#27 - New life.

934 152 13
                                    

Đã được một thời gian kể từ khi Jimin và Yoongi chính thức về một nhà. Tất nhiên Yoongi vẫn ở đó trên danh nghĩa một con mèo, chỉ khác là con mèo này biết làm việc nhà. Anh cứ thế nấu ăn ngày ba bữa cho cậu, và cũng vì vậy, một Jimin xưa nay chỉ coi chuyện ăn uống là việc tất yếu để sinh tồn, bây giờ được Yoongi bồi bổ cho nhìn đầy đặn lên trông thấy.

Tuy anh làm vậy chỉ để không cảm thấy mình sắp trở thành một thằng ăn bám người khác, nhưng mọi chuyện trong nhà từ khi có Yoongi ổn định hơn hẳn. Anh không có nhiều quần áo, hay đúng hơn là ngoài cái vòng cổ ra thì chẳng còn gì, may thay kích cỡ của hai người lại ngang tầm nhau, nên việc mặc chung đồ là đương nhiên. Trong một số trường hợp nhất định, Jimin còn lợi dụng điều này để "phân thân" làm việc lặt vặt. Ngạc nhiên là Yoongi cũng không từ chối.

Jiminie không những được anh vỗ béo mỗi ngày, mà việc nhà có muốn làm cũng không tới lượt, chưa nói đến một số ngày cậu tăng ca về muộn, tự tay Yoongi cởi quần áo, tắm rửa rồi lại mặc đồ ngủ vào cho cậu. Jimin này thật sự chẳng hề đề phòng một chút nào, cứ vô tư ngủ mặc anh có làm gì đi nữa. "May cho cậu đó là tôi, nếu mà là người xấu thì giờ này cậu chẳng nằm chảy dãi ở đây được đâu" Yoongi thở dài.

Riết rồi không phân biệt được ai nuôi ai nữa luôn.

Hai người sống hệt như một cặp đôi mới cưới lúc nào không biết, nhưng ở đâu đó có một khoảng cách nhỏ mà cả hai dàn ra cho nhau, một khoảnh khắc ngần ngại không rõ là gì. Đã nói yêu nhau rồi, việc cần làm cũng đã làm rồi, nhưng dường như không đủ. Có thể là họ đã gặp nhau trong một hoàn cảnh kì quặc, hay vì một người là con người bình thường, một người đã bị biến đổi gen. Ngoài cái khoảng cách kì quặc đó ra, thì Jimin và Yoongi hoàn toàn tận hưởng việc sống chung với nhau.

Yoongi, vì một số lí do không tên, mà anh muốn phá vỡ cái rào cản ấy, nhưng đồng thời lại sợ nếu cái hàng rào ấy biến mất, thì Jimin cũng không còn ở phía bên kia nữa. Yoongi rất yêu Jimin, không biết cậu có nhận ra điều đó không. Đối với anh mà nói, "yêu" là một khái niệm gì đó rất mơ hồ, đôi lúc anh tự hỏi bản thân đây có phải tình yêu thật không. Mà tình yêu là cái quái gì cơ chứ? Có một ý nghĩ hay quanh quẩn trong đầu anh : có lẽ bởi vì Yoongi chưa bao giờ được nhận nhiều tình yêu thương từ khi còn rất bé, nên cảm giác với Jimin mới mãnh liệt đến vậy.

"Chắc không phải đâu... phải không?" Anh tự nhủ. Tình yêu lúc nào cũng khó hiểu thế sao?

- Mấy việc yêu đương sến súa, thật sự không phù hợp với mình.

Anh không biết Jimin nghĩ gì về mình, nhưng cậu có vẻ như là một cậu nhóc đơn thuần, không lo nghĩ quá nhiều. Ha, chắc đó là lí do mà cậu ta thì nhìn như học sinh tiểu học, còn mình thì như ông già lọm khọm mặc dù chỉ chênh nhau hai tuổi nhỉ. Tuổi trẻ vô lo vô nghĩ, ghen tị thật.

Nhưng sau ngày hôm nay, có lẽ anh phải suy nghĩ lại về điều đó.

Jimin về nhà muộn bất thường, và Yoongi thì không thích như vậy chút nào. Thằng nhóc cứ lầm lầm lì lì, hỏi cũng chỉ nói lí nhí, không ngẩng đầu chào tươi rói một lần nào như cậu vẫn hay làm. Yoongi rất hay để ý từng chi tiết, từng thay đổi nhỏ của sự vật xung quanh mình, bao gồm cả Jimin.

[YOONMIN] Black Cat.Where stories live. Discover now