Chương 19

2.5K 70 7
                                    

"Anh làm gì đấy!" Thương Tịnh lập tức giật điện thoại lại, trợn mắt nhìn anh.

"Xem ra em không định chia tay với Chu Trì nhỉ" Cố Thùy Vũ ngấm ngầm nhìn cô.

"Anh dựa vào đâu mà muốn tôi phải chia tay!"

Tiếng còi cảnh sát gào rú ngang qua, ánh đèn chập chờn chiếu lên gương mặt kín như bưng của Cố Thùy Vũ, giống như không thể nào chạm tới anh vậy, "Hóa ra là do tôi nhìn lầm em sao?" Giọng của anh mang theo sự lạnh giá mà Thương Tịnh chưa bao giờ nghe qua.

"Anh có ý gì?" Thương Tịnh cau mày, nhìn thẳng anh.

"Hóa ra dã tâm của em...lớn hơn nhiều so với điều tôi nghĩ. Em chẳng những muốn tìm một chỗ dựa, mà còn muốn tìm một người hợp khẩu vị, lại còn phải là người dễ bắt nạt nữa...." Anh nhìn cô một cách lạnh lùng, "Đúng không?"

24 năm sống trên đời, đây là lần đầu tiên Thương Tịnh cảm thấy mùi vị bị khuất nhục là thế nào, cô nắm chặt tay, "Đúng thế thì sao!"

Người đàn ông ấy chợt kéo tay cô lại, "Vậy mà tôi còn coi em như bảo bối, luôn thương tiếc không nỡ đụng tới em, em đã lên giường với Chu Trì rồi phải không!"

Thương Tịnh ra sức giãy dụa, tại sao cánh tay của người đàn ông này lại giống chiếc kìm sắt vậy, cô nén nỗi xót xa, bình tĩnh nói, "Thị trưởng Cố, xin hỏi anh lấy tư cách gì can thiệp vào đời tư của tôi?"

"Em.... giỏi lắm" Đã lâu lắm rồi không có ai khiến Cố Thùy Vũ bốc hỏa như vậy, anh chợt lôi kéo cô, một bàn tay nắm chặt cằm cô rồi anh nghiêng đầu, cưỡng hôn cô.

Thương Tịnh sợ hãi, theo phản xạ bàn tay bổ xuống, Cố Thùy Vũ ngăn lại, sự kìm chế được thả lỏng, lập tức, người đàn ông nào đó tháo dây an toàn ra, nghiêng người về phía trước, lại một lần nữa hung hăng ép lên đôi môi người nào đó đang bị dồn vào trong góc, đồng thời, chiếc lưỡi của anh mạnh mẽ thăm dò bên trong miệng cô, dây dưa vấn vít.

"Đừng!" Tay chân Thương Tịnh bị trói lại, tâm trí cô bị kỹ xảo hôn điệu nghệ của anh xâm chiếm, cô giãy dụa theo bản năng nhưng cô lại không hiểu rằng, càng làm vậy thì chỉ càng đổ thêm dầu vào lửa, nụ hôn của Cố Thùy Vũ ngày càng thô bạo, ngày càng sâu, mãi tới khi cô không thở nổi nữa thì anh mới dịch chuyển đôi môi lên gò má cô, hôn nhẹ vài cái, rồi lại ngậm lấy đôi môi cô. Hơi thở của hai người trở nên nặng nề, trong giây lát, thậm chí Cố Thùy Vũ còn muốn cô ngay tại đây!

"Cốc cốc! Cốc cốc!" Chợt bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa dồn dập khiến cho hai người giật nảy người. Cố Thùy Vũ cau mày, nhìn qua cửa kính, thấy một đồng chí cảnh sát đội mũ, rồi anh lại quay qua nhìn người bên dưới với đôi môi nhỏ bé sưng tấy, ánh mắt cô tràn đầy lửa giận khi bị sỉ nhục, anh liếc mắt rồi buông tay ra, ngồi ngay ngắn, sau đó hạ cửa kính xe xuống.

"Thị trưởng Cố, vừa rồi chúng tôi không phát hiện ra xe ngài đỗ ở đây, xin lỗi đã khiến ngài phải sợ hãi, ngài không sao chứ ạ?" Tiểu đội trưởng đi tuần tra tận mắt nhìn thấy anh, lúc này cậu ta mới yên lòng, trông thấy chiếc xe dừng lại ở đây, cậu ta còn tưởng xảy ra việc gì ngoài ý muốn, dọa cậu ta toát cả mồ hôi lạnh.

[FULL] Áo Mũ Chỉnh Tề - Độc ĐộcWhere stories live. Discover now