồn tại cảm, đương nàng lời nói gió thoảng bên tai? Hoặc là ở Diêu Tương Ức trong lòng nàng phân lượng không như vậy trọng?

    Hiện tại càng quá mức, nói cái gì cùng Bạch Mộng Chiêu tuổi nhỏ nhận thức.

    Quá xả!

    Thu Thanh Thì tức giận đến ngũ tạng lục phủ cùng nhau đau, ghen tuông ngạnh ở lồng ngực, nuốt không dưới phun không ra, nàng xoa eo ở phòng khách tới tới lui lui đi tới, ý đồ dùng như vậy vụng về phương pháp nguôi giận.

    Kết quả, giỏ tre múc nước, thí dùng không có!

    Nàng bỏ qua trong tay vũ khí, tranh đến trên giường đi, hút khí hơi thở, hút khí hơi thở, như thế lặp lại.

    Đầu óc bắt đầu không chịu khống chế tưởng niệm Diêu Tương Ức...

    Đây là nàng mỗi ngày chuẩn bị, một khi nhàn rỗi xuống dưới cứ như vậy, bởi vì Diêu Tương Ức thật sâu cắm rễ ở trong lòng nàng, ở nàng tuổi nhỏ khi nẩy mầm, hiện giờ đã trưởng thành trời xanh đại thụ.

    Nàng mãn tâm mãn nhãn đều là nàng.

    Không mang di động, tiền bao, Diêu Tương Ức muốn đi đâu qua đêm đâu? Nàng sẽ về nhà sao? Như thế nào trở về đâu, có thể liên hệ đến tài xế tiếp nàng sao? Vẫn là...

    Đình chỉ!

    Thu Thanh Thì mạnh mẽ mà xoa nhẹ đem mặt.

    Lẩm bẩm nói: "Nàng là người trưởng thành, ái đi đâu qua đêm đi đâu qua đêm, còn sợ ném không thành!"

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now