Chương 64 Ký hợp đồng

232 8 0
                                    

Thiêm xong hợp đồng kia một khắc, Diêu Tương Ức rất buồn phiền, Thu Thanh Thì tắc thực vui mừng, cùng nàng cùng vui mừng còn có chế tác người gì tỉ tỉ.

    Diêu Tương Ức vì không phất tiểu kiều thê mặt mũi, miễn cưỡng bài trừ cái lộ tám răng cười, cùng gì tỉ tỉ hàn huyên vài câu sau, hỏi còn lại khách quý nhưng đều định ra?

    Mấy ngày trước, Tô Đề Lạp ở nàng bày mưu đặt kế hạ cùng gì tỉ tỉ thông qua điện thoại, hướng nàng đề cử Bạch Mộng Chiêu.

    Lúc ấy gì tỉ tỉ một ngụm một cái không thành vấn đề, nghe ngữ khí còn có điểm cầu mà không được, cũng đúng, đương kim giới giải trí tao hắc minh tinh vô số, duy độc Bạch Mộng Chiêu đảm đương nổi "Hắc hồng" hai chữ.

    Còn có, Thu Thanh Thì tháng tư từng cùng nàng ở chợ đêm "Vung tay đánh nhau", chuyện này ở trên mạng ồn ào huyên náo náo loạn vài thiên.

    Này đây Bạch Mộng Chiêu có thể nói mánh lới mười phần.

    Nếu cùng Thu Thanh Thì xuất hiện ở cùng đương tổng nghệ, kia đến là bao lớn xem điểm a!

    Nhiệt độ cùng ratings tuyệt đối tề sống, Diêu Tương Ức giờ phút này là có thể tưởng tượng khách quý danh sách công bố sau rầm rộ, Bún Ốc phỏng chừng muốn tạc, xem náo nhiệt không chê sự đại ăn dưa quần chúng phỏng chừng muốn hải.

    "Chúng ta lúc này tổng cộng thỉnh bốn tổ khách quý, ngài cùng Thu ảnh hậu, Đường Tư Lê cùng thích trăm huyên, Ngô kinh hoa cùng Thẩm nghe, còn có một đôi là thực tập phu thê, nhà trai là tân nhân trương thần thần, nhà gái tự nhiên là Bạch Mộng Chiêu." Gì tỉ tỉ đem các nàng đoàn người đưa ra Hải Thị quảng đại học truyền hình lâu, đứng ở trước đại môn nói.

    Diêu Tương Ức ôm tiểu kiều thê, thấy đỉnh đầu nắng gắt như lửa, dùng tay ở này đỉnh đầu đáp cái lều, mới vừa đáp thượng, Tần Xuân liền đem ô che nắng căng ra đưa tới, Tô Đề Lạp cũng không nhàn rỗi, thỉnh Diêu Tương Ức bồi Thu Thanh Thì trước lên xe, dư lại sự nàng cùng gì tỉ tỉ câu thông liền hảo.

    Tài xế sớm tại bên cạnh xe chờ, nghe Tô Đề Lạp đáp lời, nhanh chóng kéo ra cửa xe: "Thái thái, thỉnh."

    Gì tỉ tỉ mở mắt, không hổ là Hải Thị đệ nhất phu nhân nhà giàu, vạn thiên sủng ái tập với một thân, người khác so không được.

    Nàng toan.

    Diêu Tương Ức nhìn ra Thu Thanh Thì ngượng ngùng, thế nàng trả lời nói: "Cũng hảo."

    Nói, triều gì tỉ tỉ tiếp đón một tiếng, liền bắt tay phủ lên Thu Thanh Thì sau eo, che chở Thu Thanh Thì lên xe, chính mình theo sát sau đó.

    Thu Thanh Thì trước sau cảm thấy không ổn, gì tỉ tỉ tốt xấu là trong nghề nổi danh tiết mục chế tác người, dễ dàng không thể đắc tội, đợi cho tài xế khép lại cửa xe ngồi vào ghế phụ, sở hữu cửa sổ xe cũng quan kín mít mới đem những lời này nói.

    "Ngươi là Diêu thái thái!" Diêu Tương Ức sửa đúng nàng, "So nàng kém?"

    "Ta là sợ người khác hiểu lầm chúng ta bất cận nhân tình, vì Diêu gia danh dự suy nghĩ sao, ngươi hung cái gì! Hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú!" Thu Thanh Thì không vui.

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now