Chương 42 Lật xe

332 11 1
                                    


Chương 41

Giáo huấn xong Triệu Mã Kiểm, sau chính là phi cơ đầu, người này mông chỗ đau dường như còn không có hoãn lại đây, kẹp hai chân, chân bộ cơ bắp không được run rẩy.

Hắn đem giọng nói xả đến nhòn nhọn, âm điệu phập phồng, phối hợp cơ bắp run rẩy tiết tấu: "Nga khoát... Nga khoát khoát... Nga khoát khoát khoát..."

Một lát làn điệu cao nhi, sẽ ném khang nhi, cao thấp phập phồng, đầy nhịp điệu, tuy rằng chế tạo tạp âm, nhưng Diêu Tương Ức ở trên người hắn thấy được nghệ thuật tiềm lực.

Nếu không phải hắn lớn lên mỏ chuột tai khỉ, nàng đều tưởng thiêm hắn tiến Kinh Hồng giải trí đương huấn luyện sinh.

Đáng tiếc...

Giới ca hát bị mất viên minh châu.

Diêu Tương Ức lãnh Bạch Mộng Chiêu hướng ra ngoài đi, không đi hai bước lại dừng, xoay người đối Triệu Mã Kiểm nói: "Về sau, ta là Bạch Mộng Chiêu gia trưởng, có việc trực tiếp cho ta biết."

Triệu Mã Kiểm ngượng ngùng mà ha ha eo: "Hảo liệt hảo liệt."

Sau phản ứng lại đây, đây là Diêu Tương Ức ở cảnh cáo nàng đừng tìm Bạch Mộng Chiêu phiền toái, vội không ngừng bổ sung nói: "Mộng Chiêu ngoan ngoãn hiểu chuyện, sẽ không lại có sự, lần này định là hiểu lầm."

Chợt mặt mang khó xử, hư hư mà chỉ chỉ trên mặt đất lăn lộn phi cơ đầu, xin giúp đỡ nói: "Ngài xem, hắn..."

Diêu Tương Ức cũng không thèm nhìn tới phi cơ đầu, tiếp tục ra bên ngoài đi, gót giày lộc cộc, không vội không từ, đi ngang qua phi cơ đầu khi nhàn nhạt nói: "Lại đây."

Phi cơ đầu trang kẻ điếc, thay đổi khẩu khí, tiếp theo "Nga hoắc hoắc" kêu.

Triệu Mã Kiểm biến sắc mặt kinh nghiệm phong phú, chán ghét mà đá hắn chân, quyền đương nổi cáu, chợt bước nhanh trở về văn phòng, phanh mà đóng sầm môn, năm lâu thiếu tu sửa khung cửa cùng cửa sổ pha lê chấn đến thẳng run, tùy thời sẽ rách nát dường như.

Hành lang khi độc thừa phi cơ thủ lĩnh.

Thình lình xảy ra quạnh quẽ, làm hắn vụng về biểu diễn lược hiện xấu hổ.

Hắn gãi đầu phát, tân cắt tóc mái quá dày trọng, buồn đến cái trán lão ra mồ hôi.

Nương, phiền đã chết!

Hắn lòng bàn tay ở ngực lau lau, lau khô dính lên mồ hôi, một tay đỡ lấy tường, cắn răng bò lên thân.

Xương cùng vẫn là có chút đau, trừu trừu, bất quá còn hảo, không phải rất khó chịu đựng.

Đậu má. Hắn mắng.

Mấy năm nay thị trường giá thị trường không tốt, quét hoàng đánh phi thế mãnh, hắn không địa phương ăn cơm, mới có thể tiếp khi dễ Bạch Mộng Chiêu việc, cả ngày mang theo giúp huynh đệ khó xử nữ nhân, mất mặt nhi!

Bất quá hộ khách cũng không phúc hậu, lừa hắn nói trắng ra mộng chiêu liền tiểu nha đầu, không bối cảnh không chỗ dựa, đánh rắm.

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô NăngWhere stories live. Discover now