Chương 48 Đồ bơi party

318 11 0
                                    




Thu Thanh Thì sáng sớm tới công ty, là tưởng cùng Tô Đề Lạp thảo luận 《 đoạt tiêu 》 sự.

    Này bộ diễn đích xác viết đến không tồi, phàm là có dã tâm diễn viên, đều bị tâm động.

    Nhưng cũng có rất nhiều yêu cầu suy xét địa phương.

    Chu Mạnh Đức đạo diễn ở điện ảnh giới địa vị hết sức quan trọng, yêu cầu tự nhiên thập phần hà khắc, này mười năm gian hắn chỉ chụp quá bốn bộ điện ảnh.

    Có người từng đã làm thống kê, bốn bộ điện ảnh bình quân quay chụp khi trường mười hai tháng, so giống nhau phim truyền hình còn muốn trường.

    Một khi tiến tổ, Chu Mạnh Đức sẽ phong bế quay chụp, mục đích là làm diễn viên chuyên tâm nghiền ngẫm kịch bản, đắm chìm với nhân vật trung, này đây Thu Thanh Thì ít nhất muốn đằng ra một năm thời gian, không tiếp nhận chức vụ gì thương nghiệp hoạt động cùng đại ngôn.

    《 đoạt tiêu 》 hiển nhiên là Chu Mạnh Đức bôn hướng thưởng đi.

    Hắn hai năm trước nhập vây Venice quốc tế liên hoan phim, đề danh tốt nhất đạo diễn, trong ngoài nước ngu môi cùng nổi danh nhà phê bình điện ảnh đều cho rằng hắn là đoạt thưởng đứng đầu người được chọn, lời hay nghe nhiều, chính hắn cũng tin là thật, lại không ngờ giải Sư Tử Vàng bạo lãnh, cấp cho một bộ giảng thuật bạo lực học đường nước Mỹ phim nhựa.

    Quốc nội một mảnh ồ lên.

    Không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao.

    Giải Sư Tử Vàng từ đây trở thành Chu Mạnh Đức trong lòng "Bạch nguyệt quang" .

    Lúc này hắn tự mình biên kịch 《 đoạt tiêu 》, dã tâm có thể thấy được một chút, cũng ở giữa Thu Thanh Thì lòng kẻ dưới này.

    Nàng là Hoa Quốc cho tới nay mới thôi tuổi trẻ nhất tam kim ảnh hậu không giả, nhưng nàng cũng không thỏa mãn tại đây, năm trước nhập vây Berlin quốc tế liên hoan phim, đề danh tốt nhất nữ diễn viên khi, đã làm nàng chờ mong đạt được càng cao tán thành.

    Như vậy tốt kịch bản, nàng tưởng tiếp được.

    Bất quá...

    "Một năm thời gian thật sự quá dài." Thu Thanh Thì đứng ở bên cửa sổ, xem dưới lầu xe tới xe lui.

    Tô Đề Lạp ngồi ở bàn làm việc sau, mặt triều nàng phương hướng, xoa xoa bên phải đầu huyệt Thái Dương, hiểu lầm nói: "Xác thật, ngươi yêu cầu đẩy rớt rất nhiều đại ngôn cùng nhãn hiệu hoạt động, là một bút tổn thất không nhỏ."

    Nếu Thu Thanh Thì là cái danh điều chưa biết tiểu diễn viên, đừng nói một năm, hai năm đều thành, công ty nhiều nàng không nhiều lắm thiếu nàng không ít, đáng tiếc nàng cố tình không phải.

    Giới giải trí thực lực cùng quốc dân mức độ nổi tiếng gồm nhiều mặt đỉnh lưu, nhiều ít cao xa đại ngôn tranh nhau cướp muốn nàng, này đó thêm ở bên nhau lão đại một số tiền.

    "Ta không lo lắng cái này," Thu Thanh Thì nhún nhún vai, thành thật nói, "Bá bá lại không thiếu tiền."

    Tô Đề Lạp: "... ..."

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now