Chương 60

2.9K 53 0
                                    

"Đó là lý do sự việc trở nên thế này" Tối hôm đó, Thương Tịnh ngồi xếp bằng trên giường, báo cáo với Hứa Oánh Oánh, cô kết thúc báo cáo bằng câu hỏi, "Có phải mình rất vô dụng không?"

Hứa Oánh Oánh khoa trương, thở dài một tiếng, "Cũng không thể nói vậy, dưới tình huống đó làm gì có mấy người phụ nữ có thể giữ vững mặt trận chứ" hẳn là loại đàn ông mật ngọt chết ruồi cộng thêm lời tỏ tình chân thành mà.

Hai cô gái im lặng một hồi lâu, sau đó Hứa Oánh Oánh lên tiếng hỏi, "Vậy cậu định thế nào?"

"Mình... Rất phân vân" Thương Tịnh dừng lại, "Nói thật, ở nước D mình đã được chứng kiến cảnh tượng động đất tan cửa nát nhà, lại trải qua một đường sống chết, sau khi về nhà, mình đã hiểu ra rất nhiều chuyện, mình cho rằng chỉ cần một hạnh phúc giản đơn là tốt rồi, mình cũng đã hạ quyết tâm không thương anh ấy nữa, nhưng không ngờ anh ấy lại cố chấp như vậy... Cũng chẳng ngờ được mình lại... Không kiên trì..."

Hứa Oánh Oánh lên tiếng, ra hiệu để cô nói tiếp.

"Mình không muốn trốn tránh thêm nữa, nếu trái tim của mình đã hướng về anh ấy, vậy thì hãy cứ đường đường chính chính thử một lần đi, dù sao lần này không còn rào cản thân phận lộn xộn kia nữa, hai đứa mình, đơn giản là nắm tay và yêu nhau thế thôi, có thể như thế thì thật tốt... Mình nghĩ vậy đấy, nhưng mình lại sợ suy nghĩ này của mình là sai lầm, vì thế, mình muốn hỏi ý kiến cậu..." Người ngoài cuộc bao giờ cũng sáng suốt hơn.

Hứa Oánh Oánh trầm tư suy nghĩ trong giây lát mới nói, "Duyệt, mình cũng cảm thấy suy nghĩ của cậu không hề sai đâu, quẳng hết tất cả mấy cái quan niệm sang một bên đi, trò chơi tình yêu này không phải có hai người, một nam một nữ hay sao? Hai nguời các cậu bây giờ đã tỉnh ngộ rồi, mình nghĩ sẽ đi được rất xa đấy"

"Thật sao?" Khóe môi Thương Tịnh không tự chủ nhếch lên.

"Song dù trong lòng cậu nghĩ vậy nhưng bề ngoài không nên quá tốt với anh ta..." Cô nàng quân sư quạt mo đang định bày kế thì chuông cửa nhà Thương Tịnh vang lên, Cố Thùy Vũ nói hôm nay có việc nên không tới được, lẽ nào là Diêm Dũng?

Thương Tịnh buộc lòng xen ngang lời Hứa Oánh Oánh, "Hình như nhà mình có khác, lần sau nói chuyện tiếp nhé"

Cô cúp máy đi ra ngoài thì ông Thương đã mở cửa, vì khuất bóng nên cô chỉ nhìn thấy một người đàn ông mặc quần áo gọn gàng, tay xách hai chiếc túi đứng trước cửa.

"Chú Thương, chú ăn cơm chưa?"

Người đàn ông kia lên tiếng, ông Thương cẩn thận nhìn kỹ lại một lần, không phải là Cố Thùy Vũ đây sao? Ông Thương định thần nhìn mái tóc rủ xuống của anh, rồi ông nghiêng người cho anh vào nhà, ông hỏi bằng giọng nghi hoặc, "Tiểu Cố, cháu đây là..."

Thương Tịnh cũng thấy thật kỳ quái, trông anh bớt đi vẻ trưởng thành chín chắn nhưng lại trẻ trung ra vài phần, giờ cô mới để ý trong tay anh xách thứ gì đó, cô nhìn vào mắt anh đúng lúc anh đang dịu dàng cười nhìn cô, anh làm cho trái tim cô đập loạn nhịp trong giây lát.

Khi bọn họ đã yên vị, Cố Thùy Vũ khẽ hắng giọng, từ tốn giải thích mục đích mình tới, "Chú Thương, nhờ phúc của chú, tối hôm qua cháu và Thương Tịnh đã chính thức thiết lập mối quan hệ rồi ạ"

[FULL] Áo Mũ Chỉnh Tề - Độc ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ